รีแอคชั่น "มาร์กี้" กรี๊ดหนักมากเมื่อ "ณเดชน์" บอกรัก "ญาญ่า" กลางคอนเสิร์ต (คลิป)
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1555/7776782/4.jpgรีแอคชั่น "มาร์กี้" กรี๊ดหนักมากเมื่อ "ณเดชน์" บอกรัก "ญาญ่า" กลางคอนเสิร์ต (คลิป)

    รีแอคชั่น "มาร์กี้" กรี๊ดหนักมากเมื่อ "ณเดชน์" บอกรัก "ญาญ่า" กลางคอนเสิร์ต (คลิป)

    2019-05-21T18:07:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จัดใหญ่จัดเต็มสมการรอคอยจริงๆ สำหรับ The Real Nadech Concert คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของพระเอกซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่จัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อวันที่ 19-20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ซึ่งก็แน่นอนว่างานนี้เพื่อนพ้องคนบันเทิงต่างก็ไม่พลาดที่จะเดินทางไปให้กำลังใจพระเอกเพื่อนซี้แบบติดขอบเวที ไม่เว้นแม้กระทั่งคุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อน มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ที่ขอสละเวลาเลี้ยงลูกแฝด มีก้า กับ มีญ่า เพื่อมาส่งเสียงกรี๊ดเชียร์เพื่อนเลิฟแบบสุดตัว

    โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับซีนสุดเซอร์ไพรส์เมื่อนางเอกสาว ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ปรากฎตัวบนเวที พร้อมเสิร์ฟความหวานให้คนดูได้ฟินกันแบบไม่มีเคอะเขิน แถมหนุ่มณเดชน์เองก็ยังใช้โอกาสนี้ประกาศสถานะชัดเจนกลางเวทีคอนเสิร์ตด้วยว่า "เขาคือที่รักของผม"

    เล่นเอาสาวมาร์กี้ถึงกับกรี๊ดลั่น ก่อนจะเขียนแคปชั่นชมเพื่อนรักทั้งสองคนเป็นภาษาอังกฤษ ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ "Good Job (ทำได้ดีมาก)"  พร้อมกับแซวทิ้งท้ายด้วยประโยคฟินเว่อร์ว่า "นึกว่ามางานแต่ง"

    ก็แหม...ทั้งคู่เล่นเสิร์ฟความหวานแบบไม่มีกั๊กขนาดนี้ ไม่ว่าใครก็ต้องคิดว่าเป็นงานเปิดตัวคู่รักอยู่แล้ว จริงไหมล่ะจ๊ะ อิอิ

    >> "ณเดชน์" เรียกญาญ่าเต็มปากว่า "ที่รัก" ปิดท้ายด้วยประทับรอยจูบสุดฟิน (มีคลิป)

    >> ณเดชน์-ญาญ่า โชว์สเต็ปร้อนแรงบนคอนเสิร์ต แฟนคลับฟินตาค้างไปเลย

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รีแอคชั่น "มาร์กี้" กรี๊ดหนักมากเมื่อ "ณเดชน์" บอกรัก "ญาญ่า" กลางคอนเสิร์ต (คลิป)

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :margie_rasri