ลูกเขยขับสิบล้อวูบชนต้นไม้-เมียดับคาที่ สลดพ่อกอดศพลูกสาวร่ำไห้

ลูกเขยขับสิบล้อวูบชนต้นไม้-เมียดับคาที่ สลดพ่อกอดศพลูกสาวร่ำไห้

ลูกเขยขับสิบล้อวูบชนต้นไม้-เมียดับคาที่ สลดพ่อกอดศพลูกสาวร่ำไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อขับรถ 10 ล้อขนไก่ รีบไปรับลูกพาไปเข้าโรงเรียนอนุบาลวันแรก เกิดวูบชนต้นไม้จนเมียดับอนาถ พ่อฝ่ายหญิงกอดศพลูกสาวฟูมฟายแทบขาดใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 พ.ค.) เมื่อเวลา 02.00 น. สภ.สรรคบุรี อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถสิบล้อบรรทุกไก่ พลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 2 ราย บนถนนสายสรรคบุรี-ชัณสูตร (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3251) ขาล่อง ใกล้เคียงสี่แยกดงคอน หมู่ที่ 3 ตำบลดงคอน อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท 

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ ฮีโน่ สีขาว พลิกคว่ำลงข้างทาง ด้านหน้าตัวเก๋งอัดติดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ทำให้ไม่สามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ ส่วนบริเวณข้างรถมีลังไก่ถูกเทกระจาดระเนระนาดส่งเสียงร้องกันระงม จึงต้องประสานรถยกขนาดใหญ่มาดึงรถบรรทุกออกจากต้นไม้ แล้วใช้เครื่องตัดถ่างตัดประตูรถออก จึงสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้

โดยภายในพบผู้บาดเจ็บชื่อ นายศุภโชค อายุ 31 ปี อาการสาหัส  นำตัวส่งโรงพยาบาลสรรคบุรี และส่งต่อยังโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร อีกรายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุชื่อ น.ส.จันฐิมาพร อายุ 21 ปี สภาพศพถูกกระแทกอย่างแรงคอหัก และกระดูกหักอีกหลายแห่ง ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน

หลังนำศพออกจากรถบรรทุก นายสุรชัย อายุ 48 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ได้โผเข้ากอดศพร่ำไห้ ทำไมไม่เกิดเหตุกับพ่อ

นายสุรชัย พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนและลูกเขยขับรถบรรทุกไปรับไก่จาก อ.หนองบัว จ.นครสวรรค์ กำลังจะไปส่งที่จังหวัดราชบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุตนเห็นรถลูกเขยขับช้าลงจึงขับแซงขึ้นไปก่อน ตนไม่คิดว่าลูกเขยจะวูบหลับไปจนเกิดเหตุนี้ขึ้น

"เขาจะรีบกลับไปบ้านเพื่อไปส่งลูกสาวของพวกเขาเองที่เพิ่งเข้าโรงเรียนอนุบาลเช้ามืดวันนี้เป็นวันแรก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุกับลูก พ่อมีลูกสาวคนเดียวพ่อน่าจะเป็นคนตายแทนมากกว่า พ่อไม่อยากอยู่แล้ว" นายสุรชัย กล่าวทั้งน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook