เซญ่า กะทะร้อน ไลฟ์แฉออฟฟี่ แม็กซิม อีก! ลั่นศีลธรรมอยู่ไหน ทั้งเรื่องผู้ชาย-อมเงินบริจาค

เซญ่า กะทะร้อน ไลฟ์แฉออฟฟี่ แม็กซิม อีก! ลั่นศีลธรรมอยู่ไหน ทั้งเรื่องผู้ชาย-อมเงินบริจาค

เซญ่า กะทะร้อน ไลฟ์แฉออฟฟี่ แม็กซิม อีก! ลั่นศีลธรรมอยู่ไหน ทั้งเรื่องผู้ชาย-อมเงินบริจาค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซญ่า กะทะร้อน คนในดังในโลกออนไลน์ ถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กในวันนี้ (28 มิ.ย.) เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ออฟฟี่ แม็กซิม อดีตนางแบบที่ผันตัวเป็นนักทำคลิปยูทูบ (ยูทูบเบอร์) อีกครั้ง ทั้งการเรียกค่าใช้จ่ายจากคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่ง หรือแม้แต่เรื่องไปมีความสัมพันธ์กับคนที่มีแฟนอยู่แล้ว และประเด็นเงินบริจาค

ทำหน้าฟรี แต่เรียกค่าใช้จ่ายจากคลินิก

ไลฟ์ดังกล่าวเริ่มจากการเล่าเรื่องการทำศัลยกรรม อ้างว่า ตนเคยทำศัลยกรรมกับคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งที่เกาหลีใต้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แลกกับการรีวิวและโฆษณาให้ผ่านโซเชียลมีเดีย และคลินิกแห่งนี้จะออกค่าตั๋วเดินทางให้กับผู้ทำศัลยกรรมเพียงคนเดียว แต่จะไม่ได้รับค่าคอมมิชชั่น

แต่เมื่อ ออฟฟี่ ได้รับโอกาสจากคลินิกเสริมความงามแห่งนี้ไปศัลยกรรมฟรี แต่กลับเรียกค่าใช้จ่ายจากคลินิกแห่งนี้เป็นมูลค่ากว่า 200,000 บาท ทั้งยังต่อรองกับคลินิกแห่งนี้ว่า ถ้าตนส่งลูกค้าให้ทำกับคลินิกแห่งนี้ได้ จะขอค่าส่วนแบ่ง หรือ ค่าคอมมิชชั่น ด้วย ซึ่งเซญ่าเรียกการกระทำนี้ว่า "ทำหน้าฟรียังไงให้ได้เงิน"

เซญ่าระบุอีกว่า อยากให้ดูคลิปที่ ออฟฟี่ รีวิวให้คลินิกแห่งนี้ว่าไม่สมกับเงิน 200,000 ที่ได้รับ แถมขนเพชร ก็ยังพูดรีวิวให้แค่ประโยคเดียว ซึ่งไม่มีก็ได้

ยุ่งย่ามแฟนชาวบ้าน

หลังจานั้น เซญ่าอ่านคอมเมนต์ของผู้ที่เข้ามาชมไลฟ์ ที่ถามว่าเมื่อไหร่เรื่องนี้จะจบ แต่เซญ่าตอบว่าตนไม่รู้ แต่ถ้าใครไม่อยากรู้เรื่องนี้ก็มีสิทธิ์ที่จะไม่เสพ แต่คนที่อยากรู้ก็มี และแม้หลายคนจะอ้างว่า เรื่องพฤติกรรมของออฟฟี่เป็นเรื่องส่วนตัว แต่เรื่องส่วนตัวเมื่อกระทบกันคนอื่นและกระทบต่อศีลธรรมจรรยาแล้ว คงไม่ใช่เรื่องส่วนตัวอีกต่อไป อย่างเช่น การชอบไปยุ่งกับผู้ชายที่มีแฟนอยู่แล้ว ทั้งทีตัวเองก็มีสามีและมีลูกแล้ว ซึ่งไม่สมกับการตั้งตนเป็นเน็ตไอดอล หรือ แบบอย่าง เลย

"ทางนั้นเขาก็มีเมียแล้ว... ไม่ใช่เมีย มีแฟนแล้ว แล้วคำว่าศีลธรรมจรรยาอยู่ไหน เน็ตไอดอลอันดับหนึ่งอะ _ีด_ก" เซญ่า กะทะร้อน กล่าว

ไม่มีคนแฉ คงไม่โอนเงินให้น้องวันใหม่

เซญ่า พูดต่อไปว่า การโอนเงินให้ครอบครัวน้องวันใหม่ 210,000 บาท ก็เกิดขึ้นจากการที่ตนและเพื่อนคนอื่นๆ ออกมาเปิดเผยว่า ออฟฟี่ ขาดการติดต่อจากครอบครัวของน้องวันใหม่นานหลายเดือน และเกรงว่า น้องวันใหม่จะไม่ได้รับเงินบริจาค

"ละเงินหนะ โอนให้เขา อะ... แล้วถ้าไม่มีเงิน... ถ้าไม่มีเรื่อง จะโอนมั้ย" เซญ่า กะทะร้อน กล่าว

เซญ่า กล่าวอีกว่า หากกำลังมองว่าตนกำลังเหยียบย่ำออฟฟี่ในวันที่ออฟฟี่ย่ำแย่แล้ว ช่วยคิดใหม่ เพราะขณะนี้อีกฝ่ายไม่ได้ย่ำแย่อย่างที่หลายคนเชื่อ และกรุณามองถึงคนที่ตกเป็นเหยื่อจากการกระทำของออฟฟี่ด้วย เพราะบางทีอาจจะน่าสงสารกว่า

>> ออฟฟี่น้ำตาแตกคาไลฟ์ ปัดอมเงินน้องวันใหม่ แค่อยากรวมเป็นก้อน ย้ำไม่เคยยักยอก

>> ออฟฟี่ แม็กซิม โอนเก้อ! แม่น้องวันใหม่คืนเงินเต็มจำนวน ลั่นลูกสาวไม่ใช่เครื่องมือสร้างภาพ

ลั่นไม่เคยกลั่นแกล้ง ปัดรวมหัวปั่นกระแสออฟฟี่

คนดังในโลกออนไลน์รายนี้ บอกว่า การที่ตนออกมาพูดแบบนี้ ไม่ใช่เพราะอยากให้ทุกคนเลิกสนับสนุนผลงานหรือติดตามออฟฟี่ แต่ตนเพียงแต่พูดในสิ่งที่ตนรู้และโดนกระทำ จึงมองว่าไม่ใช่การกลั่นแกล้ง 

นอกจากนี้ หลายคนอาจสงสัยว่ามีการนัดกับเน็ตไอดอลคนอื่นมาพูดเรื่องไม่ดีของออฟฟี่ เซญ่ากล่าวว่า ไม่เป็นความจริง และไม่มีการนัดกันใดๆ ทั้งสิ้น 

"แต่จริงๆ แล้วอะ เราไม่ได้รู้กัน เรารู้ว่า... อะ โอเค มึงโดนอะไรบ้าง บางเรื่อง แต่ไม่ใช่ทุกเรื่อง บางเรื่องกูรู้พร้อมพวกมึงด้วยซ้ำ ในไลฟ์สดเพื่อนๆ อะ" เซญ่า กล่าว

แฟนคลับขอถ่ายรูป แต่ขึ้นเสียงใส่จนหน้าเสีย

เซญ่า เล่าย้อนถึงเรื่องที่ไปเดินตลาดแห่งหนึ่งที่ จ.ราชบุรี ให้ฟังว่า ขณะนั้นออฟฟี่กำลังคุยโทรศัพท์กับคลินิกแห่งหนึ่งที่รับรีวิวให้ แต่ตอนนั้นเอง แฟนคลับคนหนึ่งเข้ามาขอถ่ายรูป แต่ออฟฟี่ขึ้นเสียงใส่ด้วยคำว่า "หยุด!" พร้อมชี้นิ้วห้าม แล้วเดินไปทางอื่น จนแฟนคลับคนนั้นหน้าเสีย ทำให้ตนและดีเจชื่อดังคนหนึ่งต้องบอกกับน้องด้วยความสงสารว่า จะบอกออฟฟี่ให้ 

>> ออฟฟี่ แม็กซิม โดนขุดต่อ! ชงขนเพชรถุยน้ำลายใส่ เอม ตามใจตุ๊ด จนเดินออกจากไลฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook