"ทาทา" ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กัน

"ทาทา" ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กัน

"ทาทา" ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาทา ยัง หลังตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงปมคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของนักธุรกิจรายหนึ่ง โดยนักธุรกิจได้โพสต์คล้ายจะระบุถึง น.ส.พรรณิการ์ วานิช สส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรคอนาคตใหม่ และมีการโพสต์ภาพซึ่งเป็นข้อความและแฮชแท็กว่า #ดักตบอีช่อช่องArrival  และ ทาทา ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "รบกวนด้วยค่ะ!" จนกระทั่งกลายเป็นกระแสดราม่าต่อต้านนักร้องสาวในทันที บางคนถึงขั้นบอกว่าจะไม่ไปดูคอนเสิร์ตของ ทาทา อีกด้วย 

ต้องบอกว่าไม่ว่า ทาทา จะลงรูปภาพอะไรดูเหมือนกระแสร้อนแรงจากชาวเน็ตยังคงตามมาต่อว่าต่อขานเธออย่างดุเดือด ก่อนหน้านี้ ทาทา ได้ออกมาชี้แจงกับเหตุการณ์พร้อมกับยอมรับว่าเธอได้เข้าไปคอมเมนต์ด้วยประโยคดังกล่าวจริง พร้อมกับกล่าวขอโทษที่ไม่ได้ไตร่ตรองและยังบอกอีกว่าตัวเธอไม่ได้สนับสนุนการใช้ความรุนแรง

ล่าสุด ทาทา ได้ออกมาขอโทษอีกรอบโดยบอกว่า "ทาขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ทาในเวลาแบบนี้นะคะ มันทำให้ทาเข้มแข็งและมีกำลังใจขึ้นมากๆ เรื่องนี้สอนและทำให้ทาคิดอะไรได้มากขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ ทาขอโทษอีกครั้งที่ทำให้คนที่รักทาต้องผิดหวังหรือเสียใจ ต่อไปนี้ทาทำอะไรทาจะคิดให้รอบคอบมากขึ้นกว่าเดิมให้มากๆ" 

IG: tataamitayoungทาทา ขอโทษอีกครั้ง

พร้อมกับลงท้ายว่า "ขอบคุณที่ให้อภัยและรักทาเหมือนเดิม นั่นคือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณทุกคนให้กับทาค่ะ Love You My TTFC ไม่ดราม่าละนะ ลงรูปสวยให้ดูกันต่อน้า" 

>>#ทาทายัง #พีทพล กระหึ่มโซเชียล หลังคอมเมนต์ฝากตบ-เหยียด "ช่อ พรรณิการ์"

>>#ทาทายัง ขอโทษแล้ว ดราม่าคอมเมนต์หนุนดักตบ "ช่อ" ยอมรับตอนทำไม่ได้คิด 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ทาทา" ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook