"ลูกน้ำ ทิดาลัด" โพสต์ครั้งแรกขอโทษเรื่อง "ตูมตาม" เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซ่บ

"ลูกน้ำ ทิดาลัด" โพสต์ครั้งแรกขอโทษเรื่อง "ตูมตาม" เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซ่บ

"ลูกน้ำ ทิดาลัด" โพสต์ครั้งแรกขอโทษเรื่อง "ตูมตาม" เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นข่าวดราม่าดังก่อนหน้านี้ ลูกน้ำ ทิดาลัด ก็ยังไม่เคยออกมาพูดชัดเจนเรื่องกรณีที่มีภาพหลุดคล้ายจุ๊บกับ ตูมตาม เดอะสตาร์ หรือ ตูมตาม ยุทธนา ออกมา สักที จนฝ่ายชายก็เลิกกับอดีตแฟนสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ไปแล้ว และหลายคนที่ฟันธงไปแล้วว่าลูกน้ำคือมือที่สาม 

และนี่ก็เป็นครั้งแรก ที่ลูกน้ำออกมาพูดถึงตูมตาม ผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งเธอได้โพสต์ข้อความทั้งเป็นภาษาลาวและภาษาไทยไว้ว่า ขอโทษกับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งตอนนั้นลูกน้ำร่วมงานและสนิทกับตูมตามมากจริงๆ สำหรับรูปภาพนั้นอาจจะดูเกินเลยไปมาก และปัจจุบันกับตูมตามแค่เพื่อนร่วมงาน และจะวางตัวให้ดีขึ้น รวมถึงขอโทษแฟนๆ และญิ๋งญิ๋งด้วย 

"น้ำขอใช้พื้นที่นี้อธิบายเรื่องราวทั้งหมดนะคะ เรื่องราวของน้ำที่เกิดขึ้น น้ำขอโทษที่ออกมาอธิบายช้าไป แต่น้ำไม่อยากให้คิดกันไปเอง กับพี่ตูมตาม มันเป็นช่วงเวลาที่เราร่วมงานกันและสนิทกันมากจริงๆ สำหรับรูปภาพนั้นอาจจะดูเกินเลยไปมาก น้ำต้องขอโทษอีกครั้งค่ะ น้ำกับพี่ตูมตามปัจจุบันนี้เราก็เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน ไม่มีอะไรไปมากกว่านี้ น้ำขอโทษทุกๆ ฝ่าย ขอโทษที่เงียบไป และจะวางตัวให้ดีขึ้นไม่ให้เกิดเรื่องราวแบบนี้อีก...ขอโทษ พี่น้องชาวไทย-สปปลาว พี่ตูมตาม พี่ญิ๋งญิ๋ง พี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านด้วยนะคะ ขอให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนสอนตัวน้ำให้ดีขึ้นนะคะ
ขอบใจหลายๆ เด้อ"

ด้านชาวเน็ตที่ออกมาคอมเมนต์แซ่บ เพราะคิดว่าลูกน้ำน่าจะออกมาพูดเรื่องนี้ตั้งนานแล้ว และถึงจะออกมาพูดตอนนี้ก็เหมือนจะสายเกินไป 

ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าเป็นความบังเอิญหรือไม่ที่ ญิ๋งญิ๋ง ก็ได้ออกมาโพสต์แคปชั่นลงอินสตาแกรมในเวลาต่อมาว่า "ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย"

>> "ลูกน้ำ ทิดาลัด" เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังมีดราม่า ทำความรัก "ตูมตาม-ญิ๋งญิ๋ง" ขาดสะบั้น

>> “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ถูกถล่มอีกครั้ง หลังมีภาพหลุดจุ๊บ “ตูมตาม” ชาวเน็ตขุดในวันเดียวกันโพสต์อวดตุ๊กตา

>> แชร์ว่อนโซเชียล “ตูมตาม” จุ๊บ “ลูกน้ำ ทิดาลัด” ใกล้ช่วงเวลาบอกเลิก “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา”

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ลูกน้ำ ทิดาลัด" โพสต์ครั้งแรกขอโทษเรื่อง "ตูมตาม" เจอชาวเน็ตคอมเมนต์แซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook