บิ๊กไบค์ ชนหนุ่มใหญ่เสียชีวิต ขณะเดินข้ามถนน

บิ๊กไบค์ ชนหนุ่มใหญ่เสียชีวิต ขณะเดินข้ามถนน

บิ๊กไบค์ ชนหนุ่มใหญ่เสียชีวิต ขณะเดินข้ามถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 24 มิถุนายน 2562 ร.ต.ท.ศุภณัฐ บัณฑิตไทย รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชนคนข้ามถนนและมีผู้เสียชีวิตที่เกิดเหตุหน้าหมู่บ้านวรารักษ์ ถนนเลียบคลองสาม ตำบลคลองสามอำเภอคลองหลวงจังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุริมทางพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมาคือ นายพรเทพ โพธิจัก อายุ 57 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ป่าหญ้าข้างทาง สวมชุดทำงานของ ขสมก. ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อคาวาซิกิสีชมพู หมายเลขทะเบียน 2กภ-7105 กรุงเทพฯ ล้มคว่ำได้รับความเสียหาย

ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อนายพรชัย อายุ 29 ปีได้รับบาดเจ็บอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูให้ความช่วยเหลือนำส่งร.พ.บางปะกอกรังสิต 2 เพื่อช่วยเหลือ

จากการสอบถามคนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างบอกว่า ช่วงนั้นฝนตกพอดีและผู้ตายได้ลงจากรถตู้มาและกำลังเดินข้ามถนน เป็นจังหวะเดียวกันที่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับมา จากทางด้านคลองสามคลองหลวง เพื่อที่จะมุ่งหน้า ไปทางธัญบุรี จึงได้ชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ผู้เสียชีวิต

 ร.ต.ท.ศุภณัฐ บัณฑิตไทย รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง  เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบพร้อมร่วมกับแพทย์เวรและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาและจะได้ดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถ จยย.ต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook