หนุ่มบุกเดี่ยวงัดปั๊มน้ำมันฉกเงินร่วมแสนบาท แม่วิงวอนลูกชายมอบตัว

หนุ่มบุกเดี่ยวงัดปั๊มน้ำมันฉกเงินร่วมแสนบาท แม่วิงวอนลูกชายมอบตัว

หนุ่มบุกเดี่ยวงัดปั๊มน้ำมันฉกเงินร่วมแสนบาท แม่วิงวอนลูกชายมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 09.00 น. วันที่ 25 ก.ค. 62 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายอรุณ นนศรีภักดิ์ อายุ 26 ปี ลูกชายเจ้าของปั๊มน้ำมันชื่อต้นเตยบริการ ต.สานตม อ.ภูเรือ จ.เลย ว่าช่วงเวลา 11.30 น. วันที่ 23 ก.ค. 62 มีโจรวัยรุ่นเข้ามางัดหน้าต่าง ประตูบ้าน เข้าไปลักทรัพย์เงินสด และทรัพย์สินไปได้ประมาณ 100,000 บาท ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

เมื่อมาเปิดกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพคนร้ายได้ชื่อนายธนวัฒน์ อายุ 23 ปี มีบ้านห่างออกไปประมาณ 500 เมตร จึงเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.มานิตย์ พิมพระลับ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ภูเรือ ให้ดำเนินคดี นายอรุณ นนศรีภักดิ์ ลูกชายเจ้าของปั๊มน้ำมัน เล่าว่า คนร้ายได้ขี่จักรยานยนต์มาทางสวนหลังบ้าน จากนั้นเดินตรงมาที่หน้าต่างใช้อุปกรณ์งัด เมื่อเปิดหน้าต่างเจอลูกกรงไม่สามารถเข้าไปได้ ซึ่งตรงนี้มีกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพใบหน้าคนร้ายได้

เมื่อคนร้ายเข้าหน้าต่างไม่ได้ จึงมางัดประตูเหล็กหลังบ้านเปิดเข้าไปเจอประตูหน้าห้องครัวงัดจนกลอนบิดงอ และมาเจอประตูที่ 4 เป็นประตูไม้ทางเข้าตัวบ้าน คนร้ายก็งัดเข้าได้ตรงไปโต๊ะทำงานงัดลิ้นชักได้เงินสดไปประมาณ 3-4 หมื่นบาท บัตรเติมเงินจำนวนหนึ่ง ธนบัตรเก่า และบุหรี่ รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 1 แสนบาท โดยคนร้ายสามารถงัดประตูเข้ามาได้ถึง 4 ชั้น เมื่อไปดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นนายธนวัฒน์ ซึ่งก่อนหน้านั้นกว่า 10 ปีมาแล้ว บ้านตนเองที่อยู่ในหมู่บ้านก็เคยโดนโจรงัดบ้านได้เงินไปกว่า 300,000 บาท ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แต่อยู่กันคนละที่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านของนายธนวัฒน์ คนร้ายที่งัดปั๊มน้ำมันห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบนางแดง (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี แม่ของนายธนวัฒน์ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุเจ้าของปั๊มโทรมาติดต่อ บอกว่าอยากคุยด้วย จึงไปคุยจนทราบว่าลูกชายไปงัดปั๊มน้ำมัน ตนเองก็ติดต่อลูกชายบอกว่าอยู่บ้านเพื่อน เจ้าของปั๊มก็ถามว่ารู้จักบ้านเพื่อนลูกชายไหมก็บอกไปว่ารู้จัก และเอาตำรวจไปด้วยไปแล้วแต่ไม่เจอ จากนั้นพยายามติดต่อลูกชายก็ติดต่อไม่ได้

หลังจากนั้นลูกชายติดต่อมาทางแฟนของเขาว่าได้เป็นเงินสดมาเป็นแบงก์ 20 บาท ประมาณ 2,000-3,000 พันบาท ยังถ่ายรูปมาให้ดูด้วย และได้หม้อแบตเตอรี่ไปลูกหนึ่ง บัตรเติมเงินก็อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่ตํารวจยึดรถไป บุหรี่นิดหน่อย อยากให้ลูกชายออกมามอบตัวและสารภาพในสิ่งที่กระทำความผิดไป และได้เอาทรัพย์สินอะไรไปบ้าง ขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายบ้าง เพราะทางปั๊มบอกว่าได้ทรัพย์สินไปเป็นแสน

ส่วนที่ลูกชายทำความผิดก็เป็นส่วนหนึ่ง ส่วนเรื่องลูกชายเกี่ยวข้องกับยาเสพติดนั้นก็มีบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดติดยาหนัก ทุกวันนี้ยังเสพอยู่หรือเปล่าก็ไม่ทราบ เพราะตนเองต้องไปทำมาหากิน จะไม่ค่อยเห็นลูกชาย แต่ลูกชายก็นอนอยู่ที่บ้าน ลูกชายก็ไม่ได้ทำอาชีพอะไรว่างก็จะไปช่วยกรีดยาง ตอนนี้ก็พยายามติดต่อลูกชายให้เข้ามอบตัว ทำผิดก็ต้องยอมรับผิด ส่วนเรื่องทรัพย์สินที่ว่าลูกชายได้ไป 100,000 กว่าบาท ก็อยากให้ลูกชายมาพูดความจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook