ทิ้งปริศนา คิดว่าขับรถแหกโค้งเสียชีวิต สุดท้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืน

ทิ้งปริศนา คิดว่าขับรถแหกโค้งเสียชีวิต สุดท้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืน

ทิ้งปริศนา คิดว่าขับรถแหกโค้งเสียชีวิต สุดท้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเช้าวันนี้ 21 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ.วิทยา สุทธิรักษ์ ร้อยเวร สภ.ศรีนครินทร์ พร้อมจนท.กู้ภัย ริมถนนสายเพชรเกษม ขาล่อง ช่วงตรัง – พัทลุง ท้องที่หมู่ที่ 1ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง

ในที่เกิดเหตุพบศพนายศรายุทธ อินทนะนก อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ที่ 11 ต.บ้านนา อ.ศรีนครินทร์ จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตข้าง จยย.ฮอนด้าคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน กลบ.548 พัทลุง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่บริเวณสะโพกด้านซ้าย 2 นัด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมานายศรายุทธ ฯ ได้ขับรถ จยย. เพื่อกลับบ้านหลังไปทำธุระบ้านเพื่อนแต่ระหว่างทางกลับบ้านถูกคนร้ายซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีด้วยกันจำนวน 2 คน ขับรถตามประกบก่อน 1 ใน 2 คนร้ายจะใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ นายศรายุทธ ฯ

ซึ่งชาวบ้านได้ยินเสียงปืน จำนวน 3 นัด แต่กระสุนถูกนายศรายุทธ ฯ เพียงแค่ 2 นัด กระสุนถูกบริเวณสะโพก ทำให้รถ ของนายศรายุทธ ฯ เสียหลักลงข้างทาง บวกกับเป็นช่วงเวลากลางดึก และชาวบ้านเข้าใจว่าเสียงปืนที่ดังเป็นเสียงยิงเพื่อล่าสัตว์ จึงไม่มีใครสนใจออกมาดู

จนกระทั่งตอนเช้า มีคนมาเจอร่างของนายศรายุทธฯ นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ และชาวบ้านที่พบก็คิดว่าผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งเสียชีวิตเนื่องจากเป็นบริเวณเส้นทางนั้นลงจากเนินเขาและเป็นช่วงโค้ง แต่สุดท้ายเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสภาพศพ พบว่าเสียชีวิตจากการโดนยิงด้วยอาวุธปืน

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นสอบสวนขัดแย้งส่วนตัว โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวผู้เกี่ยวข้องรวมกลุ่มเพื่อน ๆ ที่นายศรายุทธ ฯ ไปหาก่อนเกิดเหตุมาสอบปากคำ เพื่อหามูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุ ก่อนจะขยายผลเพื่อออกหมายจับคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook