หนุ่มคลั่งยิงโหดแม่ลูก 2 ศพก่อนยิงตัวเองหนีความผิด

หนุ่มคลั่งยิงโหดแม่ลูก 2 ศพก่อนยิงตัวเองหนีความผิด

หนุ่มคลั่งยิงโหดแม่ลูก 2 ศพก่อนยิงตัวเองหนีความผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายจิรภรณ์ อายุ 39 ปี กำลังนั่งอยู่บนที่นอนภายในบ้านเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาก่อนที่จะลุกเดินไปเข้าห้องน้ำและไปหยิบอาวุธปืนขนาด 11 มม.ที่อยู่ในตู้เสื้อผ้าพกใส่เอวและลงมาจากบ้านก่อนที่จะไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นางสาวรุ่งรุจี อายุ 20 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของนายจิรภรณ์เสียชีวิต ขณะที่กำลังเก็บพริกสดอยู่ในสวนใกล้บ้านหลังดังกล่าว

และยิงนางจำปี อายุ 53 ปี มารดาของนางสาวรุ่งรุจีที่เข้ามาห้ามเสียชีวิตไปอีก 1 คนต่อหน้าคนงานที่กำลังเก็บพริกสดอยู่ในสวนนับ 10 คน ก่อนที่นายจิรภรณ์วิ่งกลับเข้ามาที่บ้านและหนีขึ้นไปอยู่บนบ้านจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวเพื่อจับกุม

แต่นายจิรภรณ์ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.วิเศษชัยชาญต้องเร่งนำร่างส่ง รพ.วิเศษชัยชาญ เพื่อช่วยชีวิต เบื้องต้นอาการสาหัส

นางลำพึง อายุ 60 ปี ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยว่าขณะที่ตนเองและผู้เสียชีวิตรวมถึงคนงานกำลังเก็บพริกสดอยู่ในสวนหน้าบ้าน นายจิรภรณ์ ซึ่งเป็นเครือญาติกันเดินเข้าไปหา น.ส.รุ่งรุจีและใช้อาวุธปืนยิงใส่หลายนัดจน น.ส.รุ่งรุจีล้มลง

นางจำปี ซึ่งเป็นแม่ที่กำลังเก็บพริกอยู่ใกล้ๆกันจึงวิ่งเข้าไปห้ามนายจิรภรณ์จึงใช้อาวุธปืนยิงนางจำปีอีกคนจนล้มลงใกล้กันก่อนที่พวกตนจะวิ่งหนีเอาตัวรอด ก่อนที่นายวิชาญ สามีของตนจะรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ขณะที่นายอดิศักดิ์ อายุ 49 ปี สามีและพ่อของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่ารู้สึกงงว่านายจิรภรณ์ยิงลูกสาวและภรรยาของตนเพราะก็เป็นเครือญาติกัน บ้านก็อยู่ตรงข้ามกัน เมื่อวานก็ยังคุยกันอยู่ดีๆ จึงไม่รู้ว่าทำไมนางจิรภรณ์ถึงก่อเหตุเช่นนี้

สำหรับนายจิรภรณ์ เคยถูกจับในข้อหามียาเสพติด(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครอง และมีประวัติเสพยาเสพติด ก่อนที่จะพ้นโทษมาได้ไม่นานมากนัก ระยะหลังดื่มสุราจนติดอย่างหนัก และมีเรื่องระหองระแหงกับนางสาวรุ่งรุจีเป็นประจำจนกระทั่งมาก่อเหตุสลดนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook