ไร้แววเมีย "ตั้ม แปดริ้ว" ฉกสมบัติ 16 ล้านหนี เพื่อนแฉวีรกรรมหนี้สินเพียบ

ไร้แววเมีย "ตั้ม แปดริ้ว" ฉกสมบัติ 16 ล้านหนี เพื่อนแฉวีรกรรมหนี้สินเพียบ

ไร้แววเมีย "ตั้ม แปดริ้ว" ฉกสมบัติ 16 ล้านหนี เพื่อนแฉวีรกรรมหนี้สินเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไร้วี่แววเมียตัวแสบ-แม่ยายทรพี ฉกสมบัติตู้เซฟ "ตั้ม แปดริ้ว" เซียนพระชื่อดัง เสียหายไปกว่า 16 ล้านบาท อดีตเพื่อนบ้านแฉวีรกรรม ดูเป็นคนดี แต่ก่อร่างสร้างหนี้เอาไว้เพียบ

จากกรณี นายกิตติ หรือ ตั้ม แปดริ้ว เซียนพระเครื่อง ได้นำเรื่องร้องผ่านสื่อมวลชน เนื่องจากถูก น.ส.ฐิติรัชช หรือ ปู ภรรยา และนางอารีย์ หรือ แมว แม่ยาย ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินไปมูลค่ากว่า 16 ล้านบาท หายไปออกจากบ้านพักที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562 โดยผู้ก่อเหตุยังหลบหนี ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดสำนักข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางไปยังบ้านของ นางอารีย์ ฝ่ายแม่ยาย ที่มีห้องพักอยู่ที่แฟลตแห่งหนึ่งในย่านรามอินทรา โดยพบว่าประตูถูกล็อกเอาไว้ มีซองจดหมายอยู่เต็มหน้าห้อง รวมทั้งบิลค่าสาธารณูปโภคต่างๆ แต่ไม่พบใครอยู่อาศัยแล้ว เมื่อสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกัน เปิดเผยว่า เมื่อ 4-5 ปีก่อน นางอารีย์ได้อาศัยอยู่ที่นี่จริง โดยเปิดห้องเป็นร้านรับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้า แต่ล่าสุดได้ย้ายออกไปแล้ว

>> "ตั้ม แปดริ้ว" ทายาทเศรษฐี-เซียนพระชื่อดัง ถูกอดีตเมียยกเค้าตู้เซฟ 16.3 ล้าน

หนึ่งในสาเหตุที่ต้องย้ายออก เนื่องจากมีเจ้าหนี้ตามมาทวงถามหนี้สินอยู่บ่อยครั้ง เท่าที่สังเกตดูมีเจ้าหนี้ไม่ต่ำกว่า 3 รายต่อวัน รวมทั้งยังตระเวนไปขอยืมเงินคนอื่นๆ แม้กระทั่งแม่ของตนก็โดนขอยืมไป 30,000 บาท ผ่านไปกว่า 5 ปีแล้ว ก็ยังไม่เคยได้คืนสักก้อนเดียว

แต่หลังจากที่ นางอารีย์ ย้ายออกไป ก็มี น.ส.ฐิติรัชช กับ นายกิตติ ย้ายเข้ามาอยู่แทน แต่อยู่ได้ 6-7 เดือน ก็ย้ายกลับไปอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา และเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงยังฝากให้ติดต่อขายห้องพัก เพราะบอกว่าจะย้ายมาบ้านสามีที่เพิ่งสร้างเสร็จ ล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีหน้านายติดต่อหา น.ส.ฐิติรัชช เพราะมีคนสนใจอยากซื้อห้องพัก แต่อีกฝ่ายอ้างว่ายังไม่สะดวกในช่วงนี้

เพื่อนบ้านยังบอกว่า เท่าที่รู้จัก น.ส.ฐิติรัชช ก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ไม่เคยมีเรื่องกับใคร แต่สำหรับ นางอารีย์ นั้น ช่วงแรกๆ ก็ดี แต่ปรากฏว่าก่อร่างสร้างหนี้เพิ่มพูนเรื่อยๆ ทำให้กลายเป็นคนพูดจาไม่ดี อารมณ์วีนเหวี่ยงบ่อยๆ ก่อนจะเก็บตัวและไม่สุงสิงกับใครอีก จากนั้นจึงได้ย้ายออกจากห้องพักไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook