“ลูกน้ำ ทิดาลัด” พูดหมดเปลือก ปมมือที่ 3 ช้ำหนักต้องเลิกกับแฟน

“ลูกน้ำ ทิดาลัด” พูดหมดเปลือก ปมมือที่ 3 ช้ำหนักต้องเลิกกับแฟน

“ลูกน้ำ ทิดาลัด” พูดหมดเปลือก ปมมือที่ 3  ช้ำหนักต้องเลิกกับแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัดสินใจรับงานแสดงครั้งแรกในประเทศไทย ให้กับละครเรื่อง ดอกคูนเสียงแคน สำหรับ ลูกน้ำ ทิดาลัด นางเอกซุปตาร์จากประเทศลาว และถึงแม้จะต้องเจอกับอุปสรรคทางด้านการใช้ภาษา รวมไปถึงการเดินทางอยู่บ้าง แต่เจ้าตัวก็โชว์สปิริตออกปากพร้อมรับฟังคำวิจารณ์จากแฟนละครเสมอ

ในขณะเดียวกัน รายการดาราแลนด์ ซึ่งออกอากาศ ทางช่อง GMM 25 สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ 13.30-14.00 น. และเวลา 18.20-19.00 น. ก็ได้ถือโอกาสจ่อไมค์สัมภาษณ์เพื่อเปิดใจสาวลูกน้ำแบบหมดเปลือก โดยเฉพาะประเด็นดราม่ามือที่ 3 เกี่ยวกับสองนักแสดง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง และ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ที่หลายคนยังคงแคลงใจ

โดยงานนี้นอกจาก ลูกน้ำ ทิดาลัด จะออกมาเคลียร์สถานะปัจจุบันว่าเธอกับพระเอกหนุ่มเป็นเพียงแค่พี่น้องกันแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังยอมรับด้วยว่าเคยมีช่วงหนึ่งที่รู้สึกหวั่นไหวกับฝ่ายชาย เนื่องจากเป็นช่วงที่ต่างฝ่ายต่างก็อ่อนแอทั้งคู่ ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็ได้ส่งผลให้เธอต้องเลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจมานานหลายปีเช่นกัน

>> "ลูกน้ำ ทิดาลัด" โพสต์ครั้งแรกขอโทษเรื่อง "ตูมตาม" เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซ่บ

สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง หลังจากที่เจอกระแสดราม่าลูกใหญ่เมื่อหลายเดือนก่อน ?
“ก็ต้องยอมรับนะคะว่าช่วงแรกที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น หนูทำใจไม่ได้เลย นอนร้องไห้ทุกวัน อันนี้พูดจริงๆ ขนาดพูดตอนนี้หนูเองก็ยังจะร้องไห้เลย เพราะหนูไม่เคยเจอกับข่าวแบบนี้มาก่อนในชีวิต ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกเลย แต่นับจากวันนั้นมาตอนนี้ ระยะเวลาก็ผ่านมาได้ประมาณ 3 เดือนแล้ว หนูก็คิดว่าจิตใจของหนูก็น่าจะเข้มแข็งมากขึ้นแล้วค่ะ”

ข้อหาที่เขาหยิบยกให้เรา เรามีอะไรอยากจะบอกหรือเคลียร์บ้างไหม ?
“อย่างที่หนูเคยพูดไปนะคะ มันก็เป็นความรักของคนสองคนมากกว่า ถ้าหากคนสองคนเขารักกันจริงๆ มันก็ไม่เกี่ยวกับมือที่สามหรือมือที่สี่หรอก และตัวหนูกับพี่ตูมตามเราสองคนก็เป็นแค่พี่น้องกัน มันไม่ได้มีอะไรเกินเลยขนาดนั้นเลย”

แต่ภาพถ่ายที่ออกมาในช่วงที่มีข่าวก็ทำให้หลายคนคิดไปไกล ?
“สำหรับรูปหนูต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่มันไม่เหมาะสม ต้องขอโทษทั้งแฟนๆ ฝั่งไทยและฝั่งลาวด้วย หนูต้องขอโทษทุกคนจริงๆ ที่หนูทำตัวไม่เหมาะสมแบบนั้น คือ…มันเหมือนกับช่วงแรกๆ ที่เขาเลิกกัน และหนูกับพี่ตูมตามเราก็แบบมีความสัมพันธ์ที่มันเกินเลยนิดหน่อย แต่มันเป็นแค่ช่วงระยะเวลาสั้นๆ แค่นั้นเองค่ะ แต่ว่าตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องกันปกติ ไม่ได้มีอะไรเลย”

แสดงว่าช่วงที่ตูมตามเลิกกับญิ๋งญิ๋ง เราทั้งคู่ก็ได้มีโอกาสลองศึกษากัน ?
“มันไม่ได้ถึงขั้นว่าลองศึกษาหรอกค่ะ มันเหมือนกับเป็นพี่น้องมากกว่า แต่รูปภาพที่เห็นมันอาจจะเกินเลยไปเพราะความที่เรายังเด็ก และเราเองก็เพิ่งจะเข้ามาในวงการใหม่ๆ บวกกับช่วงนั้นจิตใจเราก็อ่อนแอด้วย เพราะหนูมาอยู่ที่กรุงเทพตัวคนเดียว ไม่มีคนรู้จัก รวมถึงตัวพี่ตูมตามเขาเองก็อ่อนแอเนื่องจากเพิ่งเลิกกับแฟนมา มันเหมือนคนอ่อนแอทั้งสองคนได้มาอยู่ใกล้กัน มันก็เลยเกิดความหวั่นไหวนิดหน่อย แต่พอเวลาผ่านไปสักระยะ คือสั้นมากๆ ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำ มันก็ชัดเจนว่ามันไม่ใช่ เพราะเราสองคนเป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ”

เรายืนยันว่าช่วงที่ต่างคนต่างหวั่นไหว ตอนนั้นเราต่างก็โสดด้วยกันทั้งคู่ ?
“คือจริงๆ หนูมีแฟนอยู่แล้วค่ะ แต่ว่าหนูมีปัญหากับแฟนในช่วงนั้นพอดีเพราะเราไม่เคยห่างกัน ซึ่งการที่หนูมาทำงานที่เมืองไทยมันทำให้เราคุยกันน้อยลง และตัวหนูเองก็งอแงด้วยเพราะหนูอยากได้กำลังใจ ส่วนพี่ตูมตามเขาเองก็อ่อนแอ อย่างที่บอกมันเหมือนคนอ่อนแอสองคนมาอยู่ด้วยกันมากกว่าค่ะ”

IG louknumthidalatลูกน้ำ และ ตูมตาม จากละคร ดอกคูนเสียงแคน

ตอนที่มีข่าวนี้ออกมาเรากับพี่ตูมตามได้พูดคุยกันบ้างไหม ?
“ตอนที่มีข่าวมันเป็นช่วงที่เราไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ ถ้าพูดไปมันก็เหมือนว่าหนูเป็นคนผิด แต่หนูก็ต้องขอโทษพี่ญิ๋งญิ๋ง รวมถึงขอโทษทุกๆ คนด้วยเหมือนกันที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น และก็ถามว่าได้คุยกับพี่ตูมตามไหม เอ่อ…คือมันจะเป็นในลักษณะของการให้กำลังใจกันมากกว่า เพราะหนูเองก็ไม่เคยเจอกับข่าวแบบนี้มาก่อน”

ถ้าหากได้มีโอกาสเจอกับ ญิ๋งญิ๋ง เราจะยังสามารถเข้าไปคุยหรือเข้าไปทักทายพี่เขาได้อยู่ไหม ?
“คุยได้ค่ะ จริงๆ หนูอยากเข้าไปขอโทษพี่เขาด้วยที่เกิดเรื่องเข้าใจผิดแบบนี้ อีกอย่างเราทั้งคู่ก็เป็นผู้หญิง หนูค่อนข้างเข้าใจพี่เขามากๆ และหนูก็ต้องขอโทษพี่เขา ณ ตรงนี้ด้วยนะคะ”

เราได้บทเรียนอะไรจากเหตุการณ์ครั้งนี้บ้าง ?
“หนูได้บทเรียนเยอะเลยค่ะ บทเรียนครั้งนี้มันสอนให้น้ำเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และคิดมากขึ้นว่าสิ่งที่เราทำมันจะส่งผลกระทบกับใครได้บ้าง”

เคยคิดไหมว่าข่าวในวันนั้นมันอาจทำให้งานในวงการบันเทิงของเราที่เมืองไทยดับลง ?
“คิดค่ะ แต่พอเรากลับมาถามตัวเองว่า สิ่งที่เป็นข่าวนั้นเราได้ทำมันจริงไหม เราทำมันจริงหรือเปล่า คือเราทบทวนกับตัวเองตลอด แต่ก็อย่างที่หนูบอกว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ มันแค่เป็นความผิดพลาดของหนูมากกว่าที่ไม่เข้มแข็งพอในเวลานั้น อันนี้เป็นความผิดของหนูค่ะ หนูยอมรับ รวมถึงหนูต้องขอโทษแฟนของหนูด้วย (น้ำตาซึม) ก็อยากให้ทุกคนให้โอกาสหนูค่ะ”

ตอนนี้สถานะของเรากับแฟนเป็นยังไง ?
“เราเลิกกันแล้วค่ะ”

เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ด้วยไหม ?
“ด้วยค่ะ…”

IG daraland_gmm25ลูกน้ำ ทิดาลัด เปิดใจปมมือที่ 3 ในรายการดาราแลนด์

ถามจริงๆ สภาพจิตใจของเรา ณ เวลานี้เป็นยังไง ?
“เอ่อ…มันก็ต้องแบ่งเป็นสองเรื่องนะคะ คือถ้าเป็นเรื่องงานสภาพจิตใจก็ดีขึ้นค่ะ แต่ถ้าเรื่องแฟนก็ค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับค่ะ”

แสดงว่าหลังจากนี้เราก็ยังไม่พร้อมเปิดใจให้กับใคร ?
“อีกนานเลยค่ะ น่าจะอีกหลายปี หนูอยากให้ผ่านเรื่องนี้ไปก่อน ขอให้สภาพจิตใจเราดีขึ้นก่อน”

เสียดายความรักของเรากับแฟนไหมที่ต้องเลิกกัน ?
“จริงๆ เรารู้จักกันมาตั้งแต่เด็กแล้วนะคะ และเขาเองก็เป็นคนที่ดีมากๆ คนหนึ่งเลย ซึ่งทุกวันนี้ถึงแม้เราจะเลิกกันแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นที่ปรึกษาเป็นคนที่คอยให้กำลังใจข้างๆ หนูเสมอ ดังนั้นถ้าถามว่าเสียดายไหม เอ่อ...มันก็ไม่เสียดายหรอกค่ะ เพราะตอนที่เราเป็นแฟนกันเราก็ทำดีที่สุดแล้ว ส่วนตัวเขาเองก็ทำดีที่สุดในส่วนของเขา ถ้าหากวันหนึ่งมันมีโอกาสเราก็อาจจะได้กลับมาคบกันอีก เราไม่มีวันรู้อนาคตหรอกค่ะ แต่ ณ เวลานี้หนูขอทำสิ่งที่ดีที่สุดโดยการออกมาพูดความจริงดีกว่า”

>> "ลูกน้ำ ทิดาลัด" เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังมีดราม่า ทำความรัก "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" ขาดสะบั้น

>> “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ถูกถล่มอีกครั้ง หลังมีภาพหลุดจุ๊บ “ตูมตาม” ชาวเน็ตขุดในวันเดียวกันโพสต์อวดตุ๊กตา

>> แชร์ว่อนโซเชียล “ตูมตาม” จุ๊บ “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ใกล้ช่วงเวลาบอกเลิก “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ลูกน้ำ ทิดาลัด” พูดหมดเปลือก ปมมือที่ 3 ช้ำหนักต้องเลิกกับแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook