"มิกกี้" เล่าโมเมนต์สุดซึ้ง ตอน "เจนี่" รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง ครอบครัวเราสมบูรณ์แล้ว

"มิกกี้" เล่าโมเมนต์สุดซึ้ง ตอน "เจนี่" รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง ครอบครัวเราสมบูรณ์แล้ว

"มิกกี้" เล่าโมเมนต์สุดซึ้ง ตอน "เจนี่" รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง ครอบครัวเราสมบูรณ์แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออร่าคุณพ่อเปล่งปลั่งขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ หนุ่มหล่อกล้ามแน่น มิกกี้ นนท์ คุณสามีสุดที่รักของนางเอกซุปตาร์ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ว่าที่คุณแม่คนสวย ซึ่งตอนนี้กำลังตั้งครรภ์ลูกชายได้นานกว่า 4 เดือนแล้ว

แถมล่าสุด หนุ่มมิกกี้ ยังได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก กลางงาน Montblanc EXPLORER ถึงความรู้สึกตื่นเต้นของตัวเองที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะเป็นคุณพ่อเต็มตัว รวมถึงสุขภาพของศรีภรรยาและพัฒนาการของลูกในท้องให้เราฟังว่า

“ทุกอย่างก็เรียบร้อยดีครับ เจนี่เขาเองก็เน้นพักผ่อนซะส่วนใหญ่ ส่วนอายุครรภ์ก็ประมาณ 4 เดือนกว่าๆ แล้วครับ ถามว่าผมตื่นเต้นไหม เอ่อ...ตอนแรกก็ตื่นเต้น นะครับ แต่ผมคิดว่าใกล้ๆ วันคลอดน่าจะตื่นเต้นกว่านี้”

“สำหรับเจนี่ก็อย่างที่บอก ช่วงนี้เขาเน้นพักผ่อนเยอะเป็นพิเศษ หรือไม่ก็ทานอาหารที่บางทีไม่เคยทาน ผมก็เลยต้องทานไปด้วย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องอาการแพ้ท้องตอนนี้ยังไม่เจอครับ”

เจนี่ท้อง 4 เดือน เราดูแลยังไงบ้าง ?
“ผมก็ทำงานปกติครับ แต่ถ้ามีเวลาก็จะกลับไปอยู่กับเขา และก็จะดูเรื่องออกกำลังกายให้เขาบ้างนิดๆ หน่อยๆ ตามช่วงเวลาแต่ละไตรมาส"

ผู้หญิงหลายคนเวลาท้องมักจะมีอารมณ์ฉุนเฉียว เจนี่เขามีให้เห็นบ้างหรือเปล่า ?
“ผมว่าคนที่เป็นคุณแม่ทุกคนก็น่าจะทราบดี เพราะมันก็เป็นเรื่องปกติครับ อีกอย่างผมเองก็เป็นคนใจเย็นอยู่แล้วด้วย เราก็เข้าใจกัน คุยกันได้ ไม่มีอะไร”

เรื่องเพศทราบหรือยัง เพราะหลายคนก็เชื่อว่าเราได้ลูกชาย ?
“ยังต้องรอตรวจอยู่ครับ เพื่อความชัวร์ ส่วนเรื่องเสื้อบอล จริงๆ ไม่ว่าจะลูกผู้ชายหรือลูกผู้หญิงผมก็ให้เชียร์แมนยูนะ (ยิ้ม) ก็อย่างที่บอกเรื่องเพศเรายังไม่ทราบร้อยเปอร์เซ็นต์ บางทีไปอัลตราซาวด์คุณหมอก็ยังไม่ชัวร์ เอาไว้รอชัวร์ๆ อีกทีดีกว่าครับ”

เรากับภรรยาใครเห่อลูกมากกว่ากัน ?
“ผมว่าเห่อไปด้วยกันนะ บางทีเวลาดูเสื้อผ้าเด็กหรือดูของใช้ก็จะคุยกันตลอด เพราะอย่างตัวผมเองก็จะดูในฝั่งของเสื้อผ้ากีฬา ให้เล่นกีฬาอะไรดีประมาณนี้”

มิกกี้ นนท์ สามีเจนี่ ในงาน Montblanc EXPLORER

ย้อนวินาทีที่รู้ว่าเจนี่ท้อง ความรู้สึกตอนนั้นเป็นยังไง ?
“จริงๆ คุณพ่อหลายคนพอรู้ว่าภรรยาท้องก็น่าจะรู้สึกคล้ายๆ กันประมาณว่า ฝันไปหรือเปล่า เป็นอารมณ์ที่ดีใจจนบางทีเราพูดไม่ออก แต่ก็ดีใจมากจริงๆ ครับ (ยิ้ม) ส่วนเจนี่เองเขาก็อยากมีลูกมากเหมือนกัน ตอนที่รู้ว่าท้องเขาก็ซาบซึ้ง เราสองคนก็ดีใจด้วยกัน”

ตอนนี้ก็เหมือนครอบครัวเราได้มีลูกเข้ามาช่วยเติมเต็ม ?
“ใช่ครับ สมบูรณ์แบบเลยครับ (ยิ้ม)”

ทุกวันนี้เราดูแลเขายังไงบ้าง ?
“คือถ้าเขาก็อยากทานอะไรก็พาไปทาน พยายามให้ทานอาหารที่ลูกได้ประโยชน์ด้วย ไม่ใช่ว่าทานอย่างเดียวและทานเยอะๆ ทานเยอะได้แต่อยากให้ได้ประโยชน์ทั้งแม่และลูก (ยิ้ม) ถามว่าทานเยอะแบบนี้เขากลัวอ้วนไหม เอ่อ...จริงๆ ก็มีบ้างนิดหน่อย แต่เราก็คุยกับคุณหมอตลอดว่าน้ำหนักควรจะขึ้นเท่าไหร่อะไรประมาณนั้น”

IG mickey.a.npเจนี่ และ มิกกี้ โชว์ซีนหวานประทับรอยจูบ

คุณหมอหลายคนมักจะแนะนำให้คุณแม่ออกกำลังกาย เราจะเป็นเทรนด์เนอร์ให้เขายังไง ?
“จริงๆ มันก็มีท่าออกกำลังกายที่แตกต่าง และพิเศษสำหรับคนท้อง ซึ่งเราก็กำลังมีแพลนจะลงอินสตาแกรมเพราะว่าคนอื่นสามารถดูและทำตามได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันจะมีข้อควรระวังที่แตกต่างไปครับ”

หลายคนชมว่าเจนี่ท้องแล้วสวยขึ้นกว่าเดิม?
“ก็ขอบคุณมากครับ จริงๆ เขาก็สวยตลอดอยู่แล้วนะ (ยิ้ม)”

คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย เห่อขนาดไหน ?
“เห่อนะครับ เพราะเป็นหลานคนแรกของทั้งสองฝ่าย น่าจะเตรียมของรับขวัญหลาน หรือไม่ก็แย่งกันเลี้ยง แต่ก็ดีครับจะได้มีคนช่วยเลี้ยงเยอะๆ”

>> "เจนี่" ท้องเริ่มโตแล้ว ให้หลานรัก "บรู๊คลิน" คุยกับลูกในท้อง

>> ลูกรีเควส "เจนี่" อยากกินปลาทูแม่กลอง ท้องใหญ่ขึ้นชัดเจนมาก (มีคลิป)

>> "บรู๊คลิน" น้ำตาไหล สารภาพความในใจ กลัวไม่ได้เจอ "น้าเจนี่" หลังแต่งงาน

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มิกกี้" เล่าโมเมนต์สุดซึ้ง ตอน "เจนี่" รู้ว่าตัวเองตั้งท้อง ครอบครัวเราสมบูรณ์แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook