ดาบตำรวจตะลึงงัน! รถฟอร์จูนเนอร์จอดไว้หน้าบ้านหายไป

ดาบตำรวจตะลึงงัน! รถฟอร์จูนเนอร์จอดไว้หน้าบ้านหายไป

ดาบตำรวจตะลึงงัน! รถฟอร์จูนเนอร์จอดไว้หน้าบ้านหายไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาบตำรวจตืนแต่เช้ามืดจะออกไปวิ่งการกุศล แทบช็อกรถฟอร์จูนเนอร์ที่จอดไว้หน้าบ้านถูกขโมยหายไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (9 มิ.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สามโคก ได้รับแจ้งจาก ด.ต.พงษ์ศักดิ์ สุริยะ ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองปทุมธานี ว่ารถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ที่จอดไว้บริเวณหน้าบ้านได้หายไปที่บ้านเลขที่ ตั้งอยูู่หมู่ 1 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด จากการตรวจสอบภายในบ้านพบมีร่องรอยถูกงัดที่ประตูหลังบ้าน ข้างกันพบ ด.ต.พงษ์ศักดิ์ เจ้าของบ้าน รอให้การอยู่ด้วยสีหน้าไม่สู้ดีนัก พร้อมพาไปดูบริเวณที่คาดว่าเป็นเข้ามาทางรั้วเหล็กหน้าบ้านเนื่องจากไม่ได้ล๊อกไว้

จากนั้นคนร้ายมาเปิดหน้าต่างข้างบ้าน ก่อนจะงัดประตูลูกบิดหลังบ้าน แล้วเข้าไปเอากุญแจรถที่ตนเองวางไว้ที่โต๊ะชั้น 1 ก่อนที่คนร้ายจะขับรถฟอร์จูนเนอร์ สีขาวหมายเลขทะเบียน กท 2879 ปทุมธานี ของตนเอง ขับออกไปจากหมู่บ้าน

โดยมีภาพกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะที่คนร้ายขับออกไปมุ่งหน้าไปทางถนนวงแหวนสามโคกและพบว่ามีรถเก๋งสีขาวสภาพเก่าขับตามออกมาอีก 1 คัน

ด.ต.พงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า ตนเองได้จอดรถทั้ง 2 คันไว้ที่หน้าบ้านตั้งแต่เวลา 19.00 น. และเข้านอนเวลา 23.00 น. โดยตื่นนอนในเวลา 04.30 น. เพื่อที่จะไปงานวิ่งการกุศล แต่พบว่ารถฟอร์จูนเนอร์สีขาวที่จอดไว้หายไปแล้ว แต่รถเก๋งสีดำยังจอดอยู่

เมื่อสำรวจภายในบ้านพบว่าคนร้ายได้งัดประตูหลังบ้านเข้ามา ส่วนโต๊ะที่คนร้ายหยิบกุญแจไปมีกระเป๋าวางอยู่ภายในกระเป๋ามีเงินสด 20,000 บาท ก็ไม่ได้หยิบไป ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์ที่หายไปนั้นเป็นรถมือสองที่พึ่งจะซื้อมาเพียง 1 ปีเท่านั้น

ด้าน ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ รองสว.สอบสวน สภ.สามโคก เปิดเผยว่า ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบถาม พร้อมตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายได้ขับรถฟอร์จูนเนอร์ออกไปจากหมู่บ้านเวลา 02.10 น. และมีรถเก๋งสีขาวขับตามออกมา

จากการสอบถาม รปภ.ของหมู่บ้าน ทราบว่าเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับเข้ามาวนรอบหมู่บ้านอย่างช้า ๆ จากนั้นพอเห็นรถฟอร์จูนเนอร์ขับออกจากหมู่บ้าน รถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับตามออกไปในทิศทางเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเบาะแสของคนร้ายเพื่อจับกุมมาดำเนินคดี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดาบตำรวจตะลึงงัน! รถฟอร์จูนเนอร์จอดไว้หน้าบ้านหายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook