โจ๋โคราชเถื่อน ไล่เบียดรถสาวหล่อล้ม-สลบเหมือด ลงมารุมกระทืบปางตาย

โจ๋โคราชเถื่อน ไล่เบียดรถสาวหล่อล้ม-สลบเหมือด ลงมารุมกระทืบปางตาย

โจ๋โคราชเถื่อน ไล่เบียดรถสาวหล่อล้ม-สลบเหมือด ลงมารุมกระทืบปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเช็กภาพวงจรปิดสุดป่าเถื่อน โจ๋เมืองโคราชขับรถไล่หาเรื่องสาวหล่อกับเพื่อน ก่อนเบียดให้ชนท้ายกระบะ กระเด็นสลบเหมือด ก่อนปิดท้ายด้วยกระทืบซ้ำเจ็บสาหัส

ภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มา 3 คน พุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างแรง ทำให้หนึ่งในนั้นร่างกระเด็นไป ส่วนวัยรุ่นอีก 2 คน เป็นชาย 1 คน และสาวหล่อ 1 คน สภาพนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้น ต่อมาวัยรุ่นชายที่ร่างกระเด็นก็รีบตั้งสติและลุกวิ่งหนีไปชนถังขยะล้มกระจาย

เพียงหลังจากนั้นไม่นาน ก็พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นชาย 5-6 คน วิ่งไล่มาจากอีกทาง เข้ามาก่อเหตุรุมกระทืบ ใช้เก้าอี้ และไม้ทุบตี ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ที่ยังนอนแน่นิ่งอยู่ ซึ่งขณะนั้นมีรถยนต์คันหนึ่งจอดอยู่ข้างหลัง เมื่อเห็นเหตุการณ์จึงรีบเปิดประตูลงมาดู ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุรีบหลบหนีไป โดยที่มีรถยนต์คันหนึ่งขับตามไป

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.55 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน 2562 บริเวณถนนสืบสิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยหลังเกิดเหตุญาติผู้ได้รับบาดเจ็บได้นำคลิปมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อตามหาตัวคนก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกรุมกระทืบ 2 คนคือ น.ส.ทักษิกา ซึ่งเป็นสาวทอมบอย อายุ 18 ปี และ นายกิตติพงศ์ อายุ 19 ปี ทั้งคู่เป็นชาว อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งขณะนี้อาการสาหัส ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปพบ น.ส.ทักษิกา วันไธสง หนึ่งในผู้บาดเจ็บ พบว่าอาการยังสาหัส มดลูกฉีก มีเลือดไหลออกในช่องท้อง ลำไส้ฉีก กระเพาะปัสสาวะแตก และศีรษะแตกหลายจุด แพทย์ต้องทำการผ่าตัดช่องท้อง และเย็บแผลกว่า 40 เข็ม โดยพักรักษาตัวอยู่ในห้องศัลยกรรมอุบัติเหตุหญิง โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา หลังจากที่หมดสติไปตั้งแต่วันเกิดเหตุ และเพิ่งจะฟื้นคืนสติขึ้นมา

ขณะที่ นายสหฤทธิ์ ชายที่ร่างกระเด็นและพยายามวิ่งหนี เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนๆ อีกประมาณ 5-6 คน ได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมือง และรถจักรยานยนต์เกิดเสียระหว่าง จึงได้ไปขอไฟฉายจากกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่ง เพื่อที่จะมาส่องซ่อมรถจักรยานยนต์

แต่ปรากฏว่าวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่ให้ยืม พร้อมกับท้าทายหาเรื่องกับพวกตน และบอกให้พวกตนเรียกลูกพี่มา หลังจากซ่อมรถจักรยานยนต์เสร็จแล้ว พวกตนก็ขี่รถจักรยานมาเที่ยวกันต่อ ย่านถนนสืบสิริ แต่พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นที่หาเรื่องขับรถยนต์มาด้วย ตนกับเพื่อนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 พยายามหลบหนี โดยมี น.ส.ทักษิกา เป็นคนขับ

แต่ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นเหล่านั้น ที่มีอยู่ไม่ต่ำกว่า 10 คน ได้ขี่รถจักรยานยนต์และรถยนต์ตามหลังมาในระยะกระชั้นชิด อีกทั้งได้ยินเหมือนเสียงยิงปืนขู่ตามหลังด้วย ระหว่างนั้นก็ทำการปาขวดเหล้า ขวดเครื่องดื่มใส่พวกตน กระทั่งรถยนต์ได้ขับเบียดและชน ทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเสียหลัก พุ่งชนเข้ากับท้ายรถกระบะบริเวณฝั่งตรงข้ามกับร้าน

หลังจากนั้นร่างของตนก็กระเด็นออกมา และพยายามรีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ส่วนเพื่อน 2 คนนั้น นอนหมดสติอยู่ ก่อนจะถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมตีจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยเพื่อนอีกคนที่ได้รับบาดเจ็บขาหัก และศีรษะแตก ก็คือ นายกิตติพงศ์ ตอนนี้ก็รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเช่นกัน โดยตนรู้จักกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายได้ดี เพราะเป็นขาเที่ยวเหมือนกัน หลายคนเป็นการ์ดของสถานบันเทิง แต่ยืนยันว่าพวกตนไม่เคยไปมีเรื่องกับกลุ่มนี้มาก่อน

ขณะที่ น.ส.ทักษิกา เปิดเผยว่า ตนกับเพื่อนไม่เคยไปมีเรื่องกับวัยรุ่นกลุ่มนี้เลย เพียงแค่จะขอยืมไฟฉายเท่านั้น แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายได้เขม่นใส่ ตนก็ไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใดจึงต้องตามไล่มาทำร้ายเจ็บสาหัสขนาดนี้ ทั้งที่ตนก็ถือว่าเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีแรงไปต่อสู้กับผู้ชายหลายคนเช่นนี้ได้

ขณะที่ พ.ต.ท.พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้เจ้าที่ตำรวจทราบพาหนะ และตัวกลุ่มผู้กระทำผิดแล้ว เบื้องต้นมีประมาณ 4-5 คน โดยใช้พาหนะเป็นรถยนต์ขับขี่ประกบรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บและเพื่อนไปตามถนนสืบศิริ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดที่รถของผู้บาดเจ็บประสบอุบัติเหตุ กลุ่มผู้ต้องหาได้ลงจากรถ และลงมารุมทำร้ายผู้บาดเจ็บที่นอนสลบอยู่ริมทาง

ซึ่งขณะนี้ตำรวจรู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายแล้ว โดยกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อขอศาลออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุภายในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook