ตำรวจฝากขังผัวเมีย ส่งยาให้ "สารวัตรแย้" เร่งขยายผล-สืบหาต้นตอ

ตำรวจฝากขังผัวเมีย ส่งยาให้ "สารวัตรแย้" เร่งขยายผล-สืบหาต้นตอ

ตำรวจฝากขังผัวเมีย ส่งยาให้ "สารวัตรแย้" เร่งขยายผล-สืบหาต้นตอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สตึก คุมตัว 2 ผัวเมีย ผู้ต้องหาที่ส่งยาให้ "สารวัตรแย้" ฝากขังที่ศาลจังหวัด พร้อมบูรณาการตำรวจหลายท้องที่สาวหาต้นตอ และกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด คาดว่าน่าจะเป็นเครือข่ายใหญ่

(27 มิ.ย.) ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กิจไธสง พนักงานสอบสวน สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้ควบคุมตัว นายอนุศักดิ์ อายุ 25 ปี และภรรยา ผู้ต้องหาคดีส่งกล่องพัสดุซึ่งภายในบรรจุยาไอซ์ 50 กรัม และยาอี อีกกว่า 50 เม็ด ผ่านไปรษณีย์อ .สตึก ให้กับ พ.ต.ท.พิเชษฐ เสาแบน สว.กก.2 บก.ทท. หรือ สารวัตรแย้ ที่ จ.นครสวรรค์ นำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์แล้ว

นายอนุศักดิ์ ผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียดและไม่ให้ข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน โดยเบื้องต้น นายอนุศักดิ์และภรรยา ถูกแจ้งข้อหาเดียว ฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ยังไม่ได้แจ้งข้อหาอื่นเพิ่มเติมแต่อย่างใด ส่วนความคืบหน้าทางคดี ได้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อประกอบสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการตามขั้นตอน

ส่วนเรื่องการขยายผลหาต้นตอที่ส่งยามาให้กับนายอนุศักดิ์ รวมถึงเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดของขบวนการดังกล่าว ขณะนี้ทางตำรวจกองปราบ ชุดปราบปรามยาเสพติด ชุดสืบสวนภาค 6, ชุดสืบ จ.นครสวรรค์ และชุดสืบ สภ.สตึก ก็ได้ร่วมกันสอบปากคำผู้ต้องหา เพื่อเป็นข้อมูลเบาะแสในการติดตามกลุ่มขบวนการดังกล่าวแล้ว ส่วนกรณีของสารวัตรแย้จะมีส่วนเกี่ยวข้องหรือถูกกลั่นแกล้งหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน

>> สารวัตรแย้ เข้าให้ปากคำแบบไร้กังวล กรณีเจ้าหน้าที่เจอพัสดุยาเสพติดส่งถึงบ้าน
>> บุกจับคาบ้าน "แม่สารวัตร" เซ็นรับพัสดุบรรจุยาเสพติด เชื่อศัตรูลูกชายกลั่นแกล้ง
>> ตามล่า ชายปริศนาส่งพัสดุยาเสพติดให้ "สารวัตรแย้" ภาพชัดวันเดียวส่ง 6 กล่อง
>> เจอตัวแล้ว หนุ่มส่งพัสดุให้ "สารวัตรแย้" อ้างแค่รับจ้างส่ง ใช้บัตรประชาชนคนอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook