อดีตหลวงตาหลบไม่พ้น ลวงเด็กวัย 13 หนีคดีเกือบจะหมดอายุความ

อดีตหลวงตาหลบไม่พ้น ลวงเด็กวัย 13 หนีคดีเกือบจะหมดอายุความ

อดีตหลวงตาหลบไม่พ้น ลวงเด็กวัย 13 หนีคดีเกือบจะหมดอายุความ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบฯ บุกรวบอดีตหลวงตา ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงวัย 13 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนหนีคดีมาเกือบ 20 ปี ขณะที่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามจับกุมตัว นายละ อายุ 81 ปี อดีตพระวัดโคกหัวข้าว ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพัทยากระทำความผิดฐาน “พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร,กระทำชำเราเด็กหญิงยังไม่ถึงสิบห้าปีซึ่งมิใช้ภรรยาตน,กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม”

จากกรณีเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2544 ในขณะนั้น ด.ญ.จอย (นามสมมุติ) มีอายุ 13 ปี ได้ถูกผู้ต้องหา ที่ยังเป็นพระภิกษุอยู่ในขณะนั้น พาขึ้นรถยนต์โดยสารไปที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และได้พา ด.ญ.จอย ไปข่มขืนกระทำชำเราที่บ้านญาติ ก่อนที่เด็กจะเล่าให้แม่ฟังว่า ถูกนายละกระทำชำเรา

ต่อมาแม่ของเด็กจึงได้ลูกสาวไปให้แพทย์ตรวจ และพบว่าผ่านการร่วมเพศ จึงแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกระทั่ง ตำรวจกองปราบปรามพบว่า นายละ ได้หลบมาบวชอยู่ที่วัดโคกหัวข้าว จึงเข้าควบคุมตัวส่ง สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กหญิง ซึ่งตนได้บวชเป็นพระตั้งแต่อายุ 35 ปี โดยตนรู้จักกับเด็กหญิงตอนอายุประมาณ 60 กว่าปี เด็กกับครอบครัวมักจะมาทำบุญกับตนเป็นประจำที่วัดแห่งหนึ่งใน ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงได้รู้จัก แต่เด็กหญิงได้มาติดพันกับตนเอง

จนในวันดังกล่าวตนเองกำลังจะเดินทางไปบ้านญาติ ที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เด็กหญิงได้วิ่งตามตนเองขึ้นรถโดยสาร ซึ่งตนก็ได้ห้ามไม่ให้ติดตามมา ภายหลังเมื่อถึงที่บ้านญาติ เด็กหญิงได้อยู่ที่ดังกล่าว 2 วัน จึงได้พาเด็กหญิงมาส่ง โดยไม่ได้กระทำอนาจารใดๆ

หลังจากนั้น ตนก็ได้ลาสิกขาและเดินทางมาที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และยังมาพบกับแม่ของเด็กอยู่เลย หลังจากนั้นต่อมาอีก 2 เดือน ตนก็ได้บวชและได้จำพรรษาอยู่หลายที่ ต่อมาได้มาจำพรรษาอยู่วัดโคกหัวข้าวเป็นเวลา 8 ปี ซึ่งตนไม่ทราบว่ามีหมายจับ เพิ่งจะมาทราบภายหลังจากที่พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม ซึ่งหมายจับกำลังจะหมดอายุความอีก 2 ปี ในปี 2564 ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook