ยิ่งกว่านิยาย หนุ่มอัมพาตจำใจโกหกบอกเลิกแฟนสาว หวังให้คนรักไปมีชีวิตใหม่

ยิ่งกว่านิยาย หนุ่มอัมพาตจำใจโกหกบอกเลิกแฟนสาว หวังให้คนรักไปมีชีวิตใหม่

ยิ่งกว่านิยาย หนุ่มอัมพาตจำใจโกหกบอกเลิกแฟนสาว หวังให้คนรักไปมีชีวิตใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 มิ.ย.62) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Poramet Misomphop หรือ เมศ เจ้าชายน้อย ซึ่งเป็นหนุ่มกู้ภัยจิตอาสาชื่อดัง เผยเรื่องราวของชายหนุ่มรายหนึ่งซึ่งประสบอุบัติเหตุทางถนน ระหว่างที่ฝ่ายชายขับรถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน แต่ถูกรถ 6 ล้อตัดหน้า จนเป็นเหตุให้ต้องพิการ เป็นอัมพาต กระดูกคอพลิก ไม่สามารถขยับคอ ขยับตัวไปไหนมาไหนได้ ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องผู้ป่วยในโรงพยาบาล จังหวัดเพชรบุรี

ก่อนหน้านี้ ชายหนุ่มคนนี้มีแฟนสาวที่คบหาดูแลกันมา ตั้งแต่ก่อนจะประสบอุบัติเหตุ จนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาฝ่ายหญิงก็ดูแลไม่ทิ้งไปไหน คอยป้อนข้าว เช็ดตัว ป้อนยา ทำงานหาเงินเพื่อมาดูแลฝ่ายชาย อีกทั้งแม่ของเขาที่เคยดูแลก็มาล้มป่วยนอนโรงพยาบาลอีกคน และไม่มีกำหนดที่จะออกจากโรงพยาบาล

แต่แล้วอยู่ๆ วันหนึ่ง เมื่อฝ่ายหญิงสาวเข้ามาในห้องของฝ่ายชาย ก็ได้พบกับเรื่องที่ไม่คาดคิด มีหญิงสาวอีกคนยืนอยู่ที่ข้างเตียง และฝ่ายชายบอกแฟนสาวว่า ผู้หญิงคนนั้นคือแฟนใหม่ ฝ่ายหญิงทั้งรู้สึกตกใจและเสียใจมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมคนที่รักถึงทำเช่นนี้ แต่หญิงสาวที่แสนดีก็ยังไม่ยอมจากไปไหน ยังเฝ้ามาดูแลคนรักอยู่นานเป็นปี จนเมื่อรู้สึกว่าเขาไม่ต้องการเธอจริงๆ แล้ว และด้วยงานของเธอที่ต้องย้ายไปทำที่ต่างจังหวัด เธอจึงจำใจต้องจากลาไป

จนถึงปัจจุบันนี้ หญิงสาวก็ยังไม่รู้ความจริง ว่าที่แท้จริงแล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นเพียงเพื่อนของแฟนหนุ่มที่เขาตั้งใจโกหก เพราะก่อนหน้านั้นเขาเคยไล่เธอเท่าไหร่ เธอก็ไม่ยอมไป เขาต้องการให้เธอไปมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า อย่าเอาอนาคตมาจมไว้กับคนป่วยหนักนอนรอความตายเช่นเขา

"พี่ครับ พี่ดูสภาพผมตอนนี้สิ ผมจะทำอะไรได้ ผมมันเหมือนคนที่นอนรอความตาย ผมอยากให้เค้ามีชีวิตใหม่ อยากให้เค้ามีอนาคตที่ดี

มันจบแล้วพี่ เรือลำนี้มันใกล้จบแล้ว มันไม่สามารถพาเค้าไปถึงฝั่งได้แล้ว ผมควรปล่อยเค้าไป ให้เค้าเริ่มต้นใหม่ กับคนที่รักเค้าครับ

ผมไม่อยากให้ชีวิตของเค้ามาเสียเวลาเพราะผม ผมพูด ผมว่า ผมไล่ ยังไงเค้าก็ไม่ยอมไป จนสุดท้าย วันนั้นผมเลยให้เพื่อนผู้หญิง มาแล้วแกล้งเป็นแฟนผม ทุกอย่างมันจบลงแล้ว 
ทุกวันนี้ผมนอนร้องไห้ทุกวัน ผมคิดถึงเค้าตลอดเวลา แต่ผมก็ดีใจนะ ที่วันนี้เค้าได้เจอกับคนที่รักเค้าแล้ว

ส่วนผมตอนนี้คงต้องนอนรอความตายอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมหลังนี้

รบกวนพี่ฝากบอกเค้าด้วยนะว่า...ผู้ชายคนนี้ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้น ผมทำทุกอย่างเพื่อเค้า ยังคงคิดถึงเสมอ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook