ครูเอะใจลูกศิษย์ซึมผิดปกติ ที่แท้ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาราธอน จนตั้งครรภ์ 5 เดือน

ครูเอะใจลูกศิษย์ซึมผิดปกติ ที่แท้ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาราธอน จนตั้งครรภ์ 5 เดือน

ครูเอะใจลูกศิษย์ซึมผิดปกติ ที่แท้ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาราธอน จนตั้งครรภ์ 5 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 ก.ค. 62 ) ที่สถานีตำรวจภูธรบัวเชด อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ร.ต.อ.สมยศ บุตรทอง พนักงานสอบสวนเวร ได้ทำการสอบปากคำ นายสวัสดิ์ อายุ 42 ปี หลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน พ.ต.ท.วรกาญจน์ เจริญศิริ สารวัตรสืบสวน สภ.บัวเชด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทำการจับกุมได้บริเวณ บริเวณถนนหลังโรงเรียนบัวเชดวิทยา หมู่ที่ 4 ต.บัวเชด อ.บัวเชด

โดย ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมดังกล่าวได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.สมยศ บุตรทอง พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรบัวเชด แจ้งว่าเมื่อวันที่ 25 ก.ค.62 เวลาประมาณ 16.00 น.ได้มีนางสาวแก้ว (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์แจ้งว่า นายสวัสดิ์ ซึ่งเป็นสามีของตนได้ข่มขืนกระทำชำเรา นางสาวฟ้า (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของตนและเป็นลูกเลี้ยงของนายสวัสดิ์ ซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกับตนและแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปทำการตรวจสอบพร้อมนำตัวนายสวัสดิ์ มาที่ สภ.บัวเชด เพราะว่าเกรงจะหลบหนีไปก่อน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันเดินทางไปทำการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้ง ขณะไปถึงบ้านไม่พบตัวนายสวัสดิ์ แต่อย่างใด ซึ่งนายสวัสดิ์ ได้ไหวตัวทันและได้หลบหนีไปก่อนแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับไม่ประสงค์ออกนามแจ้งว่าได้พบเห็นนายสวัสดิ์ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางบริเวณหลังโรงเรียนบัวเชดวิทยา หมู่ 4 ต.บัวเชด อ.บัวเชด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้ติดตามไปตรวจสอบอย่างกระชั้นชิด ขณะไปถึงพบนายสวัสดิ์กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปทางบ้านระมาดค้อ หมู่ 7 ต.บัวเชด อ.บัวเชด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเข้าทำการตรวจสอบ

จากการสอบถามเบื้องต้นนายสวัสดิ์ ได้ให้การยอมรับด้วยความสมัครใจว่าตนได้ทำการข่มขืนกระทำชำเรานางสาวฟ้าลูกเลี้ยงจริง โดยได้กระทำการข่มขืน ครั้งแรกตั้งแต่นางสาวฟ้า ศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และได้กระทำเรื่อยมาจนครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 เวลาประมาณ 22.00 น.จนสำเร็จความใคร่ ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังเดียวกัน โดยในห้องนอนโล่งที่นอนรวมกันเป็นครอบครัวจำนวน 5 คน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้จัดทำบันทึกปากคำพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ แก่เด็กหญิง อายุไม่เกิน 15 ปี แจ้งสิทธิ์ให้นายสวัสดิ์ สุขคุ้ม ทราบและนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.บัวเชด เพื่อให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ได้รับโทษตามกฎหมายต่อไป

ขณะที่ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางยังบ้านที่เกิดเหตุ หมู่บ้านผักไหม ต.อาโพน ซึ่งบ้านหลังกล่าวเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีห้องนอนห้องเดียวกัน ผู้อาศัยในพักหลังดังกล่าว มีจำนวน 5 คน แม่ลูก พ่อเลี้ยง และเด็ก หญิงอายุ 14 ปี ก็พักอาศัยอยู่ในห้องนี้ด้วย เช่นกัน ด้านนายนวล อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นลุงของเด็กคนดังกล่าว ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร บอกกับผู้สื่อข่าว ตนเองก็ได้มาที่บ้านหลังนี้เป็นบางครั้ง มาสอบถามสารทุกข์สุกดิบแค่นั้น บางทีก็เข้าไปถามคนที่อยู่ในบ้าน บางทีก็เห็นพ่อเลี้ยงและลูกเลี้ยง แม่ของเขานอนดูทีวีกันอยู่ภายในห้องนอน ซึ่งเป็นห้องนอนรวม แต่มาระยะหลังๆ นี้เด็กหญิง ไม่ออกมาจากบ้านเก็บตัวเงียบ และตัวก็ซีดๆ ผิดปกติ แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร ถามเขาว่าทำไมไม่ออกมาเล่นนอกบ้านเขาก็ไม่พูด แม่เขาถามก็ไม่บอก

 ที่เกิดเหตุ

ด้านนายอุทิศ ผู้ใหญ่บ้านผักไหม กล่าวว่า ตนเองได้รับแจ้งจากทางผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านอาโพน ว่าให้สังเกตเด็กหญิงคนนี้หน่อย เพราะมีพฤติการณ์ผิดปกติ ทำตัวเงียบๆ ไม่ร่าเริง ได้รับแจ้งมาแล้วประมาณ 1 เดือน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 25 ก.ค.62 เมื่อวานนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุมตัวพ่อเลี้ยงถึงทราบเรื่องที่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.บัวเชด ซึ่ง ร.ต.อ.สมยศ บุตรทอง พนักงานสอบสวนเวร กำลังสอบปากคำ นายสวัสดิ์ พ่อเลี้ยงหื่น ยอมรับว่าได้ทำการข่มขืนลูกเลี้ยงจริง ลงมือมา 5 ครั้ง ตั้งแต่ เขาเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตอนนี้เรียน ชั้น ม.3 รู้ว่าผิด แต่ตนเองเมา ไม่ได้บังคับเขาแต่เมา เด็กไม่ขัดขืน รู้ว่าผิดแต่ตนเองเมา ยืนยันว่ากระทำการข่มขืน 5 ครั้ง แต่ไม่รู้ว่าแม่เขารู้ไหม มันเป็นห้องโล่ง นอนด้วยกันทั้งหมด ตนเองไม่โกหก ยอมชดใช้กรรม รับผิดชอบหมด

อย่างไรก็ตามก่อนที่เรื่องจะมาแดงขึ้นหลังจากพ่อเลี้ยงข่มขืนมานาน 3 ปี เพราะคุณครูประจำชั้นเห็นอาการผิดปกติของเด็กนักเรียนคนดังกล่าว มีอาการซึม ไม่ร่าเริงเหมือนที่ผ่านมา ที่เลือดออกจากอวัยวะเพศ จึงพาเด็กไปตรวจร่างกาย แพทย์ลงความเห็นเบื้องต้นว่า ที่อวัยวะเพศมีการล่วงละเมิดทางเพศจริง และตั้งครรภ์ 22 สัปดาห์ หรือ 5 เดือน จนกระทั่งสอบถามเด็กจึงรู้ว่าผู้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศ คือนายสวัสดิ์ พ่อเลี้ยง จึงให้แม่ของเด็กมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงคนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook