"Momo Challenge" ภารกิจผวาคนทั้งโลก กำลังจะเป็นภาพยนตร์จอเงิน

"Momo Challenge" ภารกิจผวาคนทั้งโลก กำลังจะเป็นภาพยนตร์จอเงิน

"Momo Challenge" ภารกิจผวาคนทั้งโลก กำลังจะเป็นภาพยนตร์จอเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โปรดิวเซอร์ชื่อดังได้หยิบเอา "Momo Challenge" ภารกิจสุดหลอนคนทั้งโลก ขึ้นสู่จอเงิน โดยใช้รูปปั้นครึ่งคนครึ่งนกเป็นสัญลักษณ์แทนความหลอน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตุ๊กตาสยองขวัญ "ครึ่งคนครึ่งนก" ของศิลปินชาวญี่ปุ่นที่ถูกนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ของ "Momo Challenge" กำลังจะกลับมาหลอกหลอนผู้คนอีกครั้ง เพราะสตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์เตรียมดัดแปลงนำเรื่องราวกระแสโซเชียลมีเดียที่เกิดขึ้นขึ้นสู่จอเงิน

ตามรายงานระบุว่า โอริออน พิคเกอร์ส สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์ฟอร์มดีของสหรัฐอเมริกา อยู่ระหว่างพัฒนาโครงการสร้างภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เกี่ยวกับ Momo Challenge และตุ๊กตาครึ่งคนครึ่งนกที่กลายเป็นกระแสเขย่าขวัญไปทั่วโลก เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วและต้นปีที่ผ่านมา

>> "Momo Challenge" มันกลับมาระบาดอีกครั้ง เด็กอังกฤษ-อเมริกันขวัญผวา

"ทากะชิเกะ อิชิเสะ" ผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์สยองขวัญจากญี่ปุ่นหลายเรื่อง เช่น Ju-on, Ringu หรือ Dark Water ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้ ร่วมสมทบด้วย "รอย ลี" ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ ที่สร้าง The Grudge กับ The Ring กลายเป็นภาพยนตร์สยองขวัญเวอร์ชั่นฮอลลีวูด

ทั้งนี้ เวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับ Momo Challenge ครั้งนี้ ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดที่แน่ชัดว่าจะดำเนินเรื่องไปในทิศทางใด แต่คาดว่าน่าจะมีการหยิบเอาผลงานรูปปั้นของ "เคอิซุเกะ ไออิโซะ" ที่ชื่อว่า Mother Bird เป็นรูปปั้นครึ่งคนครึ่งนก นำมาใช้เป็นแกนหลักในการเล่าเรื่องในภาพยนตร์ ที่อาจจะเชื่อมโยงไปถึง Momo Challenge ภารกิจโลกออนไลน์ที่คนหลงเชื่อ และสร้างความหลอนในคนทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม โครงการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ยังอยู่เพียงแค่ขั้นตอนเริ่มต้น คาดว่าอาจจะต้องใช้เวลาอีก 2-3 ปี กว่าที่ผู้ชมจะได้เห็นภาพยนตร์เกี่ยวกับ Momo Challenge เรื่องนี้ตามโรงภาพยนตร์ทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook