"นาวิน ต้าร์" เชื่อซินแสเพื่อเมีย ถูกทักมีดวงหย่า จัดทริปแก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์

"นาวิน ต้าร์" เชื่อซินแสเพื่อเมีย ถูกทักมีดวงหย่า จัดทริปแก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์

"นาวิน ต้าร์" เชื่อซินแสเพื่อเมีย ถูกทักมีดวงหย่า จัดทริปแก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็ถูกทักแรงว่าชีวิตคู่แขวนอยู่บนเส้นด้าย และมีสิทธิ์ที่จะเกิดโอกาสหย่าร้าง สำหรับ นาวิน ต้าร์ และ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี จนทั้งคู่ต้องรีบจัดทริปบินลัดฟ้าไปแก้เคล็ดไกลกันถึงเกาะฮ่องกงเพื่อความสบายใจ

ล่าสุดทางด้านของคุณพ่อลูกหนึ่งอย่าง หนุ่มนาวิน ต้าร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงคำทำนายดังกล่าว โดยเจ้าตัวยอมรับว่าทั้งตนและภรรยาต่างก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งกับสิ่งที่ซินแสทัก แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ช่วยทำให้มีสติและระมัดระวังมากขึ้นในการใช้ชีวิตคู่ พร้อมกันนั้น หนุ่มนาวิน ต้าร์ ก็ยังบอกด้วยว่าจะขอเดินหน้าแก้เคล็ดอีกวิธีด้วยการปั๊มลูกคนที่ 2 เพราะตั้งใจอยู่แล้วว่าอยากจะมีน้องให้กับ น้องลูก้า ลูกสาววัยกำลังซน

ถามถึงข่าวที่มีซินแสทักเรื่องครอบครัว และเห็นว่าไปแก้เคล็ดที่ฮ่องกงมาด้วย ?
“(หัวเราะ) จริงๆ แล้วเรื่องที่ซินแสเขาทักผมเองก็ขำๆ นะครับ มองเป็นเรื่องขำๆมากกว่า คือเขาก็ทักว่าจะมีปัญหาเรื่องการหย่าร้างอะไรแบบนี้ และบวกกับช่วงนั้นเป็นจังหวะที่เราไปเที่ยวฮ่องกงพอดี ก็เลยถือโอกาสไปไหว้พระและแก้เคล็ดไปเลยทีเดียว"

"ผมมองว่ามันเป็นเรื่องดีมากกว่าด้วยซ้ำ เพราะเรื่องนี้ทำให้ได้ระมัดระวังในการครองคู่มากขึ้น เพราะมันไม่ใช่เรื่องง่ายและก็มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่คนสองมาอยู่ร่วมกัน ถึงเราจะถูกเลี้ยงดูมาต่างกัน มีเรื่องให้ต้องกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่เราสองคนก็อยากจะอยู่ร่วมกันครับ อีกอย่างความพยายามบางทีมันก็ต้องพึ่งความเชื่อพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์พึ่งด้วย ถึงแม้ผมจะมองเป็นเรื่องขำๆ แต่ถ้าเกิดจะมีหมอดูคนไหนมาทักอีก ผมก็พร้อมที่จะแก้เคล็ดครับ (หัวเราะ)”

ระหว่างเรากับภรรยาใครเชื่อมากกว่ากัน ?
“ผมคิดว่าพอๆ กันครับ มันเลยทำให้เราตกลงกันว่าจะไปแก้เคล็ด จริงๆ ก็ถือโอกาสไปเที่ยวด้วยนั่นแหละ”

ได้ทำตามที่ซินนแสแนะนำเลยไหม ?
“คือผมเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันนะครับว่าบางทีมันต้องเอาอันนี้ไปวางตรงนั้น เอาอันนั้นไปทำตรงนี้ ผมก็ทำตามเขาไปเรื่อย เอาเป็นว่าถ้าทำไปแล้วทำให้ภรรยาของผมสบายใจ ผมก็คงต้องทำนะครับ โดยที่บางทีเราเห็นด้วย ไม่เห็นด้วย เข้าใจหรือไม่เข้าใจ ผลที่ได้ก็คือทำให้เขาสบายใจ ผมก็คงต้องทำมันก็คือชีวิตคู่ถูกไหมครับ จริงๆ แล้วมันก็เป็นแบบฝึกหัดง่ายๆ ที่คิดว่าคุณสามีที่ดีทุกคนก็ควรจะต้องทำให้ภรรยาสยายใจ ไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ตาม”

IG navintarครอบครัวสุดน่ารักของ นาวิน ตาร์ และ ไฮโซน้ำหวาน

จะปั๊มน้องให้น้องลูก้าต่อเลยไหม ?
“ใช่ครับ ผมก็แก้เคล็ดด้วยการตั้งตัวว่าเดี๋ยวเราจะมีน้องอีกคนไปเลย (หัวเราะ) แก้เคล็ดด้วยวิธีนี้นี่แหละครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้เคล็ดมากขึ้นหรือเปล่า (หัวเราะ)"

"จริงๆ ตอนนี้เราตั้งใจที่จะมีกันแล้วนั่นแหละครับ แต่สิ่งเดียวที่รอคือรอน้องลูก้า เพราะน้องลูก้ายังกินนมอยู่เลย และคุณน้ำหวานก็ยังให้นมเขาอยู่ ยังปั๊มนมอยู่ ถ้าคุณแม่ยังปั๊มนมอยู่ก็มีโอกาสน้อยลงสักหน่อยที่จะมีลูกคนต่อไป ผมก็รอตรงนี้ กำลังจ้องรอดูหาโอกาสที่ดี เดี๋ยวรับรองหายเคล็ดเลย (หัวเราะ)"

"ถามว่าตั้งใจจะมีปีนี้เลยไหม คือเราก็อยากจะมีภายในปีนี้นะครับ ถ้ามีได้ก็ยิ่งดี แต่ถ้าไม่ทันก็คิดว่าน่าจะปีหน้า อยากให้ลูกเขาเกิดมาใกล้ๆ กันจะได้เล่นกันได้”

เรากับภรรยาอยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย ?
"ไม่ว่าลูกจะเพศอะไร ผมว่าให้เขามีเพื่อน มีพี่น้องมันเป็นเรื่องดีทั้งนั้นครับ"

>> หมอดูทัก รักล่ม “นาวิน ต้าร์” ควง “ไฮโซน้ำหวาน” ไหว้เทพ เสริมขาเตียง

>> บักแตงโม “ไฮโซน้ำหวาน” แบก 2 เต้ายั่วๆ ข้ามทวีป ควง “นาวิน ต้าร์” ปั๊มลูก

>> ”ไฮโซน้ำหวาน” ช็อก! หนุ่มปริศนาส่งข้อความลับ ขอน้ำนมไปดมเพื่อพิสูจน์กลิ่น

>> “ไฮโซน้ำหวาน” เซอร์ไพรส์ “นาวิน ต้าร์” ฉลองวันเกิด โลกนี้มีเพียงเรา จัดเต็มเหมือนแต่งรอบ 2

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "นาวิน ต้าร์" เชื่อซินแสเพื่อเมีย ถูกทักมีดวงหย่า จัดทริปแก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook