กรัมปี้แคต เซเลบแมวหน้าบึ้ง ลาโลกแล้วด้วยวัย 7 ปี

กรัมปี้แคต เซเลบแมวหน้าบึ้ง ลาโลกแล้วด้วยวัย 7 ปี

กรัมปี้แคต เซเลบแมวหน้าบึ้ง ลาโลกแล้วด้วยวัย 7 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 พ.ค.) กลายเป็นข่าวเศร้าของทาสแมงทั่วโลกอีกครั้ง หลังจากเจ้าของเจ้ากรัมปี้ (Grumpy Cat) แมวหน้าบึ้งที่เป็นขวัญใจคนทั่วโลก ได้ออกมาประกาศข่าวร้ายว่า มันจากโลกนี้ไปแล้วด้วยอายุ 7 ปี เมื่อวันที่ 14 พ.ค.ที่ผ่านมา

อินสตาแกรม @realgrumpycat ประกาศว่า "แม้ว่าจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากมืออาชีพและจากครอบครัวที่รัก หลังจากที่กรัมปี้มีอาการภาวะแทรกซ้อนจากการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะเมื่อไม่นานมานี้ และโชคไม่ดีที่อาการที่เกิดขึ้นนั้นรุนแรงเกินกว่าที่มันจะเอาชนะได้

เธอจากไปอย่างสงบสุขในเช้าวันอังคารที่ 14 พ.ค. ในอ้อมแขนของคุณแม่ นอกจากการเป็นลูกและเป็นเหมือนสมาชิกในครอบครัว กรัมปี้ยังช่วยสร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้คนนับล้านทั่วโลก แม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ดวงวิญญาณของเธอจะยังคงอยู่ต่อไป อยู่กับแฟนๆ ของเธอในทุกๆ ที่”

กรัมปี้แคต มีชื่อเต็มว่า ทาร์ดาร์ ซอส เป็นเมียเพศเมีย สายพันธุ์ผสมระหว่างแมวสโนว์ชูกับแมวสยาม และอยู่กับ ทาบาธา บุนเดอเซน ที่รัฐแอริโซนา สหรัฐอเมริดา กรัมปี้กลายเป็นที่รู้จักในโลกอินเตอร์เน็ตในปี 2555 หลังจากเจ้าของโพสต์รูปเจ้ากรัมปี้ในอินเตอร์เน็ต และกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก

เจ้ากรัมปี้ ได้เดินสายโชว์ตัวไปตามรายการโทรทัศน์ต่างๆ ทั้งยังเล่นหนังโฆษณา ออกหนังสือ วิดีโอเกม หนังสารคดี ภาพยนตร์ และยังมีหุ่นขี้ผึ้งที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซในซานฟรานซิสโก ตลอดชีวิตของมัน สร้างรายได้ให้กับเจ้าของไปแล้วกว่า 100 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 3,200 ล้านบาท

>> คดีแมวแมว เจ้าเหมียวกรัมปี้ชนะคดีลิขสิทธิ์รวยเละ รับเงิน 23 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ กรัมปี้แคต เซเลบแมวหน้าบึ้ง ลาโลกแล้วด้วยวัย 7 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook