คนร้ายสุดเหี้ยม! จ่อยิงหัวเด็กปั๊มตายตอนนั่งหลับ ปล้นเอาเงินไป

คนร้ายสุดเหี้ยม! จ่อยิงหัวเด็กปั๊มตายตอนนั่งหลับ ปล้นเอาเงินไป

คนร้ายสุดเหี้ยม! จ่อยิงหัวเด็กปั๊มตายตอนนั่งหลับ ปล้นเอาเงินไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดจับนาทีคนร้ายย่องจ่อยิงหัวเด็กปั๊ม ชาวกัมพูชา ขณะกำลังนั่งหลับเฝ้าปั๊มน้ำมันอยู่ ก่อนจะปล้นเอาเงิน คาดเป็นคนในพื้นที่

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยนาทีคนร้ายเป็นชายหนุ่มขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาในปั๊มแก๊สแอลพีจี ก่อนชักอาวุธปืนสั้น จ่อยิงเข้าที่ศีรษะพนักงานปั๊มน้ำมัน ขณะนั่งหลับบนเก้าอี้ใกล้กับตู้เติมแก๊ส จนล้มฟุบเสียชีวิตคาที่ คนร้ายลงจากรถมาดึงกระชากเอากระเป๋าสะพายเงินที่คล้องคอเหยื่อแล้วขับขี่รถหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนจะมีคนมาพบศพในช่วงเช้าวันต่อมา

เหตุการณ์นี้ ร.ต.อ.อนุวัฒน์ รัตนจีนะ ร้อยเวร สภ.ปักธงชัย รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต ภายในปั้มแก๊ส เจเค.แก๊ส ถ.304 ราชสีมา-กบินทร์บุรี แยกเขื่อนลำพระเพลิง บ้านน้ำทิพย์ หมู่ 8 ต.นกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วนำกำลังไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยฮุก 31 และแพทย์เวรชันสูตร รพ.ปักธงชัย

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในปั๊มแก๊ส บริเวณเก้าอี้ที่นั่งพักของพนักงาน พบศพ นายโมโรด อายุ 26 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางท้ายทอย ร่างฟุบกับโต๊ะจนเสียชีวิต และจากการตรวจสอบวงจรปิดของปั๊มพบว่าหลังคนร้าย 1 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้านหลัง

จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นยิงผู้ตายขณะนั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานจนเสียชีวิต จากนั้นคนร้ายได้ลงจากรถจักรยานยนต์แล้วจับผู้ตายหงายท้องก่อนจะปล้นเอากระเป๋าสะพายข้างที่ผู้ตายเก็บจากลูกค้าที่มาเติมแก๊ส แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุมี นายโมโรด พนักงานปั๊มเข้ากะดึกทำงานอยู่ลำพัง ขณะนั่งเผลอนั่งหลับอยู่บนเก้าอี้ มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-30 ปี สวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ย่องเข็นรถจักรยานยนต์ดับเครื่อง เข้ามาในปั๊ม และจอดรอดูลาดเลาอยู่ประมาณ 2 นาที โดยพบเห็นพนักงานปั๊มนั่งหลับอยู่ และหันหลังให้มือปืน โดยที่ไม่รู้เนื้อรู้ตัว
เมื่อมือปืนสบโอกาสไม่มีผู้คน จึงได้ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมา จ่อยิงในระยะห่าง 2 เมตร กระสุนเจาะเข้าที่ท้ายทอย จนนายโมโรดล้มฟุบกองกับพื้นเสียชีวิตคาที่ ก่อนคนร้ายลงมากระชากกระเป๋าเงิน ซึ่งยังไม่ทราบจำนวนเงิน ก่อนจะสตาร์ทรถจักรยานยนต์ขับขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.นครราชสีมา สั่งการให้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรนครราชสีมาร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรปักธงชัยเร่งหาเบาะแสไล่ล่าจับกุมมือปืนโหดรายนี้ เบื้องต้น สันนิษฐานว่า เป็นเหตุจงใจฆ่าชิงทรัพย์ ตอนนี้พอทราบตัวคนร้ายแล้ว น่าจะเป็นคนในพื้นที่ และยังหลบหนีไปได้ไม่ไกล อยู่ระหว่างตามประกบตัวผู้ต้องสงสัยอย่างใกล้ชิด คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook