อุทาหรณ์ ตาวัย 76 ขี่ จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถกระบะ ถูกชนกระเด็น

อุทาหรณ์ ตาวัย 76 ขี่ จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถกระบะ ถูกชนกระเด็น

อุทาหรณ์ ตาวัย 76 ขี่ จยย.เลี้ยวตัดหน้ารถกระบะ ถูกชนกระเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน พ.ต.ต.ธีรวัฒน์ พ่วงนาง สารวัตร(สอบสวน) สภ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ บริเวณแยกบ้านดอนใหญ่หมู่ที่ 7 ตำบลขุหลุ อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ชีพอุบลสังฆภัณฑ์ บริเวณที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟสีแดง หมายเลขทะเบียน ขนฉ -765 อุบลราชธานี อยู่ในสภาพโดนชนท้าย

ห่างออกไปพบคนเจ็บ ซึ่งคนขับรถจักรยานยนต์เป็นชายใส่เสื้อเชิ้ตสีแดงลายดอก กางเกงขายาวสีดำ สวมรองเท้าบูท ทราบชื่อนายเทียม  กุลโทอายุ 76 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 10 ตำบลเซเป็ด อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี

นอนหงายมีเลือดไหลที่บริเวณขาซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยกันปฐมพยาบาล และนำส่งตัวรักษาต่อที่โรงพยาบาลตระการพืชผล ห่างออกเล็กน้อย พบรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ 568 อุบลราชธานี สภาพรถด้านหน้ารถพังเสียหาย

โดยมีนายพิทักษ์พงษ์ นันทรักษ์ อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 1 ต.แพงใหญ่ อ.เหล่าเสือโก้ก จังหวัดอุบลราชธานี เป็นคนขับ ไม่ได้หลบหนีไปไหน รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายพิทักษ์พงษ์ นันทรักษ์ คนขับรถกระบะ เล่าว่าขณะที่ขับรถยนต์คันดังกล่าวจะมุ่งหน้าไปอำเภอตระการพืชผล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นรถจักรยานยนต์ขับอยู่ในช่องซ้ายสุดของรถจักรยานยนต์ ส่วนตนขับอยู่ช่องขวา

แต่ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์ได้ขับเลี้ยวตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook