อกอีแป้นจะแตก หนุ่มแก้ผ้าทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ

อกอีแป้นจะแตก หนุ่มแก้ผ้าทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ

อกอีแป้นจะแตก หนุ่มแก้ผ้าทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 24 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟสบุ๊คมีการแชร์คลิปและภาพ  หนุ่มเพี้ยนเดินแก้ผ้าและมาทุบกระจกร้านสะดวกซื้อจนได้รับความเสียหาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาควบคุมสถานการณ์และจับกุมตัวคนร้ายตามยุทธิวิธีด้วยอุปกรณ์ไม้ง่าม จึงการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้น ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นคลอง 5 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตรงข้ามวัดหัตถสารเกษตร 

น.ส.นิชาภา   ภูอ่อนโสม อายุ 41 ปี แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวที่อยู่หน้าร้านสะดวกซื้อบอกว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมามีชายกลางคนรูปร่างกำยำ เดินแก้ผ้ามาอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อแล้วใช้ถังขยะที่ตั้งหน้าเซเว่นเหวี่ยงใส่กระจกหน้าเซเว่นจนแตก

ซึ่งปกติก็จะเห็นผู้ชายคนนี้อยู่เป็นประจำเพราะเขาเป็นคนพื้นที่แต่ตนเองเห็นแบบนี้ก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเข้ามาระงับเหตุ

พ.ต.อ.ทูน เดชคุณมาก ผกก.สภ.คลองห้า  ได้ให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายบุญชุม  สนหอม อายุ 39 ปี หลังตนได้รับแจ้งว่ามีชายสติไม่ดีเกิดคุ้มคลั่งถอดเสื้อผ้า และเข้าไปทำลายทรัพย์สินร้านสะดวกซื้อด้วยการทุบกระจกร้านเซเว่นอีเลเว่น

จึงได้สั่งการให้ร.ต.อ.สัมฤทธิ์ นุชนารถ รอง สวป.สภ.คลองห้า  พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและอุปกรณ์ไม้ง่ามเข้าไประงับเหตุและได้จับกุมตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวงเพื่อสงบสติ

ส่วนเรื่องค่าเสียหายทางผู้จัดการร้านสะดวกซื้อได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วและจะได้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook