สาวผมแดงเครียดแฟนทิ้ง ขึ้นไปรำอยู่บนดาดฟ้าโรงแรมกลางเมืองหาดใหญ่

สาวผมแดงเครียดแฟนทิ้ง ขึ้นไปรำอยู่บนดาดฟ้าโรงแรมกลางเมืองหาดใหญ่

สาวผมแดงเครียดแฟนทิ้ง ขึ้นไปรำอยู่บนดาดฟ้าโรงแรมกลางเมืองหาดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวผมแดงเกิดอาการเครียดหลังทะเลาะแฟนหนุ่มขึ้นไปรำอยู่บนดาดฟ้าสูง 5 ชั้นของโรงแรมกลางเมืองหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ต้องรีบเข้าชาร์จตัวก่อนนำส่งโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. หาดใหญ่ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวผมแดงเดินไปมาบนดาดฟ้าของโรงแรมกลางเมืองหาดใหญ่ ตั้งอยู่ถนนนิพัทธ์อุทิศ 2 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวมีอาการเหมือนคนประสาททางจิตเดินรำอยู่บนดาดฟ้า พูดจาบ่นอยู่คนเดียวไม่ยอมให้ใคร หากมีใครเข้าใกล้จะเอะอะโวยวาย จึงประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเตรียมรถปฐมพยาบาลพร้อมนำส่งโรงพยาบาล

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดงานป้องกันปราบปราม (191) สภ. หาดใหญ่ ได้นำเจ้าหน้าที่จำนวน 5 นาย ขึ้นไปบนดาดฟ้าของโรงแรม ทำการพูดจาเกลี้ยกล่อมสาวผมแดง ที่มีอาการพูดจาด่าทอแฟนของตัวเองอยู่ตลอดเวลา พร้อมกับแบกกระเป่าเป้สะพายไว้ด้านหลังรำอยู่บนดาดฟ้า

โดยใช้เวลาไม่นานก็สามารถควบคุมตัวนำลงมาจากโรงแรมไว้ได้ แต่ก็ยังอยู่ในอาการเอะอะโวยวายด่าทอแฟนของตัวเองอยู่ตลอด ทราบชื่อภายหลัง นางสาวพัชวดี อายุ 25 ปี

จากการสอบถามชาวบ้านก่อนหน้านี้นางสาวพัชวดี ได้มาเข้าพักโรงแรมดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อวานกับแฟนหนุ่มและเมื่อช่วงดึก พนักงานได้ยินมีเสียงเอะอะโวยวายออกมาจากห้องคล้ายคนทะเลาะกัน

จากนั้นแฟนหนุ่มของนางสาวพัชวดีได้เดินออกจากโรงแรมหายไปจนรุ่งเช้า ทำให้นางสาวพัชวดีเกิดอาการอย่างที่เห็น คาดคงเกิดอาการเครียดที่ทะเลาะกับแฟน แล้วแฟนทิ้งให้อยู่โรงแรมคนเดียวไม่กลับมา

เจ้าหน้าทีตำรวจพร้อมกู้ภัยได้ควบคุมตัวนำส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ทำให้แพทย์พยาบาลช่วยกันจับเพราะทางสาวพัชวดี ได้เอะอะทำลายข้าวของทางโรงพยาบาล

ทำให้แพทย์ต้องรีบฉีดยานอนหลับระงับอาการเครียด ก่อนจะตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกที่ว่ามีสารเสพติดด้วยหรือไม่ แล้วค่อยให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานติดต่อญาติรับทราบมาดูแลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook