เปิดจดหมาย "น้องชายแดน" พ่อแม่ปล่อยโฮลูกระบายความในใจเหมือนตกนรก

เปิดจดหมาย "น้องชายแดน" พ่อแม่ปล่อยโฮลูกระบายความในใจเหมือนตกนรก

เปิดจดหมาย "น้องชายแดน" พ่อแม่ปล่อยโฮลูกระบายความในใจเหมือนตกนรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ดำเนินคดีกับ 3 ผู้ต้องหาคดีร่วมกันทำร้าย ด.ช.ฐปกร หรือ น้องชายแดน อายุ 14 ปี จนถึงแก่ความตาย ซึ่งคดีนี้มีผู้ต้องหา 3 ราย คือ นายณัฐพล เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร “บ้านครูพี่ณัฐ” น.ส.พีรญา ภรรยา และ น.ส.นงลักษณ์ แม่ยาย โดยทั้งหมดถูกควบคุมตัวไว้ในเรือนจำจังหวัดนครสวรรค์

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (21 มิ.ย.) เมื่อเวลา 13.00 น. พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายพิษณุ และนางสุวรรณา ไปตรวจยืนยันดีเอ็นเอที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อนำมาให้พนักงานสอบสวนยืนยันเทียบเคียงกับดีเอ็นเอของบุตรชายที่พบจากบ้านพักและไม้เบสบอลของครูณัฐ

นางสุวรรรณา แม่ของน้องชายแดน เปิดใจว่า เบื้องต้นเธอรู้สึกดีใจที่ตำรวจสามารถจับคนร้ายได้ และนำตัวมาลงโทษดำเนินคดีแต่พอทราบรายละเอียดจากสื่อมวลชนก็เสียใจมากที่ลูกมาเรียนที่นี่ และยิ่งเจ็บปวดแทนลูกที่ต้องถูกกระทำเช่นนี้ โดยระบุว่าพฤติกรรมของครูณัฐผิดมนุษย์และจะไม่ขอรับการขอโทษจากครูณัฐเด็ดขาด

อีกทั้งขอให้ตำรวจดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้งหมดอย่างถึงที่สุด เนื่องจากพฤติกรรมโหดร้ายมาก หากพ้นผิดออกมาลอยนวลในสังคมจะมีเด็กเยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติ ต้องมาสังเวยชีวิตรับบาดเจ็บเหมือนลูกตน

หลังจากน้องชายแดนเสียชีวิตแล้ว พ่อและแม่ได้เข้าไปเก็บของในสถาบัน แล้วไปเจอจดหมายของน้อง ที่เขียนบันทึกไว้เตรียมส่งให้แม่ แต่ไม่สามารถส่งกลับไป เมื่อพ่อแม่นำออกมาอ่านถึงกับร้องให้

โดยใจความทราบว่าลูกมาอยู่ที่สถาบันเหมือนตกนรก ต้องถูกซ่อมตลอดเวลาถูกทรมานสาหัส ต้องการกลับบ้านก็กลับไม่ได้ ซึ่งใจความลูกน่าจะมีเรื่องอะไรกันมาก่อน แล้วลูกโดนซ่อมตลอดเวลาและมีข้อความหยาบคายหลายคำ

ด้าน นายพิษณุ พ่อของน้องชายแดน เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้เสียใจมากที่ลูกชายคนเดียวจากไป ครอบครัวตนเหลือกันเพียงสองคนกับภรรยาเท่านั้น เนื่องจากไม่สามารถมีบุตรได้อีก และต้องการให้ครอบครัวของคนร้ายได้รับโทษสูงสุดตามกฎหมาย อย่าออกมาสร้างความเดือดร้อนแก่สังคมอีก

>> ชำแหละกฎสถาบันนรก อุปโลกน์ตั้ง "วันล้างบาป" ให้เด็กเอาไม้เบสบอลรุมทุบตีกัน

>> บุกจับ "ครู" เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมทหาร เด็กยันทำร้าย "น้องชายแดน" จนตาย

>> "ครูพี่ณัฐ" เครียดถูกสอบคดีทำร้าย "น้องชายแดน" กดดันร้องไห้โฮกลางห้องขัง

>> ยามหมู่บ้านแฉเห็นกับตา "สถาบันนรก" โหดจัด เด็กเคยปีนหนีตายกลางดึก

>> เปิดประวัติ "ครูพี่ณัฐ" ผู้ต้องหาทำร้าย "น้องชายแดน" เป็นอดีตนักเรียนนายเรืออากาศ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดจดหมาย "น้องชายแดน" พ่อแม่ปล่อยโฮลูกระบายความในใจเหมือนตกนรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook