ผัวสารภาพสิ้น คว้ากรรไกรแทงคอเมียตาย ช้ำรักแอบปันใจชายอื่น

ผัวสารภาพสิ้น คว้ากรรไกรแทงคอเมียตาย ช้ำรักแอบปันใจชายอื่น

ผัวสารภาพสิ้น คว้ากรรไกรแทงคอเมียตาย ช้ำรักแอบปันใจชายอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจทางหลวงสกัดรถทัวร์เข้าเมืองกรุง คุมตัวหนุ่มใหญ่ต้องสงสัยฆ่าเมียสาว ก่อนสารภาพหมดเปลือก เพราะความหึงหวงเรื่องชู้สาว คว้ากรรไกรแทงคอตายคาห้องเช่า

จากกรณีพนักงานสาวขายเครื่องใช้ไฟฟ้า กลายเป็นศพเสียชีวิตปริศนาคาห้องเช่าที่ จ.หนองบัวลำภู โดยมีร่องรอยความพยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอด ขณะที่สามีกับลูกที่เพิ่งมาเยี่ยมได้หายตัวอย่างลึกลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานปมเรื่องชู้สาว ความคืบหน้าล่าสุดสามารถจับกุมตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุได้แล้ว นั่นก็คือสามีของผู้เสียชีวิต

ตามรายงานระบุว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู ได้รับแจ้งเหตุในช่วงเช้า ต่อมาได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงสีคิ้ว สกัดเรียกรถทัวร์โดยสารเส้นทางอุดรธานี-กรุงเทพฯ เอาไว้ ก่อนจะเชิญตัว นายนรา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นสามีของ นางกิตติพร อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิต เพื่อนำตัวมาสอบสวน โดยพบเจอระหว่างจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ กับลูกชาย

เบื้องต้น นายนรา ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุใช้กรรไกรปลายแหลมแทงคอภรรยาเสียชีวิตภายในห้องเช่า สาเหตุเพราะความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงแอบคบหากับแฟนใหม่ที่เป็นทหาร โดยหลังก่อเหตุได้พาลูกไปรอขึ้นรถทัวร์โดยสารที่ จ.อุดรธานี เพื่อจะพาลูกไปส่งให้ย่าได้เลี้ยงดูแล และตนคิดจะย้อนกลับมามอบตัว แต่ปรากฏว่าถูกสกัดตัวเอาไว้ได้ก่อน

สำหรับแนวทางการสืบสวนคดีดังกล่าว พยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุอ้างว่าได้ยินเสียงร้องโหยหวนและเสียงคนทะเลาะวิวาทออกมาในช่วงกลางดึก กระทั่งช่วงเช้ามีคนมาแจ้งเจ้าของบ้านเช่า เมื่อเปิดประตูดูก็พบว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ และเมื่อวันก่อนหน้านี้ สามีกับลูกของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาเยี่ยม แต่ปรากฏว่าหายตัวไปหลังจากเกิดเหตุ อีกทั้งผู้เสียชีวิตเคยเล่าให้ฟังว่า ตนเองมีสามีและลูก แต่ก็ยังคบหากับหนุ่มแฟนใหม่ด้วย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว นายนรา กลับไปดำเนินคดีในท้องที่ สภ.เมืองหนองลำภู ส่วนลูกของผู้ต้องหานั้นได้ติดต่อให้ผู้ปกครองมารับตัวไปดูแลแทนบุพการีตามขั้นตอน

>> ฆ่าแทงคอโหด สาวขายเครื่องใช้ไฟฟ้าดับคาห้องเช่า ลูกผัวหายตัวไปปริศนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook