หน่วยสวาทบุกรวบ "แก๊งทาเคดะ" ย้อนคดีรุมยำคู่อริ ช่วงสงกรานต์

หน่วยสวาทบุกรวบ "แก๊งทาเคดะ" ย้อนคดีรุมยำคู่อริ ช่วงสงกรานต์

หน่วยสวาทบุกรวบ "แก๊งทาเคดะ" ย้อนคดีรุมยำคู่อริ ช่วงสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบรวบ ร่วมมือหน่วยสวาท บุกจับ "แก๊งทาเคดะ" ย่านลาดกระบัง จากคดียกพวกรุมยำคู่อริ เมื่อช่วงสงกรานต์ ได้รับเจ็บ 4 ราย

(21 มิ.ย.) ตำรวจกองปราบปรามเข้าจับกุมตัว แก๊งทาเคดะ (TA-K-DA) ซอยลาดกระบัง 24 ได้ผู้ต้องหา 5 คน ได้แก่ นายสุรชัย หรือ โต้ง อายุ 35 ปี, นายลือชัย หรือ แป๊ะ อายุ 39 ปี, นายประสิทธิชัย หรือ ฟิวส์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีลงวันที่ 15 พฤษภาคม 2562 ในความผิดฐานร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดหรือไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ โดยร่วมกระทำความผิดตั้งแต่ห้าคนขึ้นไป จนผู้ถูกข่มขืนใจจำยอมเช่นว่านั้น และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กาย

ส่วน นายวีรพล อายุ 26 ปี ถูกแจ้งข้อหามีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ นายอัครณุพล อายุ 38 ปี ได้รับข้อหาครอบครองสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และค้าสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยตำรวจเข้าจับกุมผู้ต้องหาแต่ละคนได้ที่บ้านพักภายในซอยลาดกระบัง 24

news20-1

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2562 ในช่วงวันสงกรานต์ ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ต้องหาได้ยกพวกกว่า 10 คนไปทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย บริเวณหน้าร้านศรีสวัสดิ์ ย่านลาดกระบัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน

จากการสอบถามประจักษ์พยานในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง ทราบว่า รถที่กลุ่มผู้ก่อเหตุ มีลักษณะตำหนิรูปพรรณเป็นรถที่ติดสติ๊กเกอร์ที่บริเวณกระจกหลัง มีข้อความว่า “TA-K-DA” จึงทำการสืบสวนหาข่าว จนพิสูจน์ทราบชื่อ นามสกุลจริง และขอศาลออกหมายจับไว้ จึงดำเนินการสืบสวนติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดี

จนกระทั่งได้เริ่มปฏิบัติการตรวจค้นจับกุมพร้อมกำลังหน่วยสวาท (SWAT) กองปราบปราม บุกเข้าจับกุมคนร้ายทั้งหมดเพื่อดำเนินคดีต่อไป ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีกเป็นจำนวน 10-15 คน อยู่ระหว่างการขยายผลสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook