อดีตลูกจ้างเป็นศพลอยน้ำปริศนา ร่างติดคาตอม่อ เพื่อนติดใจไม่น่าจะตายเอง

อดีตลูกจ้างเป็นศพลอยน้ำปริศนา ร่างติดคาตอม่อ เพื่อนติดใจไม่น่าจะตายเอง

อดีตลูกจ้างเป็นศพลอยน้ำปริศนา ร่างติดคาตอม่อ เพื่อนติดใจไม่น่าจะตายเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตลูกจ้างชลประทานเสียชีวิตปริศนา ร่างลอยอึดคาโขดหินตอม่อสะพานข้ามคลอง เพื่อนยังติดใจเชื่อไม่ได้ตายเอง

(11 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งพบศพลูกจ้างชลประทาน เสียชีวิตขึ้นอึดคาโขดหิน จึงได้เดินทาไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ศพเป็นชายลอยติดกับโขดหินใกล้ตอม่อสะพานคลองคา ถนนสุขุมวิท จ.ระยอง ทราบชื่อคือ นายกรุด อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรโรงพยาบาลระยอง

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตแจ้งว่า นายกรุดเป็นลูกจ้างชั่วคราวชลประทานระยอง เพิ่งออกจากงานไป 1 เดือน แต่ยังพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักในสำนักงานประตูระบายน้ำสาย 3 โครงการชลประทานระยอง สำนักงานชลประทานที่ 9 กรมชลประทาน

นายเฉลิม เพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปหาปลาอยู่ด้วยกัน เมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ (9 มิ.ย.) หลังจากนั้นก็ได้นั่งดื่มเหล้ากัน ก่อนที่จะแยกย้ายกลับที่พัก แต่เมื่อตื่นเช้ามาไม่พบเห็นนายกรุด จึงสงสัยว่าหายไปไหน พอสอบถามกับเพื่อนๆ ร่วมงานก็ไม่มีใครพบเห็น

เมื่อย้อนกลับไปตรวจสอบในห้องพัก ก็พบว่าพัดลมและทีวีเปิดทิ้งไว้ จึงได้ร่วมมือกับเพื่อนร่วมงานในชลประทานตามหามา 2 วัน แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งในช่วงเช้าของวันนี้ได้มาพบร่าง นายกรุด เสียชีวิตอยู่ใกล้ตอม่อสะพาน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมานำศพขึ้นมา เพื่อส่งชันสูตรโรงพยาบาลระยอง

นายเฉลิม ยังกล่าวอีกว่า นายกรุดเป็นคนพูดจาโผงผาง เวลาดื่มสุรา หากใครไม่รู้ก็มักจะมีเรื่องถูกทำร้ายร่างกายและทะเลาะวิวาทกับคนอื่นเป็นประจำ จึงเชื่อว่าอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เสียชีวิต เพราะเชื่อว่าไม่น่าจะจมน้ำเอง คาดว่าน่าจะถูกทำร้ายจากใครคนใด เพราะศพที่ลอยมาอยู่ที่โขดหินใกล้ตอม่อ เป็นจุดน้ำไหลไปประตูน้ำ ถ้าหากเป็นการจมน้ำจริง ลักษณะศพจะไม่สามารถลอยทวนน้ำมาอยู่จุดนี้ได้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอึกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook