รถตู้ซิ่งเลนขวา ชนมอเตอร์ไซค์ หญิงวัย 48 ปี ตายคาที่

รถตู้ซิ่งเลนขวา ชนมอเตอร์ไซค์ หญิงวัย 48 ปี ตายคาที่

รถตู้ซิ่งเลนขวา ชนมอเตอร์ไซค์ หญิงวัย 48 ปี ตายคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา06.30 น. ของวันที่ 10 มิ.ย. 62 ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง รถตู้ชนจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ ใกล้เคียงหมู่บ้านคูณสุข2 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง ได้รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบร่างนางลำดวน ศรีวิจารย์ อายุ48ปี นอนเสียชีวิตอยู่ถนนในสภาพศีรษะแตกเลือดไหลนองเต็มพื้นใกล้กันพบ จยย. ฮอนด้า สกู๊ปปี้สีดำทะเบียน1กจ5759ระยอง ของผู้ตายในสภาพพังเสียหายล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ 

ห่างไปรถตู้โตโยต้าสีขาว. ป้ายเหลืองหมายเลขทะเบียน33-1827กทม.สภาพกันชนหน้าด้านซ้ายมีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย โดยมีนายบัวสอน อายุ 39 ปี คนขับยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ

จากการสอบถามนายบัวสอน ดอนแก้ว คนขับรถตู้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถตู้พาผู้โดยสารเดินทางจากเมืองพัทยา มุ่งหน้าไปส่งที่สนามบินอู่ตะเภา โดยขับมาทางเลนขวา ด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุไม่ทันเห็นรถของผู้ตายจึงพุ่งชนเข้าด้านท้าย จยย. ของผู้ตายเข้าอย่างแรงจนร่างกระเด็นเสียชีวิตดังกล่าว

ในเบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานและจะทำการสอบสวน นายบัวสอน คนขับรถตู้อย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ อย่างชัดเจนอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook