แชร์สนั่น สาวทำศัลยกรรมคลินิกกลางกรุง แล้วนอนยังไม่ฟื้นอีกเลย

แชร์สนั่น สาวทำศัลยกรรมคลินิกกลางกรุง แล้วนอนยังไม่ฟื้นอีกเลย

แชร์สนั่น สาวทำศัลยกรรมคลินิกกลางกรุง แล้วนอนยังไม่ฟื้นอีกเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโพสต์เรียกร้องขอความรับผิดชอบ หลังน้องสาวเข้ารับทำศัลยกรรมความงามที่คลินิกใจกลางกรุง แต่ปรากฏว่าไม่ฟื้นคืนสติกลับขึ้นมาอีกเลย

(19 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีผลข้างเคียงที่เกิดขึ้นจากการทำศัลยกรรมได้ถูกตีแผ่และเผยแพร่ได้รับความสนใจโซเชียลมีเดียอีกครั้ง หลังจากที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งได้แชร์เรื่องราวของน้องสาวที่เข้าผ่าตัดศัลยกรรม และปรากฏว่าไม่ฟื้นคืนสติกลับมาอีกเลย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวได้ระบุว่า น้องสาวไปทำศัลยกรรมโหนกแก้มและคางที่คลีนิกแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง ปรากฏว่าไม่ฟื้นคืนสติกลับขึ้นมาอีกเลยหลังจากทำเสร็จ ทำให้เกิดอาการข้างเคียง ชักกระตุกอยู่หลายครั้ง ซ้ำยังส่งผลให้สมองขาดออกซิเจนและเลือดไปหล่อเลี้ยง กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ยังอธิบายว่า น้องสาวเคยผ่านการทำศัลยกรรมหน้าอกจากที่อื่นมาก่อน ทุกอย่างปลอดภัยและผ่านมาด้วยดี ไม่เคยมีประวัติแพ้ยาและโรคประจำตัวใดๆ กระทั่งมาทำศัลยกรรมในครั้งนี้และกลายเป็นแบบนี้

ผู้โพสต์ยังได้กล่าวถึงเหตุผลที่ออกมาโพสต์เรื่องดังกล่าวลงโซเชียลมีเดีย เนื่องจากต้องการให้มีการแสดงความรับผิดชอบจากทางคลีนิก เนื่องจากในเวลานี้เกิดค่ารักษาพยาบาลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยตามระเบียบต้องชำระค่ารักษาทุกๆ 3 วัน แต่ปัจจุบันไม่สามารถติดต่อคลีนิกแห่งนี้ได้แล้ว ที่ผ่านมาก็ขอผลัดเลื่อนมาตลอด ทางโรงพยาบาลต้องแจ้งว่ามีการค้างชำระอยู่มากกว่า 30 วัน

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนรู้สึกเห็นใจและให้กำลังใจครอบครัวของผู้บาดเจ็บ พร้อมกับเรียกร้องให้คลีนิกออกมาชี้แจงและรับผิดชอบในกรณีที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook