หนุ่มแค้นไล่ตามทำร้ายหนุ่มร้านสะดวกซื้อ ฝังใจทำไม "ไม่ยอมเรียกพี่"

หนุ่มแค้นไล่ตามทำร้ายหนุ่มร้านสะดวกซื้อ ฝังใจทำไม "ไม่ยอมเรียกพี่"

หนุ่มแค้นไล่ตามทำร้ายหนุ่มร้านสะดวกซื้อ ฝังใจทำไม "ไม่ยอมเรียกพี่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร้านสะดวกซื้อโดนชกเปลือกตาแตก ซ้ำยังโดนไล่ตามทำร้านถึงที่ทำงาน ตำรวจเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน สารภาพทำร้ายจริง เหตุเพราะไร้มารยาท ไม่ยอมเรียกว่า "พี่"

(21 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่มวัย 18 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ถูกหัวโจกท้องถิ่นทำร้ายร่างกายถึง 2 ครั้ง เนื่องจากไม่พอใจที่่ฝ่ายผู้บาดเจ็บที่เป็นเด็กอายุน้อยกว่าไม่ยอมเรียกตัวเองว่า "พี่" ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่เปลือกตา และทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ครอบครัวของนายเน็ท (นามสมมติ) ผู้บาดเจ็บอายุ 18 ปี ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ซอยสุขสวัสดิ์ 70 มาเป็นหลักฐานให้ สภ.พระประแดง เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายต๊ะ โพธา ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายถึง 2 ครั้ง ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่เปลือกตาขวาฉีกขาด ต้องเย็บทำแผล 4 เข็ม

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุดังกล่าวเริ่มต้นมาจากเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา นายเน็ทได้ไปหาเพื่อนที่วัดแห่งหนึ่ง เพื่อช่วยจัดดอกไม้ที่เตรียมใช้สำหรับพิธีงานศพ แต่โทรศัพท์เกิดแบตเตอรี่หมด นายเน็ทจึงได้ขอยืมรถจักรยานยนต์จากเพื่อนกลับไปเอาสายชาร์จที่บ้าน

แต่ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คันที่ขับขี่ไปนั้นเป็นของนายต๊ะที่ได้จอดฝากเอาไว้ที่วัด เมื่อนายเน็ทกลับมาที่วัด พร้อมกับส่งคืนกุญแจรถให้ โดยไม่ได้กล่าวคำขอบคุณและไม่ได้เรียกว่าพี่ เพราะเข้าใจว่านายต๊ะน่าจะอายุไล่เลี่ยกัน ทันใดนั้นจึงถูกอีกฝ่ายทำร้ายร่างกาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่เปลือกตาขวาดังกล่าว

แต่เรื่องราวที่นึกว่าจะจบลงไปแล้ว แต่ปรากฏว่า นายต๊ะ ยังตามไปหาเรื่องนายเน็ทถึงที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งที่กำลังทำงานอยู่ ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่หน้าร้านเอาไว้ ทำให้ทางครอบครัวของนายเน็ทรู้สึกหวาดกลัวและไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีในที่สุด

หลังจากได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามตัว นายต๊ะ มาสอบสวน โดยเจ้าตัวได้ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุทำร้ายนายเน็ทจริง เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กคนดังกล่าวไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ยอมเรียกตนว่า "พี่" ทั้งที่มีอายุมากกว่า และยังมายืมของคนอื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน พร้อมกับให้นายต๊ะได้ขอโทษฝ่ายที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับชดเชยค่ารักษาพยาบาลให้ ทำให้ผู้บาดเจ็บไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ ก่อนจะถูกแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุทำให้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับจำปรับและปล่อยตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook