หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกรถชนร่างกระเด็นลอยฟ้าเจ็บสาหัส คนขับหนีลอยนวล

หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกรถชนร่างกระเด็นลอยฟ้าเจ็บสาหัส คนขับหนีลอยนวล

หนุ่มเคราะห์ร้ายถูกรถชนร่างกระเด็นลอยฟ้าเจ็บสาหัส คนขับหนีลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 มิถุนายน 62  ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จาก ร.ต.อ.ประเดิม  พร้อมสัตย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 19.30 น. (วันที่ 17 มิถุนายน 62) ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนคนเดินถนน ที่บริเวณหน้าโรงเรียนวัดคลองโพธิ์ ถนนเจริญธรรม  ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วยกู้ภัยอุตรดิตถ์สงเคราะห์ (มอส) ทราบชื่อนายพีรยศ  เอี่ยมดี อายุ 34 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 12 ถ.ราษฏร์สนาม  ต.ท่าอิฐ อ.เมือง ถูกรถเฉี่ยวชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่ง รพ.อุตรดิตถ์หลังเฉี่ยวชนรถยนต์คันเกิดเหตุได้ขับหลบหนีไป

ร.ต.อ.ประเดิม  พร้อมสัตย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง กล่าวว่า จากการสอบสวน นางปิยะนุช  เอี่ยมดี  อายุ 37 ปี ภรรยาผู้ได้รับบาดเจ็บ ปัจจุบันเปิดร้านชื่อทองพันธ์ ขายเครื่องสังฆภัณฑ์ ต่างๆที่ตึกรถไฟ เลขที่ 2/45 ถนนเจริญธรรม ต.ท่าอิฐ อ.เมือง

ก่อนเกิดเหตุ  นายพีรยศ   เอี่ยมดี ได้เดินข้าถนนมาเพื่อจะทิ้งขยะฝั่งตรงข้ามร้าน ขณะที่จะเดินอยู่กลางถนนได้มีรถยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ หมายเลขทะเบียน ได้เฉี่ยวชนสามีตนอย่างแรงจนร่างกระเด็นตกไปใส่ฝากระโปรงรถเก๋งของ นายธนกฤต  ศรีพิทักษ์  ทะเบียน กจ-7836 อุตรดิตถ์ที่วิ่งสวนทางมาได้รับความเสียหาย ซึ่งบริเวณเกิดเหตุนั้นมีฝนตกอย่างหนัก

นางปิยะนุช  เอี่ยมดี ภรรยาผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า วอนรถยนต์ที่ชนสามีตนอยากให้ พูดคุยกันและให้มารับผิดชอบในกรณีดังกล่าว เพราะคนเห็นเหตุการณ์บอกหลังจากชนแล้วได้จอดรถดูแล้วก็ขับหนีไป

ส่วนในเรื่องของคดีความก็ต้องเป็นหน้าที่ของเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย พ.ต.อ.นนทวร   สีอินทร์ ผกก.สส.ภ.จว.อุตรดิตถ์ รรท.ผกก.สภ.เมือง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมิได้นิ่งนอนใจ

รีบสั่งการให้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ได้เร่งประสานทางเทศบาลเมือง หาภาพกล้องวงจรปิด ที่ทางผู้ขับรถเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีตามเส้นทาง เพื่อหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ตามกฎหมาย เพราะทาง ล.ต.ต.พยูห์  ธนะศรีสืบวงศ์ ผบก.ภ.จ.ว.อุตรดิตถ์ได้สั่งการมาให้ดูแลเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.อุตรดิตถ์ เบื้องต้นทราบว่า ชี่โครงหักทิ่มปอด สาหัสและต้องใช้เครื่องหายใจ ในเรื่องของประกัน พรบ.ทาง บริษัทกลางจะได้มาเข้ามาดูแลในการรักษาพยาบาล จำนวนเงิน 30,000 บาทต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook