ภาพแรกหลังพ้นมรสุม "บิ๊กโจ๊ก" เดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นครศรีธรรมราช

ภาพแรกหลังพ้นมรสุม "บิ๊กโจ๊ก" เดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นครศรีธรรมราช

ภาพแรกหลังพ้นมรสุม "บิ๊กโจ๊ก" เดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นครศรีธรรมราช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิ๊กโจ๊ก” ยังสบายดีเดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นครศรีธรรมราช นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่พรึ่บ-เผยมาพักใจบ่อยครั้งแบบเงียบๆ ห้ามบันทึกภาพ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 มิ.ย.) ที่นครศรีธรรมราช ท่ามกลางกระแสข่าวลือในแง่มุมต่างๆ ของ พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาประจำสำนักนายรัฐมนตรี อดีตผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ขณะเดียวกันไม่ปรากฏภาพของ อดีตนายตำรวจรายนี้ปรากฏผ่านสื่อหลังจากเจอมรสุมลุกใหญ่โดยต่างไม่มีใครรู้ข้อเท็จจริงว่าเกิดการย้ายฟ้าผ่าจากเหตุใดกันแน่

แต่นี่อาจเป็นภาพแรกๆ ของพลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก ที่ถูกบันทึกไว้ได้หลังจากผ่านพ้นมรสุมลูกใหญ่ โดยเมื่อเวลา 15.00 น. ของวันนี้ พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ เดินทางมาที่ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช

โดยมี พลตำรวจตรี วันไชย เอกพรพิชญ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่หลายนาย ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช และตำรวจท่องเที่ยว ให้การต้อนรับและอำนายความสะดวกโดย พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ มีสีหน้ายิ้มแย้ม เข้าสักการะศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หลังจากการโยกย้ายแบบฟ้าผ่า พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ ยังคงเดินทางมาที่นครศรีธรรมราช หลายครั้งต่อเนื่องกัน

โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งแจ้งว่า พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หรือ บิ๊กโจ๊ก มีความศรัทธาในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นครศรีธรรมราชอย่างมาก โดยเฉพาะองค์พระบรมธาตุเจดีย์ และศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช วัดหน้าพระลาน วัดถ้ำภูเขาเหล็ก ซึ่งพลตำรวจโท สุรเชษฐ์ คอยสนับสนุนงานกุศลเสมอมา

แต่หลังจากที่เกิดประเด็นขึ้น นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้สั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่มาคอยติดตามพลตำรวจโท สุรเชษฐ์ ห้ามบันทึกภาพในขณะที่อยู่ในพื้นที่นครศรีธรรมราชโดยเด็ดขาด

และในช่วงที่ถูกมรสุมข่าวลือ หลายคนยืนยันตรงกันว่าพลตำรวจโท สุรเชษฐ์ มาพักอยู่ที่แห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช และจนถึงปัจจุบันยังคงเดินทางมาพักผ่อนและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือเป็นประจำ

>> ดร.ศิรินัดดา หักพาล ภรรยาบิ๊กโจ๊ก หวนโพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก หลังชีวิตเจอจุดเปลี่ยน

>> หนุ่มคล้ายบิ๊กโจ๊ก โผล่สิงคโปร์! ลือว่อนแชทเห็นลากกระเป๋ากลางสนามบินชางงี ไม่รู้ไปไหน

>> โปรดเกล้าฯ บิ๊กโจ๊ก พ้นตำแหน่ง "ผบช.สตม." ตั้งเป็นข้าราชการพลเรือนสามัญ

>> "บิ๊กโจ๊ก" เจอพิษ ม.44 ลุงตู่สั่งเด้งเข้ากรุที่ปรึกษาพิเศษ สำนักนายกฯ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาพแรกหลังพ้นมรสุม "บิ๊กโจ๊ก" เดินสายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นครศรีธรรมราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook