รวบหนุ่มใหญ่ปีนบ้านขโมยเครื่องเจียร สารภาพอยากได้มานานแต่เจ้าของไม่ยอมขายให้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1564/7822946/368346.jpgรวบหนุ่มใหญ่ปีนบ้านขโมยเครื่องเจียร สารภาพอยากได้มานานแต่เจ้าของไม่ยอมขายให้

    รวบหนุ่มใหญ่ปีนบ้านขโมยเครื่องเจียร สารภาพอยากได้มานานแต่เจ้าของไม่ยอมขายให้

    2019-07-03T12:08:10+07:00
    แชร์เรื่องนี้

     

    วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.วรพจน์ แสงเมือง รอง ผกก. (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธร ห้างฉัตร จ.ลำปาง นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าไป ตรวจสอบบริเวณที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณซอย 15 บ้านนางแล ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง

    หลังรับแจ้งจากเจ้าของบ้านรายหนึ่ง ในหมู่บ้านนางแลว่า มีคนร้ายเข้าแอบบุกมาขโมยเครื่องเจียรหินภายในบ้าน และสามารถจับกุมตัวคนร้ายไว้ได้ พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทะเบียน กวต404 ลำปาง

    หลังจากนั้น เดินทางเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบว่าชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้แล้วเป็น คือนายหยัด อายุ 62 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง

    โดยนายหยัดหนุ่มใหญ่รายนี้ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาติดต่อกับเจ้าของเครื่องเจียรไฟฟ้าจะขอซื้อเครื่องเจียรไฟฟ้าจากเจ้าของบ้านรายนี้ แต่เจ้าของบ้านไม่ได้ขายให้ โดยที่ผ่านมาตนเองก็พยายามมาพูดคุยหลายครั้ง เพราะว่าอยากจะเอาไว้ใช้งานเอง

    แต่เมื่อไม่ยอมขายให้ ตนเองก็เลยวางแผนขับมอเอตรไซด์ มาจอด ไว้ใกล้ๆ บ้าน จุดเกิดเหตุ และ ได้แอบมาบริเวณหลังบ้าน จากนั้น ได้ถอดเสื้อเพื่อพรางตัว แล้วแอบย่องเข้ามา หลังบ้านแล้วเข้ามาขโมยเครื่องเจียรไฟฟ้าในช่วงกลางวันแสกๆ แต่ปรากฏว่าช่วงที่กำลังนำหินเจียรออกไปนั้น เจ้าของบ้านและชาวบ้านได้เห็นตนเอง และชาวบ้านได้จับกุมตัวตนเอง และแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว

    ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าของบ้านได้แจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่โรงพัก สภ.ห้างฉัตรลำปางต่อไปทันที โดยจากการสอบถามนายหยัดบอกว่าตนเองอยากได้มานานแล้ว เมื่อไม่ขายให้ตนเองก็เข้ามาขโมยดีกว่า เพราะว่าต้องการนำไปใช้งานจริงๆ เป็นยี่ห้อดัง และรุ่นที่ตัวเองชื่นชอบมานานแล้ว