ชนยับ รถเก๋งชน จยย.พ่วงข้างจนหงายทองเจ็บ 2 ราย

ชนยับ รถเก๋งชน จยย.พ่วงข้างจนหงายทองเจ็บ 2 ราย

ชนยับ รถเก๋งชน จยย.พ่วงข้างจนหงายทองเจ็บ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุการณ์นี้ศูนย์วิทยุชัยสุนทร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุที่ถนนสายกาฬสินธุ์-สหัสขันธ์ ช่วงทางแยกหมู่บ้านกิ่งดาว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้รายงานไปยัง พ.ต.ท.อุทัย แก้วบุญ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจที่เกิดเหตุ

พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยออกรับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เพศหญิง 2 ราย นอนอยู่บนถนน หน่วยกู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือ และนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย

เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กธษ 999 กาฬสินธุ์ ล้มหงายท้องอยู่ข้างทาง สิ่งของที่ใส่มาในรถกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถยนต์คู่กรณี เป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน สีส้ม หมายเลขทะเบียน กพ 3710 ขอนแก่น สภาพด้านหน้ารถมีรอยชนได้รับความเสียหาย ผู้ขับขี่เพศหญิง อายุประมาณ 25 ปี ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ
       

จากการสอบถามคู่กรณีทราบว่ารถจักรยานยนต์ขับขี่มาจากทางมัสยิดกำลังจะกลับทางเรือนจำ ส่วนรถยนต์เก๋งขับขี่มาจากสี่แยกเรือนจำจะตรงไปทางเรือนจำเช่นเดียวกัน ซึ่งในขณะเกิดเหตุการจราจรคับคั่งเนื่องจากผู้คนเดินทางเป็นจำนวนมาก อาจจะทำให้คู่กรณีไม่ทันมองกัน ขับขี่รถออกมาจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ จะทำการบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook