"น้องเวย์" ลูกหมาของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" นาทีนี้ฮอตมาก แนะนำให้ "เบลล่า" รู้จักแล้วด้วย

"น้องเวย์" ลูกหมาของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" นาทีนี้ฮอตมาก แนะนำให้ "เบลล่า" รู้จักแล้วด้วย

"น้องเวย์" ลูกหมาของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" นาทีนี้ฮอตมาก แนะนำให้ "เบลล่า" รู้จักแล้วด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตไม่แพ้เจ้าของเลยทีเดียว สำหรับ น้องเวย์ ลูกหมาหน้าทะเล้น ที่มีเจ้าของเป็นถึงพระเอกซุปตาร์ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ จนบรรดาแฟนคลับพากันกรี๊ดกร๊าด ให้กับความซนและความน่ารักกันทั้งโลกโซเชียล

ซึ่งล่าสุดเจ้าของน้องหมาสุดหล่ออย่างหนุ่มเวียร์ ก็ได้ออกมาเผยถึงความฮอตของน้องเวย์ให้เราฟังว่า ตอนนี้ทั้งเหนื่อยและก็สนุกมากที่มีน้องเวย์เป็นสมาชิกใหม่ภายในบ้าน แต่ก็พยายามที่จะไม่ทำตัวติดกัน เพราะไม่อยากต้องใช้สถานะเป็นทาสให้กับสัตว์เลี้ยง ก่อนออกปากได้มีโอกาสพาน้องเวย์ไปแนะนำให้นางเอกคนสนิท เบลล่า-ราณี แคมเปน ได้ทักทายทำความรู้จักเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ตอนนี้ในอินสตาแกรมก็มีความคึกคักเรื่อง น้องเวย์ น้องหมาของเรา ?
“ก็เหนื่อยครับ (หัวเราะ) ไม่รู้ว่าตัดสินใจถูกหรือเปล่า แต่ไม่หรอก ผมรู้ว่าหมาเด็กมันก็ซน มันก็เหมือนมีพลังงานอยู่รอบตัวเราทำให้เราไม่เบื่อดี ต้องดูแลอีกชีวิตหนึ่ง จริงๆ อยากเลี้ยงนานแล้วนะ แต่เมื่อก่อนอยู่อาจจะคอนโดหรือว่าพื้นที่อาจจะไม่ค่อยอำนวย เรายังไม่มั่นใจหรือไม่รู้จักคนที่สนิทที่จะดูแลให้เราได้ แต่ตอนนี้เรามีพี่สาวที่เป็นญาติกันย้ายมาอยู่ตรงข้ามหมู่บ้าน ช่วยๆ กันดู สรุปเวย์ก็มีสองบ้าน บ้านผมกับบ้านพี่สาว”

ได้ข่าวว่าเป็นขวัญใจคนในกองถ่าย ?
“ใช่ครับ คือผมก็ไม่อยากทิ้งเขาไว้ที่บ้าน เลยเอาไปกองถ่ายด้วย ก็สงสารครับมันยังเด็กอยู่ด้วย กลัวมันเหงา บางทีพี่สาวก็ไม่ว่าง”

เลี้ยงแล้วติดเลยไหม เพราะหลายคนพอเลี้ยงสัตว์แล้วจะติดมากๆ ?
“ก็ไม่เชิงครับ ผมว่าเราต้องอย่าเยอะเกินไป เดี๋ยวกลายเป็นว่าเราเป็นทาส เราก็ทำอะไรไม่ได้ พยายามวางแผนว่าถ้าเราว่างเราก็อยู่ ถ้าไม่ว่างก็ไปฝากคนที่เราไว้ใจ”

ได้ไปฝากเบลล่าบ้างไหม ?
"เอ่อ...ด้วยความที่บ้านน้องค่อนข้างมีหมาและแมวเยอะ หมาของผมมันเด็กและไม่ค่อยรู้ประสีประสา มันอาจจะอันตรายไปหน่อย”

เบลล่าก็ได้เล่นกับน้องเวย์บ้างหรือยัง ?
“ได้เจอครั้งหนึ่งครับ แต่ส่วนใหญ่ผมก็จะส่งวิดีโอไปให้ดู ว่าจริงๆ แล้วหมามันซนขนาดนี้เลยหรือเปล่า”

เบลล่าให้แนะนำยังไงบ้างเพราะบ้านเขาก็เลี้ยงเยอะ ?
“ก็ไม่นะครับ คือเขาก็บอกว่าผมเคยเลี้ยงอยู่แล้วผมน่าจะรู้ แต่มันก็เหนื่อยนะ เพราะเราไม่ได้เลี้ยงนานแล้วไง เราก็ลืมโมเมนต์ตอนที่เลี้ยงไปแล้วว่ามันเหนื่อยแค่ไหน (ยิ้ม)”

เวลาถ่ายรูปน้องเวย์แฟนคลับก็กรี๊ดกร๊าด จนกลายเป็นแฟนคลับน้องเวย์ไปแล้ว ?
“มันโตขึ้น มันก็หน้าตาดีขึ้นนะ มันเริ่มรู้เรื่อง ถามว่าจะทำเป็นเพจจริงจังไหมก็คงไม่ ให้มันอยู่เป็นสัตว์ปกติของมันดีกว่า”

ละครเรตติ้งกระฉูด ผู้บ้าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

ละครผู้บ่าวอินดี้ยาหยีอินเตอร์เรตติ้งดีขึ้นเรื่อยๆ ?
“ดีใจครับ ขอบคุณคนดูทุกๆ คนที่ให้การตอบรับทั้งผลงานภาพยนตร์ และละครทุกเรื่องที่มีโอกาสได้เข้าฉาย ก็สนุกขึ้นเรื่อยๆ ฝากติดตามดูจนจบด้วยนะครับ”

ตอกย้ำความเป็นพระเอกเรตติ้งดี ?
“จริงๆมก็เรตติ้งดีหลายท่าน ก็ถือว่าเราเป็นทีมเวิร์กมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของช่อง นักแสดง ค่าย นักแสดงที่ค่อนข้างตรงกับบทบาท รวมถึงแต่ละคนต่างก็ทำการบ้านมาอย่างดี มันเลยทำให้ละครดูกลมกล่อม เป็นละครแนวอีสานที่แปลกใหม่ เข้ากับยุคสมัย ก็ดีใจครับ”

เรตติ้งดีแบบนี้จะมีอะไรเซอร์ไพรส์ให้คนดูไหม ?
“ผมคงไม่มีอะไรเซอร์ไพรส์หรอกครับ คงไม่ได้มาสัญญาว่าถ้าแตะสองหลักจะถอดเสื้อผ้าหรอก คงไม่ใช่แนวผม (หัวเราะ) เอาเป็นว่าผมก็จะมีผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็แล้วกันสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานครับ”

มีกระแสแฟนละครบางส่วนที่อาจจะพูดถึง เซฟฟานี่ ว่าไม่เหมาะกับเรา เราอยากฝากบอกอะไรคนดูไหม ?
“จริงๆทคนเราก็มีความคิดที่แตกต่างกันออกไป ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเสนอความคิดเห็น แต่อย่าลืมว่าบางทีเราก็ไม่สามารถที่จะตัดสินคนได้ในระยะเวลาวินาทีหรือแค่เพียงคุยกันครั้งเดียว เราต้องให้โอกาสทุกๆ คน บางคนอาจจะไม่ถูกใจเราตอนเจอกันครั้งแรก แต่สักพักพอได้พูดคุยได้เห็นผลงานจริงๆ คุณอาจจะหลงรักเขา มากกว่าเดิม จนกลายเป็นคุณรู้สึกผิดที่ไปมองเขาไม่ดีหรือว่ามองภาพลบกับใครก็แล้วแต่ ตั้งแต่ตอนเพิ่งพบกัน”

ได้ให้กำลังใจน้องไหม เห็นว่าน้องถึงขนาดหยุดเล่นอินสตาแกรม ?
“จริงๆ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกตินะ คือเราดูที่ผลงานดีกว่า เพราะอย่างตอนนี้ที่ทุกคนเห็นก็คือว่าเรตติ้งมันค่อนข้างที่จะสูง น่าจะเป็นคำตอบแล้วว่าเขาเหมาะสมจริงๆ”

>> "เซฟฟานี่" พูดแล้วปมเหตุปิดคอมเมนต์ ลือรับไม่ไหวถูกวิจารณ์นางเอกคู่ "เวียร์"

>> “เบลล่า” โพสต์ภาพกินข้าวบนรถ แต่แฟนๆ รู้นะใครเป็นคนขับให้

>> “เวียร์” อวดแฟนต่อไม่รอแล้วนะ ลงรูป “เบลล่า” รัวๆ หวานขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "น้องเวย์" ลูกหมาของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" นาทีนี้ฮอตมาก แนะนำให้ "เบลล่า" รู้จักแล้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook