ตำรวจรวบชายคลั่งคาหอพัก อ้างเป็นตำรวจ ค้นตัวเจอซองยาไอซ์

ตำรวจรวบชายคลั่งคาหอพัก อ้างเป็นตำรวจ ค้นตัวเจอซองยาไอซ์

ตำรวจรวบชายคลั่งคาหอพัก อ้างเป็นตำรวจ ค้นตัวเจอซองยาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบางคอแหลม รวบตัวชายคลุ้มคลั่งคาหอพักย่านเจริญกรุง อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนค้นตัวพบไอซ์และยาระงับประสาท คุมตัวสอบสวนกลางดึก

พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.สน.วัดพระยาไกร และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันสอบปากคำ พ.ต.ต.อาชันธ์ นันตะกูล สวป.สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง หลังถูกจับกุมในข้อหามีสารเสพติดประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

พ.ต.อ.จักราวุธ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งภายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยเจริญกรุง 80 กรุงเทพฯ จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบว่ามีชายอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดจาเสียงดังเอะอะ โวยวาย จึงเข้าควบคุมเพื่อสงบสติอารมณ์

ก่อนจะตรวจสอบตามร่างกายพบยาเสพติดประเภท ประเภท 1 (ไอซ์) บรรจุซองใส น้ำหนักประมาณ 1.55 กรัม อยู่ในกระเป๋ากางเกงหน้าขวา และพบยาประงับประสาทจากโรงพยาบาลสวนปรุง จ.เชียงใหม่ พร้อมกับอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเอื้อม จ.ลำปาง แต่ไม่สามารถนำเอกสารหลักฐานมาแสดงได้จึงคุมตัวไว้ที่ สน.วัดพระยาไกร

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบปากคำนาน 2 ชั่วโมง ผู้ต้องหาให้การวกวน ไม่สามารถจับใจความได้ แต่ในเบื้องต้นทราบว่าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและมีความเครียด โดยได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสวนปรุง ตั้งแต่ปี 2555 แต่มาในวันที่ 10 กรกฎาคม ได้ลาหยุดราชการเดินทางมากรุงเทพฯ และเข้าพักหอพักแบบรายเดือน เพื่อมากู้ยืมเงินสหกรณ์ตำรวจ

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร จะควบคุมตัวไปฝากขังศาลอาญากรุงเทพใต้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook