"ฟลุค เกริกพล" จัดใหญ่ให้ "นาตาลี" เนรมิตรงานแต่งเต็มที่ อยากได้แบบไหนตามใจทุกอย่าง

"ฟลุค เกริกพล" จัดใหญ่ให้ "นาตาลี" เนรมิตรงานแต่งเต็มที่ อยากได้แบบไหนตามใจทุกอย่าง

"ฟลุค เกริกพล" จัดใหญ่ให้ "นาตาลี" เนรมิตรงานแต่งเต็มที่ อยากได้แบบไหนตามใจทุกอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะบอกว่า เป็นงานวิวาห์แห่งปีที่หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชมความอลังการ ก็คงจะไม่ผิด สำหรับงานแต่งงานของ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และแฟนสาว ลี-นาตาลี เจียรวนนท์ ทายาทมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของเมืองไทย หลังจากที่ใช้เวลาคบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปีเต็ม

แถมล่าสุดขณะที่ว่าที่เจ้าบ่าว ฟลุค เกริกพล เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงละครเรื่อง ไปให้ถึงดวงดาว ทางช่อง One31 เจ้าตัวก็ยังได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของการเตรียมงานวิวาห์ รวมถึงความอลังการของตัวงาน และมูลค่าสินสอดที่หลายคนสงสัยให้ขาเม้าท์ได้แซ่บว่า

ความคืบหน้าเรื่องงานแต่งไปถึงไหนแล้ว ?
“ตอนนี้วุ่นวายเรื่องแปลนบ้านอยู่ ซึ่งบ้านหลังนี้ก็จะใช้เป็นเรือนหอด้วย แต่ว่ายังไม่ถึงขั้น 3D เลย ยังแค่เอาฟังก์ชั่นว่าห้องไหนทำอะไร เพิ่งจัดสรุปแบบได้เมื่อไม่กี่วันก่อนนี้ ซึ่งพอสรุปเสร็จปุ๊บก็ต้องเป็น 3D จากนั้นก็ต้องไปขอฤกษ์ แต่ว่าตอนนี้เราได้ไปขอฤกษ์กับคุณพ่อน้องลีแล้ว แค่ยังไม่ได้ขอฤกษ์กับพระหรืออะไรก็ว่าไปว่า เดาว่าฤกษ์น่าจะประมาณต้นปีถึงกลางปีหน้าครับ”

ตอนที่เข้าไปบอกคุณพ่อของนาตาลีเป็นไงบ้าง ?
“คุณพ่อน่ารัก ใจดี ไม่มีอะไร เขินๆ นิดหน่อย เลยไม่ได้เกร็งมาก แต่ก็เกร็งตามกระบวนการที่ควรจะเกร็ง (หัวเราะ) คุณพ่อไม่ได้มีฝากฝังอะไรเป็นพิเศษ”

หลายคนมองไปถึงเรื่องสินสอดว่าจะต้องมหาศาล ?
“อันนี้ผมไม่ได้คิดเลย เพราะว่าจริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องผู้ใหญ่ ส่วนตัวคิดว่าการแต่งงานเราทำให้ผู้ใหญ่และฝ่ายหญิง ฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องของพ่อคุณแม่ที่คุยและจัดการกันเอง ส่วนเราสองคนก็มีหน้าที่เหนื่อยกับงานแต่ง และเตรียมสร้างชีวิตคู่แค่นั้นเอง”

งานจะเป็นงานช้างด้วยไหม ?
“ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน เรื่องงานแต่งเอาจริงๆ นะเป็นเรื่องของผู้หญิง เขาอยากได้อะไรก็ตามใจเลย ส่วนใหญ่ผู้ชายก็ตามใจอยู่แล้ว ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น อีกอย่างผมไม่ได้เป็นคนที่อินเรื่องพิธีรีตรอง ผมเคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว และก็จะรู้ว่ามันเป็นอีกวันที่เหนื่อยที่สุดในชีวิต รู้ด้วยว่าเขาจะเหนื่อยแค่ไหน และเราจะเหนื่อยแค่ไหน มันเป็นวันที่ไม่ได้สนุกนะ แต่สิ่งที่จะสนุกคือการได้ใช้ชีวิตร่วมกันมากกว่า ส่วนตัวผมอนาคตโดยรวม ไม่ได้มองแค่วันนั้น แต่ส่วนใหญ่ภาพที่สำคัญที่สุดคือวันนั้นใช่ไหมครับ แค่ว่าตัวเองไม่ได้ตื่นเต้นกับวันนั้นเท่านั้นเอง”

ช่วงนี้ก็ต้องทำงานหนักๆ หาเงินเลย ?
“(หัวเราะ) ใช่ครับ เพราะต้องทำบ้านด้วย แต่จริงๆ บ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านเก่าของที่บ้านนะ แค่เราอยากที่จะตกแต่งใหม่ทั้งหมด ใหม่ถึงขนาดที่ว่าท่อน้ำก็ใหม่ด้วย เดาว่าปีหนึ่งน่าจะเสร็จ แต่ว่าบ้านของผมก็ยังอยู่ได้ก็อยู่ไปก่อน”

>> นาตาลี เจียรวนนท์ "ทายาทซีพี" ลูกสาวของ ประทีป เจียรวนนท์ ผู้มีทรัพย์สินระดับอภิมหึมา

>> ไม่กังวลสินสอด "ฟลุค" เปิดใจแพลนวิวาห์ "นาตาลี" ทายาทมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของประเทศ

>> มิตรภาพที่สวยงาม "โบ ชญาดา" จูบแก้ม "นาตาลี" ฉลองวันแห่งความสุข

>> ในที่สุด "ฟลุค" ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ "นาตาลี" แต่งงานซาบซึ้งและอบอุ่นมาก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ฟลุค เกริกพล" จัดใหญ่ให้ "นาตาลี" เนรมิตรงานแต่งเต็มที่ อยากได้แบบไหนตามใจทุกอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook