ชาวบ้านแห่ขอดูหน้า "ลูกชายตำรวจ" ทำแผนปล้นจ่อยิงหัวเด็กปั๊มนั่งหลับ

ชาวบ้านแห่ขอดูหน้า "ลูกชายตำรวจ" ทำแผนปล้นจ่อยิงหัวเด็กปั๊มนั่งหลับ

ชาวบ้านแห่ขอดูหน้า "ลูกชายตำรวจ" ทำแผนปล้นจ่อยิงหัวเด็กปั๊มนั่งหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านนับร้อยแห่มาดูโฉมหน้า "ลูกชายตำรวจ" มือปืนโหดจ่อยิงหัวเด็กปั๊มจากด้านหลัง ขณะกำลังนั่งฟุบหลับ ก่อนปล้นชิงทรัพย์นำไปใช้หนี้พนันฟุตบอล

(28 ก.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พลตำรวจตรีวัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วย พันตำรวจเอก รณรงค์ สุรทศ ผู้กำกับการตำรวจ สภ.ปักธงชัย และเจ้าหน้าที่สอบสวน สภ.ปักธงชัย ได้นำตัว นายทศวรรษ หรือ ฟลุ๊ค อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุปล้นชิงทรัพย์ ใช้อาวุธปืนจ่อยิงหัวเด็กปั๊มชาวกัมพูชาที่กำลังนั่งหลับอยู่อย่างโหดเหี้ยม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

โดยตามพฤติการณ์ในการก่อเหตุ นายทศวรรษ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาดูลาดเลาภายในปั๊ม แล้วทำทีเข้าไปพูดคุยสอบถามทางกับ นายโมโรด ผู้เสียชีวิต แล้วจึงขี่รถออกไป จากนั้นก็ได้ขี่รถย้อนกลับเข้ามาที่ปั๊มน้ำมันอีกครั้ง และอาศัยจังหวะที่ นายโมโรด กำลังนั่งฟุบหลับอยู่ ย่องไปชักเอาอาวุธปืนจ่อยิงใส่ศีรษะเหยื่อจากด้านหลัง และชิงเอากระเป๋าสะพายที่งินสดหลบหนีไป โดยภายในกระเป๋า มีเงินสดประมาณ 3,600 บาท

หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในเขตเทศบาลตำบลเมืองปัก นำเงินที่ชิงทรัพย์มาไปใช้หนี้การพนันฟุตบอลที่ติดไว้จำนวน 3,200 บาท เหลือติดกระเป๋าอยู่เพียง 400 บาท เนื่องจากก่อนหน้านี้ นายทศวรรษ ถูกกดดันทวงถามหนี้พนันฟุตบอลมาแล้วหลายครั้ง จนไม่มีทางออกและตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว

>> รวบตัว "ลูกชายตำรวจ" ลั่นไก-ปล้นเด็กปั๊มตอนนอนหลับ สารภาพติดหนี้

ส่วนอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุนั้น นายทศวรรษ อ้างว่าเป็นอาวุธปืนที่แอบขโมยของพ่อที่เป็นตำรวจอยู่ในพื้นที่มา เพื่อนำมาใช้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกับ นายโมโรด มาก่อน

โดยหลังจากการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จสิ้น นายทศวรรษ ได้จุดธูป 1 ดอก พร้อมกับทำการคุกเข่าขอขมาผู้เสียชีวิต ภายในบริเวณปั๊มแก๊สที่เกิดเหตุด้วยความสำนึกผิด พร้อมกับเอ่ยปากขอโทษและรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ตัวเองได้กระทำลงไป รวมถึงขอให้ดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิตอโหสิกรรมให้ตัวเองด้วย

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ใช้เวลาไม่นาน ท่ามกลางชาวบ้านที่เดินทางไปมุงดูการทำแผนครั้งนี้จำนวนมาก แต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ ซึ่งหลังเสร็จสิ้นการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจได้ควบคุมตัวนายทศวรรษกลับไปดำเนินคดีต่อที่ สภ.ปักธงชัย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้น ทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้ประสานนายจ้างให้ติดต่อญาติและส่งร่างกลับสู่มาตุภูมิเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

>> คนร้ายสุดเหี้ยม! จ่อยิงหัวเด็กปั๊มตายตอนนั่งหลับ ปล้นเอาเงินไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook