"เพลง-ไฮโซเป๊ก" รักหวานเว่อร์ เราคือทุกอย่างของกันและกัน เผยเคล็ดลับผ่านด่าน "พ่อเอ๋"

"เพลง-ไฮโซเป๊ก" รักหวานเว่อร์ เราคือทุกอย่างของกันและกัน เผยเคล็ดลับผ่านด่าน "พ่อเอ๋"

"เพลง-ไฮโซเป๊ก" รักหวานเว่อร์ เราคือทุกอย่างของกันและกัน เผยเคล็ดลับผ่านด่าน "พ่อเอ๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นทายาทคนบันเทิง เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ควงหวานใจไฮโซ เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล มาร่วมเชียร์คุณแม่ ตู่ นันทิดา ในงานกาล่าละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 2019 กองทัพสื่อจึงไม่พลาดที่จะเชิญตัวทั้งคู่มาจ่อไมค์ถามถึงสเตตัสหัวใจที่ดูเหมือนจะทวีความหวานขึ้นเอามากๆ จนบรรดาคนโสดพากันอิจฉา

และถึงแม้จะเป็นครั้งแรกของ เพลง กับ ไฮโซเป๊ก ในการควงแขนเปิดใจต่อหน้าสื่อ แต่ทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะกลบความตื่นเต้นและความเขินเอาไว้อยู่หมัด แถมงานนี้หนุ่มเป๊กก็ยังเผยถึงเคล็ดลับในการเอาชนะใจ พ่อเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และญาติผู้ใหญ่ของสาวเพลงให้เราฟังอีกด้วย

สัมภาษณ์สื่อพร้อมกันครั้งแรกเป็นยังไงบ้าง ?
เป๊ก - “ก็ดีครับ คนเยอะดี (หัวเราะ) ก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนด้วยครับ”

ความรักของเราสองคนเป็นยังไงบ้าง ?
เป๊ก - “ก็ดีมาตลอดครับ”

เพลง - “อย่างที่บอกว่าเป๊กเป็นทุกอย่างสำหรับเพลง”

ต่อไปจะได้เห็นควงกันออกสื่อบ่อยๆ ?
เป๊ก - "ก็กลับมาทำงานด้วยครับ เพราะห่างหายไปเรียนมา 1 ปี กลับมาก็ต้องเริ่มตั้งตัวและทำอะไรอีกหลายอย่างครับ”

แพลนชีวิตในอนาคตต่อไปยังไงบ้าง ?
เพลง - "เรื่องอนาคตของเรายังอีกไกลเลยค่ะ จริงๆ เราสองคนตั้งใจว่าเรียนจบแล้วจะเริ่มทำงาน อย่างของเพลง คิดว่าน่าจะเล่นละครก่อน และอาจเข้าไปทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วย มีหลายอย่างที่เราอยากทำ และตื่นเต้นที่จะทำมาก”

ก่อนหน้านี้คู่เราเปิดตัวก็มีดราม่า ช่วงนั้นเครียดไหม ?
เพลง - “จริง ๆ ตกใจนิดหนึ่ง เพราะว่าเราไม่ได้คิดว่าจะมีข่าวแบบนั้นเกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส เรารู้ว่ากำลังทำอะไร และรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง”

ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง ?
เป๊ก - "ให้แบบสุดตัวเลยครับ ช่วงนั้นเราก็ไม่ได้เก็บมาเป็นความเครียด แต่ทำให้เรารู้ว่า เราอยู่ด้วยกัน ยิ่งทำให้เราเห็นใจกันมากขึ้น เพราะเราไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ไม่มีอะไรต้องกลัว เราถึงกล้าเปิดตัว เปิดเผย ไปไหนไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เพราะเรามั่นใจว่าเราเริ่มต้นถูก”

IG plengasavahameคู่รัก เพลง ไฮโซเป๊ก แค่มองตาก็รู้ใจ

พ่อของเพลงขึ้นชื่อว่าหวงลูกสาวหนักมาก เราสร้างความมั่นใจให้ครอบครัวเขายังไงถึงได้ไฟเขียว ?
เป๊ก - “อย่างที่พี่ๆ ได้ทราบ ผมกับเพลงไม่เคยต้องปิดบังอะไรเลย เราให้เกียรติซึ่งกันและกัน และให้เกียรติครอบครัวเพลงด้วย เราก็พยายามเข้าหาครอบครัวเพลงด้วย ไม่ใช่ดึงเวลาเขาออกมาจากครอบครัว ผมพยายามเอาเวลาของผมไปอยู่กับครอบครัวเขามากกว่า เลยเป็นอะไรที่โอเค”

ได้เจอท่านบ่อยไหม ?
เป๊ก - “เจอครับ ช่วงหลังๆ เจอท่านบ่อยมากขึ้น รวมถึงเพลงก็ได้เจอครอบครัวผมด้วย อาจจะไม่ได้ลงอะไรให้เห็นบ่อย แต่เราก็ไปทานข้าว เจอครอบครัวเพลงตลอด ความจริงผมเจอคุณพ่อกับคุณแม่เพลงมานานมากแล้ว ยังโชคดีที่ท่านจำเราได้ เลยมีเรื่องให้เราคุยต่อกันได้”

คุณพ่อได้ฝากฝังอะไรไหม ?
เป๊ก - “ผมก็ขออนุญาตดูแลลูกสาวท่าน ด้วยความที่ครอบครัวเพลง ค่อนข้างเฟรนด์ลี่อยู่แล้ว ท่านก็ค่อนข้างจะไว้ใจ ตอนนี้คบกันมาปีกว่าๆ ได้ราบรื่น ไม่ได้มีปัญหา อย่างที่ไปอังกฤษด้วยกัน คุณพ่อของผมก็ทำอาหารให้คุณแม่ และคุณยายเพลงทาน”

มีการคุยเรื่องอนาคตไว้บ้างหรือยัง
เพลง - "ยังเลยค่ะ (หัวเราะ)”

เป๊ก - “ยังเลยครับ ผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้คุยครับ ส่วนตัวเรายังมีอะไรที่อยากทำให้สำเร็จก่อนอีกมากมาย ถ้าเป๊กอยากมีครอบครัว ทุกอย่างที่จะเลี้ยงครอบครัวก็ควรจะมีจากของตัวเอง ไม่ได้มาจากของผู้ใหญ่ที่เขาหาเงินมาให้ เพราะไม่ใช่แค่สำหรับเราคนเดียว แต่รวมถึงลูกหลานของเราด้วย เป๊กเลยคิดว่าขอเวลาให้มั่นคงอีกนิดนึง ให้เรามั่นใจว่าดูแลเขาได้ตลอดทั้งชีวิตจริงๆ”

คนนี้รักจริงหวังแต่งไหม ?
เป๊ก - “ถ้ามาอยู่ตรงนี้ ก็ยากแล้วที่จะเป็นคนอื่น (หัวเราะ) อย่างที่บอกการให้เกียรติกันเป็นสิ่งที่สำคัญ ในเรื่องของความมั่นคงในการที่คบกัน ก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกัน เราก็ต้องทำให้เขามั่นใจว่าพร้อมจะดูแลเขาตลอดชีวิตเท่านั้นครับ”

เพลง - “ค่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรเลย (เขิน)"

>> "ตู่ นันทิดา" สุดดีใจ "น้องเพลง" กลับบ้าน ซื้อสร้อยหรูหายาก เพื่อรับขวัญลูกสาว

>> “ตู่ นันทิดา” วางใจว่าที่ลูกเขย ชมไม่หยุด “เป๊ก” ดูแล “น้องเพลง” ได้ดีอย่างที่พูด

>> "เพลง ชนม์ทิดา" จูงมือหวานใจ "เป๊ก" ปิคนิคกลางสวนที่อังกฤษ โลกนี้มีแค่เราสอง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เพลง-ไฮโซเป๊ก" รักหวานเว่อร์ เราคือทุกอย่างของกันและกัน เผยเคล็ดลับผ่านด่าน "พ่อเอ๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook