หนุ่มตายไม่มีใครรู้ น้อยใจลูกเมียไม่อยู่ด้วย เขียนจดหมายอำลาเป็นปึก

หนุ่มตายไม่มีใครรู้ น้อยใจลูกเมียไม่อยู่ด้วย เขียนจดหมายอำลาเป็นปึก

หนุ่มตายไม่มีใครรู้ น้อยใจลูกเมียไม่อยู่ด้วย เขียนจดหมายอำลาเป็นปึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดวันพระใหญ่ หนุ่มน้อยใจอยู่ลำพัง เมียหอบลูกกลับบ้าน ผูกคอตัวเองเป็นศพอืดคาห้อง ทิ้งจดหมายลานับสิบหน้ากระดาษ เพื่อนข้างห้องช็อคไม่คิดว่ากลิ่นเน่าจะเป็นศพ

(16 ก.ค.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ร.ต.ท.คุณภัทร ผิวบัวคำ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ไดรับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่งใน ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงประสานผู้บังคับบัญชาและแพทย์เวรจากโรงพยาบาลอ่างทอง เข้าตรวจสอบ

เมื่อเดินทางไปถึงมีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่บริเวณหน้าห้องพักเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองเปิดห้องเข้าไปก็ต้องผงะ พบศพชายทราบชื่อคือ นายเจตนิพัทธ์ อายุ 24 ปี พนักงานจ้างโรงงานแห่งหนึ่ง ที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ ร่างขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ตรวจสอบพบมีสายไฟพันอยู่ที่ลำคอ บริเวณคานประตูห้องน้ำมีสายไฟพันอยู่และมีร่องรอยสายไฟฟ้าขาดจากกัน ส่วนภายในห้องพบข้าวของแตกกระจายเกลื่อนห้อง นอกจากนี้บริเวณใกล้ประตูทางออก ยังพบกระดาษเขียนข้อความเป็นสิบๆ แผ่นวางเอาไว้ โดยมีข้อความเขียนถึงพ่อแม้ พร้อมกับตัดพ้อน้อยใจว่า "พยายามจะเลิกกับสิ่งที่เป็นอยู่ เพราะทำให้พ่อแม่และภรรยาเสียใจ แต่ก็ไม่สามารถทำได้" อีกทั้งยังสารภาพว่าเคยคิดฆ่าตัวตายมาหลายครั้ง แต่ก็ทำยังไม่สำเร็จ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่เพื่อนบ้านที่อยู่ข้างห้อง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนได้นำเงินค่าเช่าห้องไปจ่ายให้กับเจ้าของห้อง และแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องข้างๆ ได้กลิ่นมา 2-3 วันแล้ว คิดว่าน่าจะมีหนูเน่าตายอยู่ ซึ่งเจ้าของห้องเช่าได้ให้ตนไปลองเปิดดูเอง เพราะคิดว่าไม่มีใครอยู่ แต่เมื่อเปิดประตูออกมาก็ต้องตกใจ เพราะกลิ่นเน่าปะทะเข้าจมูกและพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง

ในเวลาต่อมา นางสาวปาริชาต อายุ 19 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ แสดงตัวเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า นายเจตนิพัทธ์กับตนอยู่กินกันมาสักพัก กระทั่งมีลูกชายวัย 2 ขวบด้วยกัน แต่ระยะยหลังตนต้องกลับไปอยู่ที่บ้าน เนื่องจากคุณปู่ไม่ค่อยสบาย ทำให้ต้องไปเฝ้าอาการ ทำให้นายเจตนิพัทธ์รู้สึกน้อยใจ โทรศัพท์ไปหาบ่อยครั้ง ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็เพิ่งโทรไปหา และได้คุยกันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีคนโทรไปแจ้งว่าพบนายเจตนิพัทธ์เสียชีวิตแล้ว โดยปกติสามีจะเป็นคนขี้น้อยใจ แต่ไม่คิดว่าจะก่อเหตุทำร้ายตัวเองถึงขนาดนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่สอบสวนพยานแวดล้อมพบว่า นายเจตนิพัทธ์ น่าจะใช้สายไฟที่อยู่ภายในห้องผูกคอตัวเองกับวงกบประตูห้องน้ำ น่าจะเสียชีวิตมาตั้งแต่คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา และสายไฟทนน้ำหนักไม่ไหวจึงขาดออกจากกัน เบื้องต้นทางเหน้าที่ตำรวจประสานกู้ภัยอ่างทองนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook