5 ชายโฉดรุมฟาด อบต.หนุ่ม ลากเข้าข้างทางกระทืบซ้ำ แค้นถูกมองหน้า

5 ชายโฉดรุมฟาด อบต.หนุ่ม ลากเข้าข้างทางกระทืบซ้ำ แค้นถูกมองหน้า

5 ชายโฉดรุมฟาด อบต.หนุ่ม ลากเข้าข้างทางกระทืบซ้ำ แค้นถูกมองหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 ชายฉกรรจ์สุดป่าเถื่อน รุมใช้ไม้เบสบอลฝังตะปูฟาดใส่ อบต.หนุ่มเจ็บปางตาย ถาม "มึงมองหน้ากูทำไม" แชร์ตามหากล้องหน้ารถ หาภาพมัดตัวคนร้าย

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "คน กู้ชีวิต" ได้แชร์ภาพและเรื่องราวเหตุชายฉกรรจ์รุมทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ อบต.บัวทอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา ระหว่างที่กำลังขี่จักรยานยนต์ไปทำงาน แต่เมื่อมาถึงบริเวณจุดกลับรถหน้าวิทยาลัยชุมชนบุรีรัมย์ ปรากฏว่ามีคนร้าย 5 คน ขี่จักรยานยนต์มา 3 คัน ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบทุกคน ก่อเหตุรุมทำร้ายกลางถนนอย่างโหดเหี้ยม

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่และเดินทางไปพบกับเจ้าของโพสต์เรื่องราวดังกล่าว คือ นายสุเมธ ผู้ช่วยเจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บัวทอง เปิดเผยว่า ตนผ่านไปเห็น นายกฤษณะ อายุ 26 ปี เพื่อนพนักงานที่ อบต.เดียวกัน ได้ขี่รถกำลังจะไปทำงาน ผ่านหน้าร้านขายข้าวสารของตน แต่หลังจากนั้น 2-3 นาที ตนก็ขับรถออกไปทำงานเช่นกัน

แต่เมื่อไปถึงจุดกลับรถก็พบเห็นรถจักรยานยนต์ของนายกฤษณะจอดล้มคว่ำอยู่กลางทาง ในตอนแรกคิดว่าเกิดอุบัติเหตุ เมื่อจอดรถลงไปดูก็ไม่พบเห็นคนขับ จึงมองสำรวจรอบๆ พื้นที่ดู กระทั่งเห็นรถจักรยานยนต์ 3 คัน จอดอยู่ข้างพุ่มไม้ริมถนน ตนก็นึกว่าพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ พาคนเจ็บไปพักที่ข้างทาง แต่ปรากฏว่าทั้งหมดได้รีบขึ้นรถจักรยานยนต์และขี่รถออกไปทันที

ตนเดินตามไปดูก็พบเห็น นายกฤษณะ อยู่ในสภาพนอนร้องครวญครางอยู่หลังพุ่มไม้ มีบาดแผลที่แขนและขา รวมทั้งใบหน้า-ลำตัวด้วย โดยเฉพาะขาข้างขวาหักผิดรูป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้น ระบุว่า หลังจากขี่รถไปส่งลูกที่โรงเรียนกับส่งภรรยาไปทำงานในตัวเมือง ก็ขี่รถมาทำงานต่อ แต่ระหว่างทางใกล้ถึง อบต. ปรากฏว่ามีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า คลิก สีฟ้า-ขาว ขี่ตามหลังมาแล้วพุ่งชนท้ายรถของตนที่กำลังจะเตรียมกลับรถไปอีกฝั่ง

หลังจากนั้นก็มีจักรยานยนต์อีก 2 คน กับชาย 4 คนตามมาสมทบ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงทิ้งรถและพยายามหนีขอความช่วยเหลือที่ อบต. ซึ่งอยู่ห่างออกไปอีก 200 เมตร แต่ปรากฏว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ไล่ใช้ไม้เบสบอลที่ตอกตะปูขว้างใส่ตน ทำให้เสียหลักล้มกับพื้น ก่อนจะกระหน่ำตีไม่ยั้ง โดยมีชายคนหนึ่งพูดว่า "มึงมองหน้ากูทำไม!?" แม้ตนจะยกมือไหว้ขอชีวิตแต่ก็ไม่มีใครสนใจ รุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อน ก่อนจะรีบหลบหนีไปเมื่อเห็นว่าคนผ่านมาเห็น

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเพื่อนของผู้บาดเจ็บได้แชร์เรื่องราวลงเฟซบุ๊ก เพราะต้องการภาพจากกล้องหน้ารถของพยานสักคันหนึ่งที่ผ่านไปพอดี นำมาเป็นหลักฐานช่วยติดตามคนร้าย โดยเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างเวลา 08.20 - 08.30 น. ขณะนี้ผู้บาดเจ็บยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล และยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร และไม่เคยรู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook