นอนคุก! แม่เภสัชกรเดียร์ เจ้าของโรงงานยาลดความอ้วนมรณะ อ้างทำคนเดียวลูกไม่เกี่ยว

นอนคุก! แม่เภสัชกรเดียร์ เจ้าของโรงงานยาลดความอ้วนมรณะ อ้างทำคนเดียวลูกไม่เกี่ยว

นอนคุก! แม่เภสัชกรเดียร์ เจ้าของโรงงานยาลดความอ้วนมรณะ อ้างทำคนเดียวลูกไม่เกี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.ค.62) จากกรณีที่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทลายเครือข่ายแหล่งผลิตยาลดน้ำหนัก หลังหญิงสาวในจังหวัดอ่างทองกินยาลดน้ำหนักเสียชีวิตและได้ทำการขยายผลจากเลขที่บัญชีและการนำส่งยาลดน้ำหนักจนทราบว่ามีต้นต่ออยู่ที่จังหวัดกาฬสินธุ์ ขณะนี้ของกลางที่ตรวจยึดถือว่ามีจำนวนมากและเป็นแหล่งผลิตขนาดใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่ได้บุกค้น บ้านของ นางวสภัสสร อายุ 52 ปี และอีกจุดห่างจากจุดแรก 2 กิโลเมตรก็พบแหล่งซุกซ่อนยาลดน้ำหนักเช่นกัน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดยาทั้งหมด และเครื่องผลิต เครื่องบรรจุยา เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียด

>> เปิดโปงขบวนการ "ยาลดอ้วนมรณะ"  คนส่งของรับเดือนละ 3 แสน โรงงานมีเงินหมุน 34 ล้าน

พร้อมทั้งทำการสอบสวนนางวสภัสสร เจ้าของ บริษัทดีดีคอสเมด จำกัด ซึ่งเป็นแม่ของหมอเดียร์ เภสัชกร โดยเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนตลอดทั้งวันเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด ก่อนจะส่งตัวมาที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อทำการฝากขัง โดยเบื้องต้นทราบว่าทางทนายความทำการสอบถามขอประกันตัว แต่เนื่องจากไม่ทันได้ปิดทำการ จึงจะต้องส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกาฬสินธุ์ 1 คืน

พ.ต.อ.กิตติพงษ์ พันธ์ศรี ผกก.สืบสวน ภ.จว.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า สำหรับแนวทางการสืบสวนทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาเพื่อจะทำการขยายผลหาเครือข่าย แต่ยังอยู่ในช่วงการสืบสวนสอบสวน ซึ่งขณะนี้ นางวสภัสสร เจ้าของโรงงานยอมรับสารภาพว่าทำความผิดแต่เพียงผู้เดียว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะยังคงทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้รู้ว่า ใครมีส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการผลิตยาลดน้ำหนัก สำหรับ นางวสภัสร เจ้าของโกดังผลิตยาลดน้ำหนักเถื่อน

เบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหา 7 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ผลิตยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.ขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.ตั้งโรงงานโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.ก่อสร้างอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต 5.ผลิตอาหารปลอมโดยไม่ได้รับอนุญาต 6.จำหน่ายอาหารปลอมโดยไม่ได้รับอนุญาต 7.ผลิตและมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต
ยงยุทธ ภูพวงเพชร จ.กาฬสินธุ์

>> สาวช็อกตายหลังกินยาลดความอ้วนได้ 12 วัน ทิ้งสามีเลี้ยงลูกวัยแรกเกิด
>> ยาลดอ้วนฉาวใน “คฤหาสน์หรู” ซ่อนเม็ดเงินอันน้อยนิด ก่อนเจ้าบ้านโยง “สคบ.” เอี่ยวด้วย
>> อ้างจ่ายส่วยเจ้าหน้าที่ สคบ. ตำรวจขยายผลจับแหล่งผลิต "ยาลดความอ้วน" กินแล้วตาย
>> รู้ตัวแล้ว! คนอ้างเป็นบิ๊ก สคบ. เรียกรับเงิน 2 หมื่นต่อเดือน ร่วมผลิตยาลดความอ้วนมรณะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook