"พีค ภัทรศยา" สิ้นสุดสัญญา 3 ปี โบกมือลาแล้วช่อง 7 จากกันครั้งนี้ไม่มีดราม่า

"พีค ภัทรศยา" สิ้นสุดสัญญา 3 ปี โบกมือลาแล้วช่อง 7 จากกันครั้งนี้ไม่มีดราม่า

"พีค ภัทรศยา" สิ้นสุดสัญญา 3 ปี โบกมือลาแล้วช่อง 7 จากกันครั้งนี้ไม่มีดราม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ลุ้นกันมานานว่านักแสดงสาวมากฝีมือ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ จะตัดสินเซ็นสัญญาต่อในฐานะนักแสดงสังกัดช่อง 7 สี หรือเปล่า 

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสดีออกมาเปิดใจแบบเคลียร์ทุกข้อสงสัยกลางงานบวงสรวงละคร หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก โดยเธอเผยว่า ตอนนี้ได้ยุติบทบาทการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุผลหลักก็เป็นเพราะว่าอยากลองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ในฐานะนักแสดงอิสระดูบ้าง

ส่วนทางด้านความสัมพันธ์กับอดีตต้นสังกัด พีค ภัทรศยา ได้ยืนยันว่า เป็นการจบกันด้วยดีทุกอย่าง พร้อมกับออกปากชื่นชมตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่ได้ร่วมงานกันมา ช่อง 7 ได้ช่วยดูแลการทำงานของเธออย่างดีมาโดยตลอด

"สัญญากับช่อง 7 หมดแล้วค่ะ เพิ่งจะหมดได้ไม่นาน ถามว่าตัดสินใจนานไหม เอ่อ...ก็ตัดสินใจนานและก็หนักใจอยู่เหมือนกันนะคะ จริงๆ พีคเองก็มีโอกาสคุยกับผู้ใหญ่เรื่อยๆ นะคะ มีการพูดคุยปรึกษากันอยู่ตลอด แต่ด้วยความที่พีครู้สึกว่าพีคลองมาทุกรูปแบบแล้ว ซึ่งทุกรูปแบบก็ดีหมด แต่ว่าตอนนี้พีคลองเป็นนักแสดงอิสระดูบ้างก็เท่านั้นเอง”

แสดงว่าตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเซ็นกับที่ไหนต่อ ?
“ใช่ค่ะ พีครู้สึกว่าพีคอยากเป็นนักแสดงอิสระจริงๆ แถมตอนนี้พีคก็โตแล้วด้วย อยากลองรับบทบาทแตกต่างขึ้นหรือกว้างมากขึ้นด้วยค่ะ อย่างวันนี้เองพีคก็รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาถ่ายละครอีกครั้ง เพราะ 1 ปีที่ผ่านมา พีคไม่ได้ถ่ายละคร ไม่ได้ออกกองเลย ก็รู้สึกดีใจมากกว่าที่ได้กลับมาทำงาน”

สาเหตุที่เราเป็นอิสระ เพราะช่องเก่าไม่ให้งานละครเราเลยหรือเปล่า ?
“ไม่ค่ะ ทางช่อง 7 น่ารักกับพีคมากๆ ดูแลพีคดีมาก มีโอกาสดีๆ ให้พีคตลอด เหมือนมาถึงจุดเปลี่ยนของพีคอีกแล้ว มันก็เลยตัดสินใจนิดนึ่ง”

ช่วงที่ไม่มีละคร 1 ปี ไม่ได้มีผลต่อการไม่ต่อสัญญา ?
“พอดีมันเป็นช่วงคาบเกี่ยวกันด้วย เราเลยมีโอกาสคุยกับช่อง คุยกันปรึกษากันตลอด แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจแบบนี้ ทางผู้ใหญ่เองก็เคารพการตัดสินใจของพีคค่ะ”

>> "พีค ภัทรศยา" โขลกพริกแกงลีลาเด็ด รู้เลยว่าแซ่บ แม้ไม่ได้ชิม (มีคลิป)

>> "พีค ภัทรศยา" ชวน "ต๊อด" เปลี่ยนทะเลเป็นสวรรค์ เล่นน้ำมุ้งมิ้ง เหมือนโลกนี้มีแค่สองเรา

>> ปาร์ตี้วันเกิด "พีค ภัทรศยา" อบอุ่นใจ สวมกอดกันแน่น "ต๊อด ศิณะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "พีค ภัทรศยา" สิ้นสุดสัญญา 3 ปี โบกมือลาแล้วช่อง 7 จากกันครั้งนี้ไม่มีดราม่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook