"คังจีฮวาน" พระเอกเกาหลีชื่อดัง ออกแถลงยอมรับ "ข่มขืนสาว" จริง

"คังจีฮวาน" พระเอกเกาหลีชื่อดัง ออกแถลงยอมรับ "ข่มขืนสาว" จริง

"คังจีฮวาน" พระเอกเกาหลีชื่อดัง ออกแถลงยอมรับ "ข่มขืนสาว" จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกชื่อดัง "คังจีฮวาน" ออกแถลงการณ์ยอมรับทุกข้อกล่าวหา สารภาพข่มขืนพนักงานสาวจริง ขอชดใช้ความผิดที่ได้ก่อลงไป ทางต้นสังกัดประกาศยกเลิกสัญญาทันที

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า จากกรณีที่พระเอกหนุ่มชื่อดัง "คังจีฮวาน" (Kang Ji Hwan) วัย 42 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในเมืองกวางจู เมื่อคืนวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในข้อกล่าวหาข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศ พนักงานสาว 2 คนจากบริษัทเอเยนซี่ต้นสังกัดของเขา โดยเหยื่อให้การว่า พระเอกหนุ่มมึนเมาและได้ใช้กำลังกระทำชำเราพวกเธอ

>> "คังจีฮวาน" พระเอกดังเกาหลี โดนจับฐานข่มขืนพนักงานสาวบริษัทตัวเอง

ความคืบหน้าล่าสุด ทางตัวแทนด้านกฎหมายของคังจีฮวาน ได้ส่งจดหมายแถลงการณ์ต่อสื่อมวลชน เพื่อได้นำไปเผยแพออกร่สู่สาธารณชน โดยระบุว่า...

"เราคือสำนักกฎหมายฮวาฮยุน เป็นตัวแทนด้านกฎหมายของคุณคังจีฮวาน เราขอเป็นตัวแทนในการทำหน้าที่ส่งแถลงการณ์จากคุณคังจีฮวานถึงทุกๆ ท่าน

'สวัสดีครับ ผมคังจีฮวาน ผมขอยอมรับในทุกข้อกล่าวหา และต้องขอก้มศีรษะขอโทษเหยื่อผู้เสียหายจากใจจริงในสิ่งที่ผมได้ทำลงมือด้วยความผิดพลาดอย่างมหันต์ ความผิดในครั้งนี้ของผมไม่สามารถจะแก้ไขได้ ผมอยากจะขอโทษทุกๆ คนที่เป็นกังวลต่อเรื่องนี้ด้วยครับ ผมขอน้อมรับความผิดและยอมรับบทลงโทษในความผิดที่ผมได้ก่อเอาไว้ทั้งหมดเองครับ ผมขอโทษจากใจจริง"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่แถลงการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเพียงไม่นาน ปรากฏว่า ฮัวยี บราเธอร์ส โคเรีย (H.Brothers) ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม ก็ได้ออกแถลงการณ์อีกฉบับตามมา โดยประกาศยุติสัญญากับ คังจีฮวาน ลงในทันที แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งทำการเซ็นสัญญาด้วยกันยังไม่ถึง 2 เดือนด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ คังจีฮวาน ได้ยอมรับสารภาพในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราและล่วงละเมิดทางเพศพนักงานสาว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการส่งฟ้องต่อศาลและดำเนินคดีทางกฎหมายของเขาต่อไป ส่วนผลงานการแสดงละครเรื่อง "Joseon Survival" ที่กำลังออกอากาศอยู่นั้น หลังจากจำเป็นต้องหยุดพักการทำถ่ายทำลงไปชั่วคราว ล่าสุดเพิ่งจะได้นักแสดงหนุ่ม "ซอจีซอก" มารับบทนักแสดงนำชายแทน คังจีฮวาน เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ "คังจีฮวาน" เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ช่วงปี 2002 มีผลงานละครโทรทัศน์ชื่อดังหลายเรื่อง เช่น สาว(เกือบ)ใส ยังมีไฟอยู่ (Fireworks), ฮอง กิลดง (Hong Gil-dong), ยัยวุ่นวายกับคุณชายกาแฟ (Coffe House) แต่เรื่องที่คนไทยคุ้นเคยเป็นอย่างดีก็คือ จะหลอกหรือบอกรัก (Lie to Me) ที่แสดงคู่กับนางเอกสาว "ยุนอึนเฮ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook