อดีตผช.ผญ. เบื่อโลกเมียทิ้ง หันมาค้าและเสพยาบ้า

อดีตผช.ผญ. เบื่อโลกเมียทิ้ง หันมาค้าและเสพยาบ้า

อดีตผช.ผญ. เบื่อโลกเมียทิ้ง หันมาค้าและเสพยาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 17 มิ.ย.62 พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยองเข รองผกก.สส.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ต.อธิส สงสังข์ สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าชุดสืบสวน นำตัวนายสมหมาย อายุ 45 ปี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ มาทำการสอบสวนหลังจับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 12,000 เม็ด

โดยจับกุมได้ที่หมู่ 3 ต.ไสยไทย อ.เมืองกระบี่ หลังจากนำยาบ้ามาส่งให้สายลับจำนวน 2,000 เม็ด ซึ่งผู้ต้องหาให้การว่า ได้รับยาบ้ามาจากพื้นที่ จ.ตรัง แต่ไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด เพราะไม่เคยเห็นหน้าและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ส่วนสาเหตุที่ทำ เพราะช่วงนี้ขัดสนเงินมาก ภรรยามาทิ้งไปมีคนอื่น

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ ได้ทำการจับกุมนายสุทธิพงษ์ อายุ 38 ปี อยู่ ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยยาบ้าจำนวน 8 เม็ด ซึ่งนายสุทธิพงษ์ ให้การว่า ได้ซื้อมาจากนายสมหาย

เจ้าหน้าที่จึงได้ให้นายสุทธิพงษ์ โทรหาเพื่อขอยาบ้าเพิ่ม จากนั้นนายสมหมาย ได้นำยาบ้ามาให้จำนวน 2,000 เม็ด ที่บ้านของนายสุทธิพงษ์ หลังส่งมอบยาบ้า เจ้าหน้าที่ได้แสดงตนเข้าจับกุมแล้วนำไปตรวจค้นรถยนต์กระบะ ที่นายสมหมายขับมา ปรากฏว่าพบยาบ้าอีกจนวน 1 หมื่นเม็ด ซุกซ่อนอยู่ จึงได้จับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นนายสมหมาย ให้การว่า สาเหตุที่ทำเพราะภรรยา หนีออกจากบ้านไปมีผู้ชายอื่น จึงหันมาค้ายาและเสพยาบ้า ทำมาแล้ว 6 ครั้ง รับมาครั้งละ 4-5 หมื่นเม็ด ขายให้กับทุกคนที่ต้องการเสพ เพราะเบื่อชีวิตมาก เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายนำส่งพนักงานสอบสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook