"ดีเจมะตูม" ดีใจหนักมาก "ญาญ่า" เซอร์ไพรส์ส่งช่อดอกไม้มาให้

"ดีเจมะตูม" ดีใจหนักมาก "ญาญ่า" เซอร์ไพรส์ส่งช่อดอกไม้มาให้

"ดีเจมะตูม" ดีใจหนักมาก "ญาญ่า" เซอร์ไพรส์ส่งช่อดอกไม้มาให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเพราะโดนกระแสหาว่าเกาะคนดังมาตลอด สำหรับ ดีเจมะตูม เตชินท์ ทำให้เจ้าตัวไม่กล้าลงอะไรที่เกี่ยวกับ ญาญ่า อุรัสยา ตอนที่ไปขายของด้วยกัน ทั้งที่หลงเสน่ห์ของญาญ่ามาก เพราะกลัวว่าจะเป็นประเด็นอีก แต่ล่าสุดก็ทำเอาดีเจมะตูมถึงกับอดใจไม่ไหวต้องขอโพสต์ความรู้สึกดีใจลงโซเชียล

เพราะเจอความน่ารักของญาญ่า ที่ส่งช่อดอกไม้พร้อมการ์ดมาให้ดีเจมะตูม เพื่อขอบคุณที่มะตูมช่วยน้องขายของในวันนั้น และยังเล่าความน่ารักและความประทับใจในตัวญาญ่าวันนั้นด้วย พร้อมกับลงรูปให้ญาญ่าเห็นว่าได้รับช่อดอกไม้แล้วนะ งานนี้ทำเอาดีเจมะตูมเข้าใจเลยว่าทำไมถึงมีแต่คนรักญาญ่า ไม่เว้นแต่ซุปตาร์อย่าง อั้ม พัชราภา 

"ตอนแรกที่ไม่ลงอะไรเกี่ยวกับน้อง เพราะกลัวเป็นประเด็น แต่อันนี้ไม่ไหวแล้ว ขอลงเหอะ น้องทำไมน่ารักอะไรขนาดนี้!!! คือเรื่องของเรื่องน้องมาขายเสื้อผ้ามือสองในงาน @abfabmarket เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วแบบคือน้องมาครั้งแรก เราก็มาช่วยน้องบิ้วขายกับพี่อั้ม พี่หนิง พอขายหมดน้องขอบคุณไม่หยุด กอดแล้วกอดอีก เราก็ยังแอบชมกับพี่ๆเลยว่า ญ่าตัวจริงน่ารักว่ะ ชอบจัง...

มาวันนี้ได้รับดอกไม้ขอบคุณจากทางน้องไปอีก!! เลยลงรูปให้ดูเลยว่าได้รับถึงมือพี่แล้วน๊าค๊าาา โอ้ยย..น่ารักจังเลยลูกก!! ขอให้หนูเจริญๆยิ่งๆขึ้นไปนะคะ เข้าใจเลยว่าทำไมมีแต่รักและเอ็นดูหนู...เลิฟยูค่ะ ps. ดอกไม้หอมเหมือนกลิ่นตัวน้องเลยค่ะ @urassayas #ฝากติดตามละครน้องด้วยนะคะ #กลิ่นกาสะลอง #น้องเก่งมากค่ะเรื่องนี้ "

>> “อั้ม พัชราภา” เผยอีกมุมให้เห็น แอบเป็นติ่งซุปตาร์รุ่นน้อง “ญาญ่า อุรัสยา” 

>> "หนิง ปณิตา" เปิดตัวอีกคน เป็นติ่ง "ญาญ่า" ดีใจแทนแม่ปลา มีลูกสาวน่ารัก มารยาทดี

 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" ดีใจหนักมาก "ญาญ่า" เซอร์ไพรส์ส่งช่อดอกไม้มาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook