สื่ออังกฤษเผยโฉม "แฟนนายกฯ อังกฤษ" อายุห่าง 24 ปีไม่ใช่อุปสรรค

สื่ออังกฤษเผยโฉม "แฟนนายกฯ อังกฤษ" อายุห่าง 24 ปีไม่ใช่อุปสรรค

สื่ออังกฤษเผยโฉม "แฟนนายกฯ อังกฤษ" อายุห่าง 24 ปีไม่ใช่อุปสรรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกฯ คนใหม่ของอังกฤษ "บอริส จอห์นสัน" ยังอยู่ในความสนใจของสื่อ ล่าสุดแท็บลอยด์ได้ขุดคุ้ยพบว่าเขากำลังพบหาดูใจกับแฟนสาวอายุห่างกัน 24 ปี หลังจากหย่ากับภรรยาคนที่ 2 ไป

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า "บอริส จอห์นสัน" กลายเป็นคนดังที่ทั่วโลกในความสนใจที่สุดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่เข้าได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนใหม่ของสหราชอาณาจักร แทนตำแหน่งเดิมของ เธรีซา เมย์ และแน่นอนว่าเรื่องส่วนตัวของเขาย่อมกลายเป็นที่ความสนใจระดับสาธารณะ

ล่าสุดสื่อของอังกฤษต่างให้ความสนใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์ส่วนตัวของนายกฯ คนใหม่รายนี้ ตามรายงานระบุว่าปัจจุบันเขากำลังคบหาดูใจอยู่กับหญิงสาวที่อายุรุ่นราวคราวลูก หลังจากที่เขาได้หย่าร้างกับภรรยาคนที่ 2 ไปอย่างเป็นทางการ และผู้หญิงคนดังกล่าวคือ "แคร์รี่ ไซมอนด์ส" วัย 31 ปี

ถึงแม้ว่า บอริส กับ แคร์รี่ จะอายุห่างกันถึง 24 ปี แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคที่ทำให้พวกเขาคบหาดูใจกันไม่ได้ สื่ออังกฤษระบุว่าพบเห็น แคร์รี่ ปรากฏตัวในช่วงที่นายกฯ กำลังจะเข้าเฝ้าสมเด็จพระราชินีฯ ขณะที่สื่อแท็บลอยด์ต่างขนานนามให้เธอว่า "แฟนสาวหมายเลขหนึ่ง" (First Girlfriend) เป็นไปตามธรรมเนียมที่ไว้ใช้เรียกคู่สมรสของผู้นำ แต่แตกต่างออกไปเพราะ บอริส ยังครองสถานะโสดอยู่ในเวลานี้

ทั้งนี้ แคร์รี่ ไซมอนด์ส เป็นสาวที่เติบโตมาอย่างภูมิฐานกับครอบครัวที่ย่านตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงลอนดอน เธอระบุว่าตัวเองเป็น "นักอนุรักษ์นิยม" บนโซเชียลมีเดีย และได้ทำงานในงานทางการเมืองมาตลอดช่วงวัย 20 ก่อนจะได้มาพบกับบอริส และคบหาดูใจกันอยู่ในปัจจุบันนี้

>> บอริส จอห์นสัน ขึ้นแท่นนายกฯ อังกฤษ คนใหม่ หลังชนะศึกชิงหัวหน้าพรรคอนุรักษ์นิยม

news06-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook