หนุ่มหัวร้อนเอากุญแจรถต่อยหัวปักทะลุกะโหลก ฉุนรถคันหน้าเบรกกะทันหัน

หนุ่มหัวร้อนเอากุญแจรถต่อยหัวปักทะลุกะโหลก ฉุนรถคันหน้าเบรกกะทันหัน

หนุ่มหัวร้อนเอากุญแจรถต่อยหัวปักทะลุกะโหลก ฉุนรถคันหน้าเบรกกะทันหัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหัวร้อนเอากุญแจรถเสียบกะโหลก ฉุนรถคันหน้าเบรกกะทันหัน เหยื่อเล่านาทีชีวิต ไหว้ขอโทษแล้วแต่คู่กรณียังพุ่งเข้ามาทำร้าย

(22 ก.ค.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ Rider Gossip ได้โพสต์ภาพของชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งมีกุญแจปักอยู่ที่ข้างขมับ และฟิล์มเอ็กซเรย์ที่เผยให้เห็นว่ากุญแจแทงทะลุเข้าไปถึงกะโหลกศีรษะ หลังไม่พอใจที่รถคันหน้าเบรกกะทันหัน เพื่อลงไปเก็บของ แม้ผู้บาดเจ็บได้ยกมือขึ้นไหว้ขอโทษคู่กรณีแล้วแต่ไม่เป็นผล คู่กรณีซึ่งขี่รถฮอนด้าได้ตรงเข้ามาทำร้าย และใช้กุญแจต่อยไปที่หัวของผู้บาดเจ็บ

 

ล่าสุด นายแบงค์ อายุ 18 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ นายเท่ คู่กรณีเดินย้อนกลับไปที่รถ และเดินกลับมาหาตน พร้อมบอกว่า "เอากุญแจรถกูคืนมา" ตนบอกไม่รู้ว่ากุญแจอยู่ไหน คู่กรณีบอกว่า "อยู่บนหัวมึงไง" ตนจึงจับไปที่ศีรษะและรู้สึกเจ็บ เลยบอกคู่กรณีว่า "ผมเอาออกไม่ได้ ผมเจ็บ" ตอนนั้นเริ่มมีอาการมึน จึงรีบขับรถมาขอความช่วยเหลือจากรุ่นพี่อีกคน โดยมีกรณีนั่งซ้อนท้ายตนมาด้วย

ภายหลังผู้ก่อเหตุเดินทางมาหาตนพร้อมครอบครัว เพื่อขอโทษ ตอนนั้นตนยังมีอาการบาดเจ็บ และได้ยินเสียงไม่ชัดเจน และทราบว่าผู้ก่อเหตุมาเจรจาขอให้จบเรื่อง โดยยื่นข้อเสนอว่าจะออกค่ารักษาให้ 3,000-4,000 บาท หลังถูกทำร้ายร่างกาย ยังมีอาการปวด มึนงง และสะดุ้งตื่นตลอดเวลา ต่อจากนี้แพทย์จะตรวจสอบว่ายังมีเลือดคั่งในสมองหรือไม่

ด้าน นายเท่ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอาชีพเป็นพนักงานเวรเปลของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนไม่ได้ตั้งใจทำร้าย อยากขอไกล่เกลี่ยกับผู้บาดเจ็บ เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวย และไม่อยากติดคุก พร้อมยอมรับว่าในวันดังกล่าวตนอยู่ในอาการมึนเมา หลังเกิดเหตุรู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าจะรุนแรงขนาดนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน หลังจากนี้ต้องรอให้คู่กรณีมีอาการดีขึ้นก่อน จึงจะเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook